นิสสันนาวารา คู่หูเถ้าแก่

นิสสันนาวารา คู่หูเถ้าแก่

นิสสันนาวารา คู่หูเถ้าแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “นาวาราคันนี้ คุ้มค่ามากครับ ใช้งานทนทาน สะดวกสบาย เดือนตุลาคมนี้ก็ครบสองปีพอดีสองแสนกิโลเมตร” ต้น- ธฤษณุ รัตนาภิรมย์ ผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัท มาสเตอร์ อิมแทคท์ จำกัด พูดถึงนาวาราคู่ใจของเขา ที่เดินทางร่วมกันมาเกือบทั่วประเทศ

     “ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องเดินทางตลอด ปกติบ้านผมอยู่ไทรน้อยวิ่งมาทำงานย่านกิ่งแก้ว สมุทรปราการก็ตกวันละประมาณ 300 กิโลเมตรแล้ว แต่ถ้าออกต่างจังหวัด ทริปหนึ่งก็เป็นพันกิโลเมตรขึ้นไป แน่นอนว่ารถคันใหม่ของผมก็คงไม่พ้นรถกระบะ เพราะว่าตอบสนองการงานของผมได้ดี นอกจากจะขนของได้จำนวนมากแล้วยังต้องรับรองลูกค้าด้วย บางทีไปรับผู้ใหญ่ เช่น ปลัดจังหวัด นายก อบต. ก็ต้องหารถที่นั่งสบายขณะเดียวกันก็ต้องลุยเส้นทางในชนบทได้ เพราะหลายครั้งเราคาดเดาสภาพเส้นทางข้างหน้าไม่ได้ว่าจะต้องเจออะไรบ้างรถที่ใช้งานเลยต้องแกร่งพอดู”

     คุณต้นเล่าว่าตอนที่บริษัทฯ กำลังจะตัดสินใจเปลี่ยนรถคันใหม่มีโฆษณาของนิสสัน นาวาราที่เปิดตัวออกมาได้สะดุดตาเขามาก โดยเฉพาะรูปทรงที่ทันสมัย เหมือนรถยุโรป เขาเลยเขาไปค้นข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมในอินเตอร์เน็ต ก็พบว่า ออปชั่นเทคโนโลยีที่นิสสัน นาวาราให้มานั้นคุ้มค่าจึงตัดสินใจไปดูรถที่โชว์รูมนิสสันย่านกิ่งแก้ว และเลือก นาวารา รุ่น Double Cab สี่ประตู สีขาวมาใช้งาน

     “ด้วยงบประมาณแปดแสนกว่าบาทกับรถที่ใช้งานในเชิงพาณิชย์ได้ แต่มีสี่ประตู ออปชั่นครบ ผมไม่เห็นตัวเลือกอื่นที่จะมาแข่งขันกับนิสสัน นาวาราได้เลย”
     
     “นิสสัน นาวารา เป็นรถที่ประหยัด น่าใช้งาน ผมเติมน้ำมันเต็มถังบ้านอยู่ไทรน้อยวิ่งถึงชุมพรความเร็ว 120 ยังไม่หมดถัง ถึงที่นู่นยังใช้วิ่งทำงานได้อีกหนึ่งวัน ถึงแวะเข้าปั๊ม ห้องโดยสารก็กว้างขวาง เก็บเสียงในรถได้ดี เบาะนั่งนุ่มทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และยังมีแอร์สำหรับคนนั่งด้านหลังอีกต่างหาก ช่วยให้เย็นสบายในเวลาที่มีเพื่อนร่วมทางหลายคนอีกด้วย พละกำลังของเครื่องยนต์ก็ดี ที่เร่งแซงได้ทันใจ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดที่ติดตั้งมาในนาวาราก็ไม่ได้ด้อยกว่าเกียร์ธรรมดา ออปชั่นที่ใช้งานบ่อยคือ cruise control เวลาวิ่งยาวๆ มันช่วยทำให้เรารีแลกซ์ขึ้น

     อีกเหตุผลที่ชายหนุ่มคนนี้ตัดสินใจเลือกนิสสัน นาวารา ก็เพราะว่าตลอดเวลาที่เดินทางต่างจังหวัดเขาจะพบเห็นศูนย์บริการนิสสันตั้งอยู่เกือบทั่วประเทศ

     “ขับไปจังหวัดไหนก็เห็นโชว์รูมนิสสัน ปกติผมจะเข้าใช้บริการที่ศูนย์บางบัวทอง แต่พอลองไปเข้าศูนย์ฯนิสสัน ตามต่างจังหวัดก็พบว่าบริการดีมาก มาตรฐานเดียวกันเลย” นอกจากนี้ คุณต้นยังมีความสุขกับการเป็นหนึ่งในทีมงานของกลุ่ม Navara Club คอมมูนิตี้ของกลุ่มผู้ใช้นิสสัน นาวาราด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกนับพันคนแล้ว

     “คนใช้นาวาราน่ารักครับ ไปเจออะไรดีๆ ก็เอามาแบ่งปันกัน และเราก็มีกิจกรรมไปแบ่งปันกับคนอื่นด้วย ที่ออฟฟิศผมก็มีนาวาราอีกสามคัน ผมกะว่าปีนี้ถ้าทำยอดขายถึงก็จะขอคันใหม่กับบริษัท” และนี่คือคำยืนยันจากแฟนพันธุ์แท้ นิสสัน นาวารา ที่การันตีด้วยรอยยิ้มที่ได้มาจากการใช้งานจริง

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook