Honda Fit 2018 ไมเนอร์เชนจ์ในสหรัฐฯ เพิ่มระบบ Honda Sensing

Honda Fit 2018 ไมเนอร์เชนจ์ในสหรัฐฯ เพิ่มระบบ Honda Sensing

Honda Fit 2018 ไมเนอร์เชนจ์ในสหรัฐฯ เพิ่มระบบ Honda Sensing
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda Fit 2018 (หรือ Honda Jazz ในบ้านเรา) ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เผยรายละเอียดก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา ปรับดีไซน์สดใหม่ พร้อมระบบความปลอดภัย Honda Sensing

     Honda Fit 2018 ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นย่อยในอเมริกา ได้แก่ LX, EX, EX-L โดยเพิ่มรุ่น Sport แทรกกลางระหว่างรุ่น LX และ EX ทุกรุ่นถูกติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐาน เช่น กล้องมองหลัง, สปอยเลอร์ประตูหลัง, ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, ไฟเบรกแบบ LED, ระบบ Bluetooth® HandsFreeLink®, กล่องเก็บของระหว่างเบาะนั่งคู่หน้า, มาตรวัดความเร็วดีไซน์ใหม่ แสดงความเร็วแบบดิจิตอลและมาตรวัดรอบแบบอนาล็อก โดยรุ่นที่ถูกติดตั้งระบบ Honda Sensing จะถูกติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ (DII) ขนาด 4.2 นิ้ว ที่สามารถแสดงผลจากระบบนำทางได้

104

     ขณะที่รุ่นย่อย Sport ที่เพิ่มขึ้นมา ถูกติดตั้งพวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง, ตกแต่งด้วยวัสดุผ้าสีดำพร้อมตะเข็บสีส้ม, แป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (เฉพาะรุ่นเกียร์ CVT), ระบบเครื่องเสียงแบบพรีเมียมหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมลำโพง 6 ตัวที่ให้กำลังขับสูงสุด 140 วัตต์

105

     จุดเด่นสำคัญของ Fit 2018 เวอร์ชั่นอเมริกา ก็คือ ระบบความปลอดภัย Honda Sensing ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น EX และ EX-L และเป็นออพชั่นเสริมในรุ่น LX และ Sport ประกอบด้วย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (ACC), ระบบป้องกันการชนด้านหน้า ทำงานคู่กับระบบเตือนการชนด้านหน้า (CMBS และ FCW), ระบบช่วยประคองรถให้อยู่ในเลน (LKAS), ระบบช่วยป้องกันรถตกถนน (RDM) และระบบเตือนรถออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ (LDW)

106

     ดีไซน์ภายนอกมีการปรับปรุงเล็กน้อยทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 128 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 153 นิวตัน-เมตร ที่ 4,600 รอบต่อนาที (รุ่นเกียร์ธรรมดากำลังสูงสุด 130 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 154 นิวตัน-เมตร ที่รอบเครื่องยนต์เท่ากัน) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

     Honda Fit 2018 ไมเนอร์เชนจ์จะเริ่มวางจำหน่ายในอเมริกาเร็วๆนี้

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Honda Fit 2018 ไมเนอร์เชนจ์ในสหรัฐฯ เพิ่มระบบ Honda Sensing

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook