Kaidee เผย 5 อันดับรถเอสยูวีที่ถูกค้นหามากที่สุดในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2560

Kaidee เผย 5 อันดับรถเอสยูวีที่ถูกค้นหามากที่สุดในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2560

Kaidee เผย 5 อันดับรถเอสยูวีที่ถูกค้นหามากที่สุดในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     รถ SUV รถอเนกประสงค์ยอดนิยมที่ใครๆ ต่างก็อยากมีไว้สักคัน แต่ที่คนนิยมค้นหามากที่สุด 5 อันดับแรกในช่วงเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์คืออะไรบ้าง Kaidee ได้เก็บสถิติบนแพลตฟอร์มในช่วง 3 เดือนแรกของปีนี้มาเปิดเผยที่เดียวที่นี่

     รถอเนกประสงค์ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั้งในไทยและทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยอรรถประโยชน์ใช้สอยรอบด้านโดยเฉพาะพื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่กว้างขวางมากกว่ารถประเภทอื่น และสามารถบุกตะลุยบนเส้นทางสมบุกสมบันได้ดีกว่ารถยนต์นั่งแบบ 4 ประตูทั่วไป หลายบริษัทรถยนต์จึงหันมาทำตลาดรถประเภทนี้กันอย่างคึกคัก และทำให้ตลาดรถตื่นตัวมากขึ้นตามไปด้วย

     จากการเก็บสถิติบนแพลตฟอร์มในช่วง 3 เดือนแรกของปีนี้ พบว่ารถเอสยูวียอดนิยม 5 อันดับแรกมีทั้งรุ่นเก่าที่ไม่มีการผลิตและรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวโฉมล่าสุด ดังต่อไปนี้

204

5. Toyota Sport Rider (โตโยต้า สปอร์ต ไรเดอร์)

     หนึ่งในรถที่เป็นผู้บุกเบิกตลาดรถอเนกประสงค์บนพื้นฐานรถกระบะดัดแปลงที่รองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบทั้งในเมืองและนอกเมือง บุกตะลุยไปได้ในทุกเส้นทางด้วยความอึด ถึก ทน เราจึงยังเห็นรุ่นนี้ถูกซื้อขายในตลาดรถ มาจนถึงปัจจุบัน

 

203

4. Toyota Harrier (โตโยต้า แฮริเออร์)

     รถเอสยูวีระดับพรีเมียมสำหรับคนที่มองหาความแตกต่าง นอกจากคุณสมบัติด้านการใช้งานที่หรูหราและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครันแล้ว ด้วยความเป็นแบรนด์ชั้นนำ ซื้อง่ายขายคล่อง Harrier ซึ่งมีหลากหลายปีที่ผลิตและมีราคามือสองหลายระดับจึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

 

201

3. Mazda CX-3 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-3)

     เพิ่งเปิดตัวออกสู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2558 แต่ Mazda CX-3 ก็ได้รับความนิยมจากลูกค้ารถมือสองด้วยความลงตัวทั้งด้านรูปลักษณ์ เครื่องยนต์ที่มีทั้งเบนซินและดีเซล อ็อปชั่นรองรับการใช้งาน ตลอดจนราคาจำหน่ายที่พอคบหาได้

 

202

2. Toyota Fortuner (โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์)

     Toyota Fortuner รุ่นแรกเปิดตัวตั้งแต่ปี 2548 และมียอดขายถล่มทลายมาโดยตลอด กระทั่งเพิ่งเปลี่ยนโฉมใหม่โดยเปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกในโลกช่วงกลางปี 2558 นับเป็นรถอเนกประสงค์ยอดนิยมของลูกค้ากลุ่มครอบครัวและผู้ประกอบการทั่วเมืองไทย

 

200

1. Honda CR-V (ฮอนด้า ซีอาร์-วี)

     มีคิวเปิดตัวโฉมใหม่ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ตลาดคนนิยม CR-V จึงคึกคักเป็นพิเศษ ถือเป็นรถที่ผู้ชายใช้ได้ ผู้หญิงใช้ดี ครบครันประโยชน์ใช้สอยแบบที่คนมองหารถอเนกประสงค์ไม่ควรพลาดนำไปประกอบการพิจารณา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook