ประกันดีเป็นศรีแก่ชีวิต ประกันภัยรถยนต์แบบไหนที่ “ฟิต” กับตัวคุณ

ประกันดีเป็นศรีแก่ชีวิต ประกันภัยรถยนต์แบบไหนที่ “ฟิต” กับตัวคุณ

ประกันดีเป็นศรีแก่ชีวิต ประกันภัยรถยนต์แบบไหนที่ “ฟิต” กับตัวคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     ปัจจุบันนี้ ประกันภัยรถยนต์มีออกมามากมายหลายรูปแบบให้เราเลือกใช้บริการเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยของคันโปรดของเรา แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าประกันภัยรถยนต์รูปแบบไหนที่จะให้ประโยชน์แก่เรามากที่สุด คำตอบง่ายๆ ก็คือ เริ่มที่ตัวเราเองนั่นแหละ

     มาสำรวจกันหน่อยซิว่า ไลฟ์สไตล์เราเป็นแบบไหน พฤติกรรมการใช้รถของเราเป็นอย่างไร แล้วมาดูกันว่า ประกันภัยรถยนต์แบบไหนกันนะ ที่ “ฟิต” กับตัวเราจริงๆ

 

1. สายมั่นใจ ไม่ว่าขับหรือจอด
     หากคุณเป็นคนที่มีประสบการณ์และมั่นใจในการใช้รถอย่างที่สุด ไม่ว่าจะขับไปไหน คนนั่งก็มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย หรือแม้กระทั่งเลือกจุดจอดรถก็ไม่มีทางถูกขโมยแน่นอน แต่ว่ากันว่าโลกนี้เต็มไปด้วยเรื่องไม่คาดฝัน หากคุณจอดรถไว้หน้าบ้านแท้ๆ แต่มีมือดีมาขโมยรถสุดที่รักของคุณไป หรือ ระหว่างขับรถอยู่ดีๆมีรถมาชนรถคุณจะทำอย่างไร?

     สำหรับกรณีนี้ ประกันรถยนต์ที่เหมาะกับคุณคือ ประกันภัย Platinum 2+ จากอาคเนย์ประกันภัย ที่พร้อมให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถสูญหาย ไฟไหม้ และช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถ นอกจากนี้ยังคุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดจากรถชนรถ รวมทั้งในกรณีที่คู่กรณีได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต หรือทรัพย์สินของคู่กรณีได้รับความเสียหาย พร้อมความคุ้มครองเพิ่มเติมในส่วนของอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล และค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา

 

2. สายประหยัด หมดห่วงเรื่องคู่กรณี
     หากคุณเป็นสายประหยัดที่ ขับขี่ ชำนาญ หรือผู้ที่ไม่ค่อยได้ใช้รถบ่อยเท่าไหร่นักรวมไปจนถึงผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุที่ค่อนข้างต่ำประกันรถยนต์ที่เหมาะกับสไตล์การขับรถของคุณที่สุด คงหนีไม่พ้นประกันภัย 3+ Zero จากอาคเนย์ประกันภัย ที่คุ้มครองและซ่อมทั้งรถของคุณและรถคู่กรณี นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองในกรณีที่คู่กรณีได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต หรือทรัพย์สินของคู่กรณีได้รับความเสียหาย แถมยังคุ้มครองในส่วนของอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล และค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญาด้วย เรียกว่าหมดห่วงเรื่องคู่กรณีเลยทีเดียว

 

3. สายระมัดระวัง กังวลทุกสิ่งเกี่ยวกับรถ
     ในยุคที่จอดรถบนลานจอดรถคอนโดก็ยังไม่ปลอดภัย เพราะรถของคุณสามารถถูกขโมย หรืองัดแงะเพื่อขโมยทรัพย์สินในรถ ซ้ำร้ายในฤดูฝนที่ฝนตกหนัก น้ำรอการระบายท่วมรถแสนรักของคุณเกือบครึ่งคันรถ จนเริ่มไม่มั่นใจว่าทั้งชีวิตใครจะดูแลเรา ทำให้คุณเริ่มมีความกังวลมากมายในการใช้รถใช้ถนน

     ถ้าคุณกังวลเบอร์นี้ อาคเนย์ประกันภัยก็ขอแนะนำให้ใช้บริการประกันภัย Platinum 2+ Motor Extra ที่ให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถหาย รถไฟไหม้ น้ำท่วม และโจรกรรมทรัพย์สิน โดยเฉพาะในกรณีที่ทรัพย์สินภายในรถสูญหายจากการถูกโจรกรรม คุณจะได้รับเงินชดเชยการโจรกรรมทรัพย์สินในรถยนต์

 

     นอกจากประกันภัยรถยนต์ทั้งสามรูปแบบนี้แล้ว อาคเนย์ประกันภัยยังให้บริการประกันภัยและประกันชีวิตรูปแบบอื่นๆ อีกมากมาย มั่นใจไร้กังวลได้เลยว่าครบทุกความต้องการอย่างแน่นอน แค่อย่าลืมว่า “เลือกที่ฟิต ชีวิตลงตัว”

     ถ้าสำรวจตัวเองแล้วว่าเป็นคนสไตล์ไหน เหมาะกับประกันแบบใด ก็สามารถติดต่อตัวแทนหรือสาขาอาคเนย์ประกันภัยใกล้บ้าน หรือซื้อประกันออนไลน์ได้ที่ www.seic.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1726



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook