Honda Mobilio 2017 ไมเนอร์เชนจ์เตรียมเปิดตัวในไทย 9 พ.ค.นี้

Honda Mobilio 2017 ไมเนอร์เชนจ์เตรียมเปิดตัวในไทย 9 พ.ค.นี้

Honda Mobilio 2017 ไมเนอร์เชนจ์เตรียมเปิดตัวในไทย 9 พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda Mobilio 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เคาะวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ คาดได้โฉมเดียวกับอินโดนีเซีย

     หลังจากที่ฮอนด้าปล่อย Mobilio โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ให้กับตลาดอินโดนีเซียไปเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมา ก็ถึงคราวของบ้านเราที่จะได้สัมผัสโมบิลิโอรุ่นปรับโฉมย่อยด้วยเช่นกัน โดยคาดว่าจะมาพร้อมดีไซน์แบบเดียวกับเวอร์ชั่นอินโดนีเซีย ที่ปรับปรุงให้สดใหม่ยิ่งขึ้นเพื่อยืดอายุตลาดไปอีกสักพักใหญ่ๆ

104

     ดีไซน์ด้านหน้าของ Mobilio ไมเนอร์เชนจ์ถูกออกแบบไฟหน้าใหม่ดีไซน์เรียวยาวรับกับกระจังหน้าตกแต่งด้วยโครเมียม ไฟหน้าในรุ่นล่างเป็นแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ฮาโลเจน ขณะที่รุ่น RS คาดว่าจะได้ไฟหน้าแบบ LED พร้อม Guide Light แบบ LED กันชนหน้าถูกออกแบบใหม่ ติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้วลายใหม่ทุกรุ่นย่อย โดยรุ่น RS จะถูกตกแต่งด้วยสีทูโทน

     ห้องโดยสารภายในของเวอร์ชั่นอินโดนีเซียติดตั้งเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.2 นิ้ว รองรับ CD/DVD/USB และกล้องมองหลัง ติดตั้งแผงควบคุมระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล เบาะนั่งหุ้มด้วยวัสดุผ้าที่มีความหนายิ่งขึ้น พร้อมเบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถปรับพับได้ในจังหวะเดียว

111

     ขณะที่รุ่น RS จะมาพร้อมเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.8 นิ้ว พร้อมลำโพง 6 จุด, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, มาตรวัดความเร็วออกแบบสำหรับรุ่น RS โดยเฉพาะ, ล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 15 นิ้ว, ชุดแต่งภายนอก RS, เบาะนั่งสีดำเดินด้ายสีส้ม, ระบบควบคุมเสถียรภาพ VSA และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA

     ด้านขุมพลังจะยังคงถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า ที่ 6,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 145 นิวตัน-เมตร ที่ 4,600 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ส่วนเกียร์ธรรมดายังไม่แน่ชัดว่าจะตัดออกหรือไม่

109

     Honda Mobilio 2017 ไมเนอร์เชนจ์จะถูกเปิดตัวพร้อมราคาจำหน่ายในวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 นี้

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Honda Mobilio 2017 ไมเนอร์เชนจ์เตรียมเปิดตัวในไทย 9 พ.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook