8 อ็อพชั่นเด่น 2017 Nissan Note ใหม่ เห็นแล้วต้องอยากได้

8 อ็อพชั่นเด่น 2017 Nissan Note ใหม่ เห็นแล้วต้องอยากได้

8 อ็อพชั่นเด่น 2017 Nissan Note ใหม่ เห็นแล้วต้องอยากได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ 2017 Nissan Note ใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งทำตลาดในไทยเป็นครั้งแรก Sanook! Auto จะพาไปรู้จักกับ 8 อ็อพชั่นเด็ดของรถรุ่นนี้ว่ามีอะไรบ้าง?

     2017 Nissan Note เป็นรถอีโคคาร์รุ่นที่ 3 ของค่ายนิสสัน เน้นจุดเด่นที่ตัวถังขนาดใหญ่เทียบเท่ารถ B-Segment พิกัด 1,500 ซีซี แต่ยังคงความประหยัดในระดับอีโคคาร์ รวมถึงเทคโนโลยี Nissan Intelligent Mobility ที่มุ้งเน้นด้านความปลอดภัยเป็นหลัก ลองไปดูกันว่า 8 อ็อพชั่นเด่นใน นิสสัน โน๊ต ใหม่ จะมีอะไรบ้าง...

202

1.ไฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์

     Nissan Note รุ่น VL มาพร้อมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ LED ที่ให้ความสว่างและความสวยงามแบบเดียวกับรถหรู พร้อมไฟ LED Signature Light ที่ช่วยให้ดูโดดเด่นยามค่ำคืน อีกทั้งยังมีระบบปรับสูงต่ำได้อีกด้วย

203

2.ไฟท้ายแบบ LED

     ไฟท้ายแบบ LED ก็ช่วยให้ดีไซน์โดยรวมของ นิสสัน โน๊ต ลงตัวเลยทีเดียว มาพร้อมไฟเบรกแบบ LED ด้วยเช่นกัน

221

3.ระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้า

     แม้ว่าจะเป็นรถกลุ่มอีโคคาร์ แต่ Nissan Note ถูกติดตั้งระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning) มาให้ ซึ่งสามารถตรวจจับได้ทั้งวัตถุและบุคคล พร้อมทั้งส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่หากมีความเสี่ยงใกล้ชน

222

4.ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ

     นอกจากส่งสัญญาณเตือนแล้ว Nissan Note ยังสามารถช่วยชะลอความเร็วหรือหยุดรถ เพื่อหลีกเลี่ยงหรือลดความเสียหายของอุบัติเหตุให้น้อยลง ซึ่งในประเทศไทยมีรถเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่ติดตั้งฟังก์ชั่นประเภทนี้มาให้

223

5.ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง

     ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกนอกช่องทางจะทำงานที่ความเร็วมากกว่า 70 กม./ชม. ขึ้นไป เหมาะสำหรับการขับขี่ด้วยความเร็วสูงที่อาจเผลอเบี่ยงออกนอกเลนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ระบบนี้จะส่งสัญญาณเสียงและไฟเพื่อแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบเมื่อออกนอกเลนโดยไม่เปิดไฟเลี้ยว

219

6.กล้องมองภาพรอบทิศทาง

     จุดเด่นของ นิสสัน โน๊ต อีกอย่างก็คือระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor) ซึ่งพบได้ในรถนิสสันระดับ 1 ล้านบาทขึ้นไป ทำงานผ่านกล้องทั้งหมด 4 จุดรอบคัน แสดงผลผ่านกระจกมองหลังที่ติดตั้งหน้าจอไว้ในตัว

216

7.กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ

     กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ ในรุ่น VL จะช่วยลดแสงจ้าจากรถคันหลังโดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่พบได้ในรถราคาแพง แต่คราวนี้ถูกติดตั้งให้กับรถอีโคคาร์เป็นที่เรียบร้อย

212

8.ความยาวฐานล้อ 2,600 มิลลิเมตร

     จุดเด่นสำคัญของ Nissan Note ก็คือความกว้างขวางภายในห้องโดยสาร ซึ่งรถคันนี้มีความยาวฐานล้อถึง 2,600 มิลลิเมตร ยาวที่สุดในรถกลุ่มอีโคคาร์ รวมถึงยาวกว่ารถพิกัด 1,500 ซีซีบางรุ่นด้วย ดังนั้น จึงไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องพื้นที่โดยสารด้านหลัง เพราะมีให้อย่างเหลือเฟือ

     นี่แหละครับจุดเด่น 8 อย่างของ 2017 Nissan Note อีโคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด แม้ว่าจะเป็นรถพิกัด 1.2 ลิตร แต่ด้านอ็อพชั่นแล้วถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว

 

ราคาจำหน่าย 2017 Nissan Note ใหม่ มีดังนี้

1.2V ราคา 568,000 บาท
1.2VL ราคา 640,000 บาท

>>รายละเอียดจากงานเปิดตัว 2017 Nissan Note ใหม่ คลิกที่นี่<<

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 8 อ็อพชั่นเด่น 2017 Nissan Note ใหม่ เห็นแล้วต้องอยากได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook