เปิดตัว Jaguar Land Rover Approved ศูนย์รวมจากัวร์และแลนด์โรเวอร์มือสองอย่างเป็นทางการ

เปิดตัว Jaguar Land Rover Approved ศูนย์รวมจากัวร์และแลนด์โรเวอร์มือสองอย่างเป็นทางการ

เปิดตัว Jaguar Land Rover Approved ศูนย์รวมจากัวร์และแลนด์โรเวอร์มือสองอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์มือสองผ่านการรับรองคุณภาพ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ” (Jaguar Land Rover Approved) สร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์มือสอง

205

     นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันความต้องการในตลาดรถยนต์แบรนด์หรูมือสองเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปริมาณการซื้อขายหมุนเวียนรถยนต์แบรนด์หรูเพิ่มมากขึ้น สินเชื่อรถยนต์มือสองมีทางเลือกที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มนี้และเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ เราจึงเปิดศูนย์กลางการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ที่รถทุกคันผ่านการรับรองคุณภาพจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยโปรแกรมแอพพรูฟ (Approved) ซึ่งมั่นใจได้ว่ามาตรฐานการให้บริการเช่นเดียวกับการออกรถยนต์ใหม่ ด้วยการรับประกันคุณภาพพร้อมบริการหลังการขายครบครันเพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อรถไปได้อุ่นใจอย่างต่อเนื่อง อันได้แก่

      - การตรวจสภาพอย่างครอบคลุม 165 รายการ รับประกันได้ว่ารถยนต์มือสองอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดทั้งในด้านไฟฟ้า, เครื่องยนต์ และตัวถัง

      - การทดสอบบนท้องถนน รถทุกคันผ่านการทดสอบบนท้องถนนโดยที่ช่างผู้เชียวชาญจะประเมินลักษณะการทำงานของรถแต่ละคัน เช่น ระบบช่วงล่าง การสั่นสะเทือน ระบบเบรก สมรรถนะเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ และอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าทำงานอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด

      - การรับประกันรถยนต์ที่ผ่านการรับรอง 2 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ความคุ้มครองที่ครอบคลุมนี้เทียบเท่ากับการรับประกันสำหรับรถใหม่ โดยใช้อะไหล่แท้ในการซ่อมแซมด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญ

      - บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 2 ปี เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจในคุณภาพ โปรแกรมนี้จะให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน ตั้งแต่ปัญหาที่รถเคลื่อนที่ไม่ได้เนื่องจากความเสียหายหรืออุบัติเหตุไปยังเหตุฉุกเฉินเล็กๆ เช่น ยางรั่วหรือกุญแจหาย โดยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

      - การตรวจสอบประวัติรถยนต์ ประวัติของรถยนต์ทุกคันได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด ระยะทางการขับขี่จริงที่ได้รับการรับรองและประวัติการเป็นเจ้าของที่ตรวจสอบได้ เพื่อให้แน่ใจว่ารถยนต์ไม่ติดปัญหาด้านไฟแนนซ์ ไม่ได้ถูกขโมยมาหรือเป็นรถที่สูญหาย

202

     นอกจากนี้ รถยนต์มือสอง จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ ยังมีบริการด้านสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในวันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2560

     นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในส่วนของการรับซื้อรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มือสอง ทางเรามีระบบประเมินราคาที่ชัดเจน โดยหากรถเข้าข่ายสามารถนำมาทำเป็นรถรับรองคุณภาพ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์      แอพพรูฟ” จะได้รับข้อเสนอราคาประเมินสูงกว่าราคากลางของตลาด 5% สำหรับรถทุกรุ่น”

204

     ผู้ที่สนใจรถยนต์มือสองผ่านการรับรองคุณภาพ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ” สามารถเยี่ยมชมได้ที่ โชว์รูมจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ ถนนพระรามที่ 4

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดตัว Jaguar Land Rover Approved ศูนย์รวมจากัวร์และแลนด์โรเวอร์มือสองอย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook