ครั้งสุดท้ายที่คุณและครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน คือเมื่อไหร่? MG ให้ฟรี!

ครั้งสุดท้ายที่คุณและครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน คือเมื่อไหร่? MG ให้ฟรี!

ครั้งสุดท้ายที่คุณและครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน คือเมื่อไหร่? MG ให้ฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ครั้งสุดท้ายที่คุณ และครอบครัวมีช่วงเวลาความสุขร่วมกัน…มันผ่านมานานแค่ไหนแล้ว?”

     หลายคนอาจมองข้ามหรือลืมไปว่า การใส่ใจครอบครัวนั้นสำคัญขนาดไหน บ้างครั้งเราอยากจะพาครอบครัวไปเที่ยวหรือพักผ่อนในวันหยุด แต่ก็อาจจะติดเรื่องเวลางานและตารางเรียน จึงไม่สามารถทำให้ครอบครัวมาอยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้า

 

     วันนี้เรามีกิจกรรมดีๆที่จะชวนคุณกับครอบครัวไปเที่ยวยกแก๊ง คืนความสุขแบบพร้อมหน้ากันทุกเจนเนอเรชั่นในบ้าน เพราะ MG แบรนด์ยานยนต์น้องใหม่ มาแรง เล็งเห็นถึงความสำคัญและอยากส่งเสริมให้ทุกคนในครอบครัวมีกิจกรรมพิเศษร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นคุณปู่ คูณย่า คุณพ่อ คุณแม่ หรือลูกหลานทุกคน โดยเฉพาะในเดือนแห่งความรักนี้

     MG เชิญร่วมกิจกรรม “เที่ยวทั้งที ฟรี! ทั้งครอบครัว #HappyMPV” อยากให้คุณเที่ยวฟรียกครัวเรือน สูงสุด 7 คน ที่เขาใหญ่ กับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ รีสอร์ตหรู โบทานิกา 2 วัน 1 คืน พร้อมมันยกบ้านกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญแสนสวย นิว -จิ๋ว โดยคลื่นวิทยุ COOL fahrenheit 93

     พิเศษ! ทริปนี้ยังเป็นการพาผู้โชคดีร่วมสัมผัสประสบการณ์ เป็น 1 ใน 3 ครอบครัวแรกของไทยที่ได้นั่งรถ MPV รุ่นใหม่จาก MG ที่ยังไม่เปิดตัว

     แบรนด์ MG เล็งเห็นว่า รถยนต์ที่ดีมีความสำคัญต่อการเดินทาง สร้างประสบการณ์แห่งความสุขกับครอบครัว และพื้นที่นั่งกว้างขวางสำหรับทุกคนในบ้าน

     สำหรับใครที่อยากพาครอบครัวไปสัมผัสรถ MPV และเที่ยวทริปเขาใหญ่สุดฟิน สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ที่เฟซบุ๊คเพจ MG Thailand http://bit.ly/2jriqwi


     กติกาง่ายๆ เพียงแชร์ภาพครอบครัว พร้อมบรรยายสั้นๆ ถึงความสุขในครั้งนั้นที่ได้อยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว และเหตุผลว่า “ทำไมถึงอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง” ตั้งแต่วันนี้ - 12 กุมภาพันธ์ 2560 (เวลา 24.00 น.) ลุ้นเป็นผู้โชคดี 3 ครอบครัวไปเที่ยวเขาใหญ่กับ MG ระหว่างวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2560

     กิจกรรมเริ่มเล่นและประกาศผลผู้ชนะวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ที่เฟซบุ๊ค MG Thailand

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook