ยิ้มรับต้นปี เป็นเจ้าของ บีอาร์-วี กับข้อเสนอสุดเร้าใจ ให้คุณ #ใช้ชีวิตแบบBRV ง่ายๆ ถึง 28 ก.พ. 60

ยิ้มรับต้นปี เป็นเจ้าของ บีอาร์-วี กับข้อเสนอสุดเร้าใจ ให้คุณ #ใช้ชีวิตแบบBRV ง่ายๆ ถึง 28 ก.พ. 60

ยิ้มรับต้นปี เป็นเจ้าของ บีอาร์-วี กับข้อเสนอสุดเร้าใจ ให้คุณ #ใช้ชีวิตแบบBRV ง่ายๆ ถึง 28 ก.พ. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ จัดโปรโมชั่นโดนๆ เป็นเจ้าของฮอนด้า บีอาร์-วี กันได้ง่ายๆ กับดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.79% พร้อมฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 2,000 บาท นาน 12 เดือน หรือเลือกรับอีกข้อเสนอที่คุ้มค่าไม่แพ้กัน กับดอกเบี้ย 2.09% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฮอนด้าช่วยคุณผ่อนอีกเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน

     พิเศษ! สำหรับทุกข้อเสนอ เพียงคุณลองมาใช้ชีวิตแบบ BR-V กับเราวันนี้ รับเพิ่มฟรี จักรยานพับโมดูโล่ มูลค่า 6,500 บาท (เมื่อรับวันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2560)



     ใช้ชีวิตท้าทาย ลุยสบายทั้ง 7 ที่นั่ง กับ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ รถที่สามารถพาเราไปลุยได้ทุกเส้นทาง โดดเด่นด้วยดีไซน์แนวสปอร์ตแกร่งรอบคัน สมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้า และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ซึ่งรองรับพลังงานทางเลือก E85 ทำให้ประหยัดและคุ้มค่ามากขึ้น ตอบโจทย์การเดินทางทุกเส้นทางด้วยช่วงล่างแบบรถ SUV ด้วยระดับความสูงจากพื้นถึงใต้ท้องรถถึง 201 มม.

 

     ที่สำคัญและขาดไม่ได้คือ ระบบความปลอดภัย ที่ทำให้มั่นใจตลอดการเดินทาง ด้วยระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) และระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA นอกจากนี้ยังมี ถุงลมคู่หน้า Dual SRS , โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON และระบบป้องกันล้อล็อก ABS ที่ช่วยให้ทุกการเดินทางปลอดภัย และยังสร้างความอุ่นใจทุกเส้นทาง

 

     นอกจากนี้ สิ่งแรกที่สัมผัสได้เมื่อเข้ามาภายใน ฮอนด้า บีอาร์-วี คือความสะดวกสบาย ห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบายทุกตำแหน่ง พร้อมตกแต่งด้วยสีดำสไตล์พรีเมียม เพิ่มความอเนกประสงค์ ด้วยเบาะนั่งแถวหลังสามารถพับเก็บได้ หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย ตอบสนองการใช้งานในทุกสถานการณ์อย่างลงตัว พิเศษสุดๆ กับระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ให้คุณและทุกคนในครอบครัว รู้สึกได้ถึงความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

 

     เติมเต็มความเหนือชั้นในทุกการขับขี่ ด้วยระบบความบันเทิง ที่ทำให้ทุกการเดินทางมีความสุขและรอยยิ้มมากขึ้น กับเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส ให้ทุกการฟังเพลง เป็นไปอย่างง่ายดาย หรือจะรับสายโทรศัพท์ขณะขับรถก็ปลอดภัย ด้วยระบบ Hands Free Telephone เพื่อให้ทุกการเดินทางเป็นไปอย่างไร้ขีดจำกัดกับความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ

     พลาดไม่ได้! หากใครต้องการเป็นเจ้าของ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ลุยสบายทั้ง 7 ที่นั่ง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ ข้อมูลโปรโมชั่นทั้งหมดที่ http://bit.ly/BRVPromotionfeb_1

 

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook