Bollinger B1 เผยโฉมรุ่น 4 ประตูพร้อมขุมพลังไฟฟ้าล้วน

Bollinger B1 เผยโฉมรุ่น 4 ประตูพร้อมขุมพลังไฟฟ้าล้วน

Bollinger B1 เผยโฉมรุ่น 4 ประตูพร้อมขุมพลังไฟฟ้าล้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Bollinger B1 เวอร์ชั่น 4 ประตู ถูกเผยโฉมในรูปแบบภาพสเก็ตช์เน้นความบึกบึนสไตล์เอสยูวีออฟโรด ชูจุดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าล้วน

     Bollinger Motors เป็นธุรกิจสตาร์ทอัพจากเมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเปิดตัว Bollinger B1 ซึ่งถูกระบุว่าเป็น All-electric Sport Utility Truck มาพร้อมตัวถังดีไซน์คลาสสิกทรงกล่อง มีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่น Half-cab พร้อมกระบะท้าย และรุ่น Full-cab ที่มาพร้อมหลังคาและเบาะนั่งด้านหลังคล้ายกับรถเอสยูวี

200

     ล่าสุด Bollinger Motors เผยภาพสเก็ตช์ Bollinger B1 เวอร์ชั่น 4 ประตู ที่มาพร้อมความยาวแชสซีส์เพิ่มขึ้น 9 นิ้ว หรือประมาณ 228 มิลลิเมตร มีความสูงจากพื้นถนนเท่ากับรุ่น 3 ประตู อยู่ที่ 400 มิลลิเมตร ติดตั้งไฟหน้าและไฟท้ายทรงกลม ชวนให้นึกถึงดีไซน์ของ Thairung Transformer ในบ้านเรา

204

     ด้านขุมพลังของ Bollinger B1 เวอร์ชั่น 4 ประตู ถูกติดตั้งแบตเตอรี่ขนาด 60 กิโลวัตต์ชั่วโมง และสามารถเพิ่มขนาดแบตเตอรี่เป็น 100 กิโลวัตต์ชั่วโมงได้ ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 360 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 640 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ได้ในเวลา 4.5 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 204 กม./ชม. โดยรุ่น 3 ประตู สามารถขับเคลื่อนได้เป็นระยะทางระหว่าง 193 กิโลเมตร และ 321 กิโลเมตรตามแต่ขนาดแบตเตอรี่

     ทั้งนี้ Bollinger B1 อยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อผลิตจริง โดยลูกค้าชาวอเมริกันสามารถลงชื่อจองผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Bollinger B1 เผยโฉมรุ่น 4 ประตูพร้อมขุมพลังไฟฟ้าล้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook