ทะยานสู่ความท้าทายครั้งใหม่ กับ Honda CBR500R Sport Full Fairing และ Honda CB500F Naked Bike

ทะยานสู่ความท้าทายครั้งใหม่ กับ Honda CBR500R Sport Full Fairing และ Honda CB500F Naked Bike

ทะยานสู่ความท้าทายครั้งใหม่ กับ Honda CBR500R Sport Full Fairing และ Honda CB500F Naked Bike
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในความเร็ว รักความท้าทายไร้ขีดจำกัดทุกชนิด เรามั่นใจว่านี่คือเพื่อนร่วมทางคันใหม่ของคุณ!

     Honda CBR500R Sport Full Fairing และ Honda CB500F Naked Bike สองบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลซีรีย์ 500 ของฮอนด้า ที่ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่เอี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล CBR ภายใต้สโลแกน “Race against your spirit ไม่หยุดแซงหน้า ทุกความท้าทายใหม่”

    มาดูกันที่ Honda CBR500R ก่อนเลย บิ๊กไบค์สายสปอร์ตเรซซิ่งรุ่นนี้มีความพิเศษคือดีไซน์ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Millennium Red (สีแดง) , Graphite Black (สีส้ม-ดำ) และ Mat Gunpowder Black Metallic (สีดำ) โดยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวดุดันแบบสปอร์ตแฟริ่ง องค์ประกอบทั้งหมดถูกปรับและออกแบบให้มีลุคที่สปอร์ตและลงตัวมากกว่าเดิม เพื่อให้เหมาะกับสมรรถนะที่คล่องตัวและความแรงที่โดนใจเหล่าสิงห์บิ๊กไบค์

     ส่วนพี่น้องจากตระกูลเดียวกันอย่าง Honda CB500F ก็มีความแตกต่างจาก CBR500R ที่ดีไซน์สไตล์ Naked เน้นความคล่องตัวในการใช้งาน พร้อมความแรงที่ไม่แพ้รุ่นอื่นๆ พร้อมสีสันโฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ต ได้แก่ Millennium Red (สีดำ-แดง), Candy Energy Orange (สีส้ม-เทา) และ Mat Gunpowder Black Metallic (สีดำ)

     ทั้ง Honda CBR500R และ Honda CB500F ถูกออกแบบให้มีเบาะนั่งแยก 2 ชิ้น 2 ระดับ หุ้มด้วยหนังนุ่มนั่งสบาย โอบกระชับและลงตัวกับถังน้ำมัน และรองรับกับสรีระของคนขับ ช่วยให้สะดวกในการเคลื่อนที่ และมีอิสระอย่างเต็มที่ขณะขับขี่

     นอกจากนี้ 2 พี่น้องบิ๊กไบค์ตระกูล 500 Series ยังเอาใจคนรักความเร็วด้วยเครื่องยนต์ขนาด 471 ซีซี 2 สูบ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมหัวฉีด PGM-Fi ส่งผ่านกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด พร้อมกลไกการเปลี่ยนเกียร์แบบใหม่ที่ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลขึ้นในทุกสภาพถนน ด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิค และโช้กหลังแบบโปรลิงค์ สามารถปรับได้ มั่นใจได้กับระบบเบรก ABS ที่จะช่วยป้องกันการล็อกของล้อหน้าและหลัง เมื่อหยุดกะทันหันด้วยดิสก์เบรกหน้าลายเวฟขนาด 320 มม. แบบ 2 ลูกสูบ และดิสก์เบรกหลังขนาด 240 มม. พร้อมยางแบบ Tubeless หน้าหลัง เดินทางได้ไกลด้วยถังจุน้ำมันขนาดใหญ่ ออกตัวง่ายด้วยระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบไฟฟ้า

     ไฟหน้าคู่และไฟท้ายเป็นแบบ LED พร้อมกับด้านท้ายที่สั้นลงเพื่อความเป็นสปอร์ตเรซซิ่งเต็มขั้น รวมทั้งรูปร่างเพรียวลม ช่วยให้มีความคล่องตัวขณะเร่งความเร็ว ส่วนหน้าจอไมล์เป็นจอ LCD แบบดิจิทัล บอกความเร็วและรอบเครื่องยนต์ มาตรวัดระดับน้ำมัน นาฬิกาบอกเวลา และบอกระยะทางที่วิ่ง รวมทั้ง Trip A, B พร้อมเพิ่มความอุ่นใจมากขึ้นด้วยระบบกุญแจแบบ Wave Key ฝังชิพพิเศษป้องกันการโจรกรรม

     สเป็กเอาใจสิงห์นักบิดขนาดนี้ มั่นใจได้เลยว่า Honda CBR500R และ Honda CB500F จะต้องเป็นเพื่อนใหม่คู่ใจ พร้อมพาคุณทะยานท้าทายทุกขีดจำกัด ไปสู่การผจญภัยและความท้าทายใหม่ๆ อย่างแน่นอน




 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook