Toyota Camry 2017 เจเนอเรชั่นใหม่เผยโฉมแล้วที่ญี่ปุ่น

Toyota Camry 2017 เจเนอเรชั่นใหม่เผยโฉมแล้วที่ญี่ปุ่น

Toyota Camry 2017 เจเนอเรชั่นใหม่เผยโฉมแล้วที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Toyota Camry 2017 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าบ้านเราจะถูกทำตลาดด้วยโฉมนี้เช่นเดียวกัน

     โตโยต้า คัมรี่ 2017 ใหม่ นับว่าเป็นเจเนอเรชั่นที่ 8 แล้ว โดยโตโยต้าตั้งเป้าเพื่อทำตลาดโฉมเดียวกันนี้ทั่วโลก หลังจากที่เดิมจะทำตลาดด้วย 2 โฉมหลักแยกระหว่างตลาดอเมริกาเหนือและตลาดเอเชีย ซึ่งในตลาดญี่ปุ่นจะมีเวอร์ชั่น TRD และ Modellista ให้เลือกด้วย

106

     Camry 2017 โมเดลเชนจ์ใหม่ ถูกออกแบบเน้นความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากกว่ารุ่นที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด ด้วยไฟหน้าดีไซน์เรียวเล็กเชื่อมต่อกับกระจังหน้า ขณะที่กันชนถูกออกแบบให้มีช่องดักลมสีดำขนาดใหญ่มโหฬาร ซึ่งเป็นแนวทางออกแบบของโตโยต้ารุ่นใหม่ๆ ในปัจจุบัน

     ด้านข้างยังโดดเด่นด้วยกระจกมองข้างที่ออกแบบฐานให้ติดตั้งไว้กับบานประตู เน้นเส้นสายที่ดูแข็งแรงและชัดเจนมากขึ้น ด้านท้ายออกแบบฝากระโปรงท้ายให้มีลักษณะเป็นสปอยเลอร์ในตัว พร้อมไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว

104

     Toyota Camry 2017 ถูกพัฒนาขึ้นบนแพล็ตฟอร์ม TNGA (Toyota New Global Architecture) โดยเน้นการสมรรถนะการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น อัดเทคโนโลยีสมัยใหม่มากขึ้น โดยยังคงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

     ขุมพลังของ Camry 2017 จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร, เบนซิน V6 ขนาด 3.5 ลิตร และเบนซินไฮบริดขนาด 2.5 ลิตร ตามแต่ตลาดของแต่ละประเทศ

102

     ยังไม่มีกำหนดการแน่ชัดว่าจะเข้าไทยเมื่อไหร่

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Toyota Camry 2017 เจเนอเรชั่นใหม่เผยโฉมแล้วที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook