คุ้มหนักกว่าเดิม! PTT Blue Card ใช้คะแนนแทนเงินสดที่ 7-11 ในปั๊ม ปตท. ได้แล้ว

คุ้มหนักกว่าเดิม! PTT Blue Card ใช้คะแนนแทนเงินสดที่ 7-11 ในปั๊ม ปตท. ได้แล้ว

คุ้มหนักกว่าเดิม! PTT Blue Card ใช้คะแนนแทนเงินสดที่ 7-11 ในปั๊ม ปตท. ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชื่อว่าในกระเป๋าตังค์ของใครหลายคนต้องมีบัตรสะสมคะแนนกันอยู่ไม่น้อย เพื่อที่จะไม่พลาดกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ทางบัตรมอบให้ แต่บัตรที่เหมาะกับคนยุคนี้ ที่มีไลฟ์สไตล์ “กิน เที่ยว ช้อป” ก็ต้องขอยกให้เป็นบัตร PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนเพื่อใช้แทนเงินสด แลกของรางวัล และรับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. และร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย

     พูดได้เลยว่า..เพียงบัตรเดียวทำให้คนถือบัตรได้ฟินกับสิทธิประโยชน์กันแบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น ได้เติมน้ำมันฟรี, ได้ดื่มกาแฟที่ Café Amazon ในราคาสุดคุ้ม, ดูหนังได้ในราคาประหยัด ฯลฯ แต่ความคุ้มยังไม่หมด เพราะตอนนี้ PTT Blue Card สามารถให้คุณใช้คะแนนในบัตรแทนเงินสดที่ 7-11 ในปั๊ม ปตท. ได้แล้ว โดยใช้ 200 คะแนนแลกแทนเงินสดมูลค่า 30 บาทที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-11) เฉพาะที่อยู่ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2561



โดยสำหรับคนที่มีบัตรอยู่แล้ว เพียงกดรับสิทธิ์ผ่านทาง PTT Blue Card Mobile Application ตาม 4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ระบุด้านล่าง

 


วิธีการแลกคะแนนผ่าน Application
     ขั้นตอนที่ 1 : เปิด Application PTT Blue Card แล้วทำการ Login >> ขั้นตอนที่ 2 : เข้าหน้า Blue Privilege เลือกร้านค้าเพื่อกดรับสิทธิ์ >> ขั้นตอนที่ 3 : กด Redeem Point และยืนยันรับสิทธิ์ (คะแนนสะสมจะถูกตัดทันทีและไม่สามารถยกเลิกหรือคืนเงินได้) >>ขั้นตอนที่ 4 : นำ Code ที่ได้แสดงกับพนักงานเพื่อรับสิทธิ์ (Code มีระยะเวลาการใช้ 1 ชม. กรุณาอย่ากด Code ก่อนมาถึงร้าน)

     หรือใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบัตร PTT Blue Card แนะนำให้สมัครเลยตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2560 ที่ www.pttbluecard.com คุณก็จะได้รับคะแนนสะสม 200 คะแนน ไปใช้กันแบบฟรีๆ เลย

     รู้อย่างนี้แล้ว..ต้องเข้าไปแลกคะแนนกันรัวๆ แล้วล่ะ! และคุณสามารถเข้าไปอัพเดทสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ PTT Blue Society , www.pttbluecard.com , PTT Blue Card Mobile Application หรือสอบถามได้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PTT Contact Center โทร. 1365

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook