นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด SUV รุ่นใหม่ คุณภาพคุ้มราคา!

นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด SUV รุ่นใหม่ คุณภาพคุ้มราคา!

นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด SUV รุ่นใหม่ คุณภาพคุ้มราคา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นอกเหนือจากการพัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้าไร้มลพิษที่นิสสันมีความเป็นผู้นำในระดับโลก ซึ่งเรารู้จักกันดีนั่นคือ นิสสัน ลีฟ (Nissan Leaf) นิสสันยังได้แนะนำรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันจากเครื่องยนต์พลังงานทางเลือกอย่าง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด สำหรับกลุ่มที่ชื่นชอบรถยนต์แบบ SUV และให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีรวมถึงใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ภายนอกตกแต่งใหม่ หรู สปอร์ต ติดตั้งไฟหน้าแอลอีดี โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน (DRL) ไฟตัดหมอกหน้า  กระจังหน้า คิ้วขอบกันชนหน้า และคิ้วขอบประตูท้ายตกแต่งด้วยโครมสีพิเศษ  กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวระบบ Heated Mirror ปรับและพับด้วยไฟฟ้า

     ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และเสาอากาศแบบครีบฉลาม ให้ความรู้สึกสปอร์ต  ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว ติดตั้งราวหลังคาเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน บรรทุกสิ่งของ สัมภาระ พร้อมสัญลักษณ์ไฮบริดที่ด้านข้างและด้านท้ายความเงียบของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด สัมผัสได้ตั้งแต่สตาร์ทเครื่องยนต์ เสียงรบกวนจะน้อยมาก บนหน้าปัดจึงมีสัญลักษณ์ลูกศรใต้รถสีเขียวแสดงว่าพร้อมขับเคลื่อน ภายในห้องโดยสารหรูหราและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งหนังแท้ โดยเบาะคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แยกซ้าย-ขวา พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ยังคงขนาดใหญ่ และเบาะนั่งแถวที่ 2 พับได้แบนราบ เพิ่มพื้นที่บรรทุกสิ่งของ ประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติ (Auto Lift gate) สะดวกในการขนของและเบาแรง พร้อมติดตั้งกล้องมองภาพรอบทิศทาง (AVM) หน้าจอแสดงผล 3 มิติ (MID)


     นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร แบบ 4 สูบ กำลัง 144 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร เกียร์ XTRONIC CVT พร้อม Manual Mode 7 สปีด มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 41 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตัน-เมตร และเมื่อทำงานร่วมกันทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า ให้พลังสูงสุดรวม 179 แรงม้า โดยกำลังและอัตราเร่งดีกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร และประหยัดเชื้อเพลิงกว่าเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร อย่างเดียวถึง 20% ระบบไฮบริดใช้ในย่านความเร็วสูงได้ถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้ความเงียบ และความนุ่มนวลในการตัดต่อกำลังสามารถมองการทำงานของระบบไฮบริดรวมถึงสถิติการประหยัดเชื้อเพลิง จากบนหน้าจอขนาด 7 นิ้วที่คอนโซลกลาง และบนแผงหน้าปัด

     นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด มาพร้อมการขับขี่ที่สนุกแต่ยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยรอบด้าน อาทิ ระบบ Advance Chassis Control ที่ประกอบด้วยระบบช่วยลดอาการโยนตัวบนทางขรุขระ (ARC) ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง (ATC) ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (VDC) ระบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน (HSA) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC)

     พร้อมเสริมระบบความปลอดภัยตามแนวคิด Safety shield เช่น โครงสร้างตัวถังนิรภัย (Zone Body Concept) ถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้าง (SRS) และยังเติมเต็มความสะดวกสบายของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นกุญแจอัจฉริยะและปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์

     NISSAN CONNECT สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน โดยผ่านแอพลิเคชั่น อัพเดทข้อมูลผ่าน Facebook และค้นหาสถานที่ต่าง ๆ ผ่าน Google search และเชื่อมต่อระบบนำทางได้บนรถทันทีนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด มีให้เลือกใน 3 รุ่นย่อย เริ่มต้นที่รุ่นขับเคลื่อนสองล้อ รุ่น 2.0S 2WD HEV ราคา 1,249,000 บาท และรุ่น 2.0E 2WD HEV ราคา 1,324,000 บาท สำหรับท่านที่ชอบเดินทางก็มีให้เลือกในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ รุ่น 2.0V 4WD HEV
ราคา 1,395,000 บาท ซึ่งมีสวิทช์ ALL MODE 4x4-i ให้เลือกระบบขับเคลื่อนสองล้อ หรือสี่ล้ออัตโนมัติ

     นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด มอบความอุ่นใจด้านการบำรุงรักษา รับประกันรถยนต์และระบบไฮบริด 3 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร และรับประกันแบตเตอรี่ 10 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง

     นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ให้ความสมดุลในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ทั้งขับในเมืองและนอกเมือง เราสามารถเป็นเจ้าของรถ SUV ที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่ากับออฟชั่นและประหยัดน้ำมัน เครื่องยนต์ตอบสนองดี ภายในห้องโดยสารเงียบ นั่งสบาย มีระบบความปลอดภัยครบครัน และยังห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม

     รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook