Mitsubishi Eclipse Cross ใหม่ เตรียมขายจริงทั่วโลกเร็วๆนี้

Mitsubishi Eclipse Cross ใหม่ เตรียมขายจริงทั่วโลกเร็วๆนี้

Mitsubishi Eclipse Cross ใหม่ เตรียมขายจริงทั่วโลกเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Mitsubishi Eclipse Cross ใหม่ล่าสุด เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2017 เตรียมจำหน่ายทั่วโลกเร็วๆนี้

     Eclipse เป็นชื่อรถสปอร์ตคูเป้ที่โด่งดังของมิตซูบิชิในยุค 90 ซึ่งคราวนี้ถูกนำมาใช้ในการทำตลาดรถครอสโอเวอร์เป็นที่เรียบร้อย โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ตัวถังกึ่งคูเป้ ถูกวางให้อยู่กึ่งกลางระหว่าง Outlander และ Outlander Sport ในปัจจุบัน

126

     ดีไซน์ด้านหน้ายังคงเน้นเอกลักษณ์ 'Dynamic Shield' ตามสไตล์มิตซูบิชิรุ่นใหม่ดูบึกบึน ด้านท้ายติดตั้งไฟท้ายแบบ LED พร้อมไฟเบรก LED ที่ลากตามแนวยาว แบ่งกระจกบานหลังออกเป็นสองชั้น

120

     ห้องโดยสารภายในรองรับผู้โดยสารได้ 5 ที่นั่ง พร้อมเบาะนั่งด้านหลังที่สามารถปรับเลื่อนหน้า-หลัง พร้อมพนักพิงปรับเอนได้ ช่วยให้ผู้โดยสารมีพื้นที่เหนือศีรษะเหลือแม้ว่าจะแนวหลังคาจะถูกออกแบบให้มีลักษณะลาดเทตามสไตล์คูเป้ก็ตาม คอนโซลกลางถูกติดตั้งเครื่องเสียงระบบ Smartphone Link Display รองรับการเชื่อมต่อ Android Auto และ Apple CarPlay ได้ สามารถสั่งงานด้วยระบบทัชแพด เป็นต้น

108

     ด้านขุมพลังใน Eclipse Cross ใหม่ มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ พ่วงเกียร์อัตโนมัติ CVT และเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตรเทอร์โบชาร์จ พ่วงเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อควบคุมด้วยไฟฟ้า และระบบ Active Yaw Control ที่ควบคุมการเบรกในแต่ละล้อเพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่

110

     Mitsubishi Eclipse Cross จะเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปช่วงครึ่งหลังปี 2017 นี้เป็นที่แรก ตามด้วยญี่ปุ่น, อเมริกาเหนือ และภูมิภาคอื่นต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ Mitsubishi Eclipse Cross ใหม่ เตรียมขายจริงทั่วโลกเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook