ภาพคันจริง Mitsubishi Expander 2017 สวยยิ่งกว่ารถต้นแบบ

ภาพคันจริง Mitsubishi Expander 2017 สวยยิ่งกว่ารถต้นแบบ

ภาพคันจริง Mitsubishi Expander 2017 สวยยิ่งกว่ารถต้นแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Mitsubishi Expander 2017 ถูกเผยภาพคันจริงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมดีไซน์แทบไม่ต่างจากรถต้นแบบ

     เว็บไซต์ Autonetmagz เผยภาพ Mitsubishi Expander 2017 รถเอ็มพีวีขนาด 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในงานอินโดนีเซียมอเตอร์โชว์ 2017 ซึ่งพัฒนามาจากรถต้นแบบ XM Concept ที่เคยมาจัดแสดงในบ้านเราด้วยเช่นกัน โดยรถคันนี้ถูกพํฒนาให้เป็นคู่แข่งเอ็มพีวีรุ่นเล็ก เช่น Honda BR-V, Suzuki Ertiga และ Toyota Sienta เป็นต้น

02

     ภาพที่ปรากฏดังกล่าวเผยให้เห็นชุดไฟหน้าขนาดใหญ่ติดตั้งบริเวณกันชน ไฟแบบ LED ถูกติดตั้งไว้ด้านบน ซึ่งคาดว่าจะใช้เป็น Daytime Running Light ขณะที่ไฟตัดหมอกถูกติดตั้งไว้ด้านล่างของกันชน โดยยังคงดีไซน์แบบ 'Dynamic Shield' อันเป็นเอกลักษณ์ของมิตซูบิชิในปัจจุบัน ขณะที่กระจกมองข้างมีขนาดใหญ่กว่ารถต้นแบบเพื่อรองรับการใช้งานจริง

     ขณะที่ตัวถังด้านข้างและด้านท้ายยังไม่มีรูปจริงออกมา แต่ในทีเซอร์ก็เผยให้เห็นรายละเอียดไม่ต่างไปจากรถตันแบบเท่าใดนัก โดยเน้นเส้นสายที่พริ้วไหวตลอดคัน เพิ่มความโดดเด่นด้วยเสา D-Pillar ที่ดูกลมกลืนกับกระจกหลัง และชุดไฟท้าย LED ดีไซน์เป็นรูปตัว L

2

     ทั้งนี้ มีรายงานว่า Mitsubishi Expander 2017 จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรในการทำตลาด พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT

     Mitsubishi Expander 2017 จะถูกเปิดตัวครั้งแรกในโลกวันที่ 10 สิงหาคมนี้

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ภาพคันจริง Mitsubishi Expander 2017 สวยยิ่งกว่ารถต้นแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook