ผ่อนรถ Honda ชิลล์ๆ กับข้อเสนอสุดคุ้มรับหน้าฝน ประจำเดือนพฤษภาคม

ผ่อนรถ Honda ชิลล์ๆ กับข้อเสนอสุดคุ้มรับหน้าฝน ประจำเดือนพฤษภาคม

ผ่อนรถ Honda ชิลล์ๆ กับข้อเสนอสุดคุ้มรับหน้าฝน ประจำเดือนพฤษภาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ช่วงนี้ใครมีแพลนกำลังจะซื้อรถยนต์ฮอนด้า Sanook! Auto บอกเลยว่าถือเป็นช่วงที่เหมาะสมมาก เพราะในเดือนพฤษภาคมนี้ ทางฮอนด้าได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษมา เพื่อช่วยให้ทุกคนตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นแล้ว มีทั้งข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษ, แถมประกันภัยฟรี, โปรแกรมช่วยผ่อนนาน 1 ปี และบางรุ่นยังได้รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น แบบไม่ต้องลุ้นกันอีกด้วย เรียกว่าซื้อรถฮอนด้าภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 นี้ มีแต่คุ้มกับคุ้ม!


     ล่าสุดที่มีการเปิดตัวไป กับ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ รถ 5 ประตูขวัญใจวัยรุ่น นอกจากความอเนกประสงค์ที่ใครๆก็ชอบแล้ว วันนี้เป็นเจ้าของ พร้อมดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.99% หรือ 2.85% พร้อมฟรีประกันภัย*



     อีกหนึ่งรุ่นที่สดใหม่ไม่แพ้กันก็คือ ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ที่นอกจากจะเป็นรถที่ตอบโจทย์ชีวิตครอบครัวคนเมืองซึ่งลงตัวในทุกด้านแล้ว ในเดือนนี้ทางฮอนด้ายังมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 1.99% หรือ ดอกเบี้ย 2.85 พร้อมฟรีประกันภัย และที่พิเศษ ถ้าออกตอนนี้จะได้รับตุ๊กตาหมีโมบิลิโอ สุดน่ารักแบบยืน ขนาด 36 นิ้ว มูลค่า 6,000 บาท* ได้ไปกอดกันที่บ้านด้วย (สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ภายใน 31 กรกฎาคม 2560)

     สำหรับโปรโมชั่นรถฮอนด้ารุ่นอื่นๆ ก็พิเศษไม่แพ้กัน คือ
     - ซื้อ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ทั้งรุ่นเบนซินและดีเซล สามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษกับดอกเบี้ย 1.99%*
     - ซื้อ ฮอนด้า ซีวิค หรือ ฮอนด้า ซีวิค แฮทซ์แบ็ก ใหม่ กับดอกเบี้ย 1.99%*
     - ซื้อ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ กับดอกเบี้ย 1.99% หรือฟรีประกันภัย*
     - ซื้อ ฮอนด้า แจ๊ซ รุ่นเดิม, ฮอนด้า บีอาร์-วี หรือ ฮอนด้า เอชอาร์-วี เลือกรับข้อเสนอรับดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมฟรีประกันภัย หรือเลือกโปรแกรมช่วยผ่อน นาน 12 เดือน ก็ได้
     - ซื้อฮอนด้า บริโอ้ หรือ ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ ได้ข้อเสนอช่วยผ่อนเดือนละ 2,500 บาท นาน 12 เดือน*


     ยิ่งไปกว่านั้นกับข้อเสนอสุดพรีเมียม เมื่อออกรถ ฮอนด้า แอคคอร์ด หรือ แอคคอร์ด ไฮบริด ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 จะได้รับฟรี ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่น* โดย ฮอนด้า แอคคอร์ด จะได้รับตั๋วชั้นประหยัดฟรี 1 ที่นั่ง หรือ แอคคอร์ด ไฮบริด จะได้รับตั๋วชั้นประหยัดฟรี 2 ที่นั่ง* ทั้งยังให้คุณออกรถกับดอกเบี้ย 2.79 % พร้อมฟรีประกันภัย หรือ ดอกเบี้ย 1.99% พร้อมบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า 10,000 บาท และสำหรับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด จะได้รับเพิ่มบัตรน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท พร้อม Privilege Package อีกด้วย

     อย่าลืมว่าออกรถฮอนด้ากับข้อเสนอสุดคุ้มนี้ ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้เท่านั้น!

     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการฮอนด้า 24 ชม. โทร. 02-341-7777 ต่างจังหวัดโทรฟรี 1-800-239-8333 หรือ https://goo.gl/LBdgbu


[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook