Honda เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่สไตล์ Modern Cafe

Honda เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่สไตล์ Modern Cafe

Honda เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่สไตล์ Modern Cafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Honda เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่สไตล์ Modern Cafe พร้อมปล่อยวิดีโอ Teaser บอกสเปคแบบจัดเต็มมีอะไรบ้างไปดูกัน!

     วินาทีนี้ต้องบอกว่าข่าวที่ฮอตที่สุดในวงการสองล้อคงหนีไม่พ้นข่าวลือภาพหลุดรถรุ่นใหม่จาก Honda ซึ่งเมื่อมีข่าวต่างๆ ออกมาแฟนๆ ค่ายปีกนกต่างตื่นเต้นและให้ความสนใจกับข่าวนี้กันอย่างมาก แต่ก็มีอีกกระแสที่บอกว่างานนี้ Honda คงไม่มีรถรุ่นใหม่ออกมาภาพที่เห็นคงเป็นตัวโปรโตไทป์ของต่างประเทศอย่างแน่นอน

     ซึ่งหลังจากมีกระแสถกเถียงกันไปต่างๆ นานา สุดท้าย Honda ก็ปล่อยวิดีโอ Teaser รถรุ่นใหม่ออกสยบทุกข่าวลือมาแบบจัดเต็มถึง 6 ตัว เป็นวิดีโอชิ้นส่วนต่างๆ โดยที่ยังไม่เฉลยชื่อรุ่น บอกเพียงว่าเป็นรถสไตล์ใหม่แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนที่เรียกว่า Modern Cafe

     และถึงวิดีโอชุดนี้จะไม่บอกว่าจริงๆ แล้วรถรุ่นใหม่จาก Honda จะชื่อรุ่นอะไร แต่ทุกชิ้นส่วนที่อยู่ในวิดีโอนั้นน่าสนใจมากๆ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย!

     วิดีโอแรกโชว์คาล์ลิปเปอร์เบรกที่เห็นแล้วนึกถึงเบรกของรถบิ๊กไบค์รุ่นใหญ่จากค่ายปีกนกอย่าง CBR1000 เลยทีเดียว ซึ่งเราเชื่อว่างานนี้จะต้องมาพร้อมกับระบบเบรก ABS แน่นอน อีกจุดที่น่าสนใจคือจานเบรกที่น่าจะเป็นแบบลอยตัวสไตล์บิ๊กไบค์อีกเช่นกันขอบอกว่าแค่ดูวิดีโอแรกจบถ้าเราไม่รู้ว่านี่คือรถในพิกัด 150cc ต้องนึกว่าเป็นรถบิ๊กไบค์แน่ๆ

     วิดีโอที่สองเป็นส่วนของเรือนไมล์ ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าวเพราะเป็นไมล์แบบดิจิทัลที่มี Shift Light คอยเตือนเปลี่ยนเกียร์ให้ด้วย หน้าจอดูสว่างคมชัดมากๆ ต้องบอกว่าเรายังไม่เคยเห็นรถในพิกัด 150cc รุ่นไหนให้เรือนไมล์แบบจัดเต็มขนาดนี้มาก่อนเลย

     วิดีโอที่สามเป็นส่วนของโช้คอัพที่เป็นแบบอัพไซด์ดาวนด์ซึ่งตรงนี้หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยว้าวเพราะหลังๆ รถพิกัด 150cc หลายรุ่นก็มีเหมือนกันแต่เท่าที่เห็นจากวิดีโอเรารู้สึกว่ามันจะใหญ่กว่าเพื่อนร่วมรุ่นอยู่เหมือนกัน แต่ตรงนี้ก็ต้องรอดูรถคันจริงออกมาแล้วละครับว่าจะต่างจากเพื่อนร่วมรุ่นอื่นๆ จริงมั้ย

     วิดีโอที่สี่เป็นส่วนท้ายของรถที่โชว์ให้เห็นถึงล้อหลังที่ดูจากวิดีโอแล้วหน้ายางกว้างมากๆ อันนี้เราขอฟันธงเลยว่าต้องไปยางหน้ากว้างไม่ต่ำกว่า 140 cm แน่ๆ ซึ่งถือเป็นขนาดยางที่เราไม่เคยเห็นในรถพิกัดเดียวกันมาก่อนอีกเช่นกัน แถมยังมาพร้อมดิสเบรกหลังด้วย อีกจุดที่น่าสนใจคือตัวท่อที่ดูเท่โดดเด่นและดูเหมือนกับตัวโปรโตไทป์ที่ทาง Honda ได้เคยนำมาแสดงโชว์อีกด้วย

     วิดีโอที่ห้าไฟหน้าลมแบบ Cafe ซึ่งต้องบอกว่าพอไฟกลมแบบ Cafe มาอยู่ในรถรูปทรงแบบ Naked Bike มันเท่สุดๆ ไปเลยนี่น่าจะเป็นที่มาของคำว่า Modern Cafe แน่ๆ

     วิดีโอที่สุดท้ายเป็นตัวเครื่องที่เราก็ไม่รู้ว่างานนี้ Honda จะมาในรูปแบบไหนเพราะเราไม่เคยเห็นรูปทรงเครื่องแบบนี้มาก่อน เราเชื่อว่าต้องไม่ใช่เครื่องเดิมๆ ที่ยกมาจากรถตระกูล CBR 150 แน่ๆ แต่ก็ต้องรอดูกันตอนเปิดตัวอีกทีว่าเครื่องยนต์แบบใหม่จะมีอะไรดีและเจ๋งแค่ไหน แต่เราเชื่อว่าแฟนๆ ค่ายปีกนกถ้าได้ดูวิดีโอครบทั้งหกตัวนี้แล้วคงจะต้องรีบไปจองกันตั้งแต่ยังไม่เห็นรถกันแน่ๆ

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook