Mitsubishi Eclipse Cross 2017 ใหม่ เผยโฉมจริงก่อนเปิดตัวที่เจนีวา

Mitsubishi Eclipse Cross 2017 ใหม่ เผยโฉมจริงก่อนเปิดตัวที่เจนีวา

Mitsubishi Eclipse Cross 2017 ใหม่ เผยโฉมจริงก่อนเปิดตัวที่เจนีวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Mitsubishi Eclipse Cross 2017 ใหม่ล่าสุด ถูกเผยโฉมจริงแล้วก่อนเปิดตัวให้สัมผัสอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2017

     Eclipse Cross เป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรถคอนเซ็พท์ XR-PHEV II ที่ถูกเปิดตัวเมื่อปี 2015 โดยได้นำเอาชื่อรุ่นของรถสปอร์ตคูเป้ชื่อดังในอดีตมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง พร้อมเติมคำว่า Cross ต่อท้าย เพื่อเน้นจุดขายความเป็นครอสโอเวอร์ ซึ่งเป็นเซ็กเม้นต์หลักที่มิตซูบิชิหันมามุ่งเน้นนับต่อจากนี้

105

     ดีไซน์ด้านหน้าของ Eclipse Cross ยังคงออกแบบในสไตล์ Dynamic Shield ที่ดูบึกบึนแข็งแรง โดดเด่นด้วยกระจังหน้าโครเมียมพร้อมตกแต่งกันชนด้วยสีดำตัดกับสีตัวถังรถ ขณะที่แนวประตูท้ายออกแบบให้มีความลาดเทกว่ารถเอสยูวีทั่วไป เพื่อเน้นความเป็นคูเป้มากขึ้น พร้อมไฟท้าย LED ดีไซน์แปลกตาที่ลากยาวในแนวขวางให้มีลักษณะเป็นสปอยเลอร์ในตัว ทำให้ประตูท้ายมีกระจกแบบ 2 ชั้นทั้งบนและล่าง

112

     Mitsubishi Eclipse Cross ถูกวางตำแหน่งการตลาดไว้ต่ำกว่ารุ่น Outlander ในปัจจุบัน ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินไดเร็คอินเจคชั่น 1.5 ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบชาร์จ โดยยังไม่เปิดเผยตัวเลขพละกำลังในขณะนี้ ระบบส่งกำลังเป็นแบบ CVT สามารถปรับเป็นโหมดธรรมดาได้ 8 จังหวะ รวมถึงเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลขนาด 2.2 ลิตร พร้อมระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 8 สปีด

117

     Eclipse Cross มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า สามารถกระจายแรงบิดระหว่างล้อคู่หน้าและหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบ Active Yaw Control (AYC) ที่ช่วยกระจายแรงเบรกไปยังล้อคู่หลังข้างที่เหมาะสม ช่วยให้การเข้าโค้งแม่นยำยิ่งขึ้น

     ทั้งนี้ Mitsubishi Eclipse Cross 2017 ใหม่ จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปช่วงต้นปี 2018 เป็นต้นไป

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Mitsubishi Eclipse Cross 2017 ใหม่ เผยโฉมจริงก่อนเปิดตัวที่เจนีวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook