หลุด BMW 5-Series G30 เวอร์ชั่นฐานล้อยาวสำหรับตลาดจีน

หลุด BMW 5-Series G30 เวอร์ชั่นฐานล้อยาวสำหรับตลาดจีน

หลุด BMW 5-Series G30 เวอร์ชั่นฐานล้อยาวสำหรับตลาดจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     BMW 5-Series 2017 ใหม่ มีภาพหลุดเวอร์ชั่นฐานล้อยาวสำหรับตลาดจีนโดยเฉพาะ เตรียมเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์กรุงเซี่ยงไฮ้ปีนี้

     BMW ซีรี่ย์ 5 สำหรับตลาดจีนดังกล่าว มีความยาวฐานล้อเพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ 133 มิลลิเมตร ทำให้ฐานล้อมีความยาวถึง 3,108 มิลลิเมตร โดยยังคงดีไซน์ภายนอกเช่นเดียวกับตลาดโลก มีเพียงชิ้นส่วนบานประตูคู่หลังที่มีความยาวเพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติเท่านั้น

101.jpg_1

     ในรุ่นเริ่มต้นของ 5-Series เวอร์ชั่นจีน ติดตั้งไฟหน้าแบบซีนอนพร้อม Daytime Running Light แบบแองเจิลอาย ขณะที่รุ่นสูงขึ้นมาเป็นไฟหน้าแบบ LED ทั้งหมดพร้อม DRL ดีไซน์ใหม่ ขณะที่กันชนหน้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 ดีไซน์ ทั้งที่แบบตกแต่งด้วยโครเมียมเพิ่มความหรูหรา และแบบที่มีลิ้นในตัวเพิ่มความสปอร์ต ซึ่งคาดว่าจะติดตั้งมาให้ในรุ่น M Sport นั่นเอง

103.jpg

     ตัวถังของ 5-Series เวอร์ชั่นจีนมีความยาว 5,087 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,868 มิลลิเมตร ความสูง 1,500 มิลลิเมตร ความยาวฐานล้ออยู่ที่ 3,108 มิลลิเมตร มีล้ออัลลอยให้เลือกทั้งหมดถึง 11 แบบด้วยกัน ขณะที่ด้านท้ายยังคงดีไซน์เช่นเดียวกับรุ่นตลาดโลก

102.jpg

     ขุมพลังของเวอร์ชั่นจีนมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบตระกูล B ขนาด 2.0 ลิตร และ 3.0 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive เป็นอ็อพชั่นเสริม

     แน่นอนว่าการเปิดตัว BMW 5-Series G30 LWB ในครั้งนี้ จะทำให้การแข่งขันระหว่างคู่แข่งอย่าง Mercedes-Benz E-Class L ร้อนระอุอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หลุด BMW 5-Series G30 เวอร์ชั่นฐานล้อยาวสำหรับตลาดจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook