Kaidee นำทัพดารา ยกตลาดออนไลน์สู่ออฟไลน์ที่ Kaidee Swap Meet Market 2017

Kaidee นำทัพดารา ยกตลาดออนไลน์สู่ออฟไลน์ที่ Kaidee Swap Meet Market 2017

Kaidee นำทัพดารา ยกตลาดออนไลน์สู่ออฟไลน์ที่ Kaidee Swap Meet Market 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ -  14 กันยายน 2560: Kaidee แหล่งซื้อ-ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นำทัพเหล่าดารา แบรนด์แฟชั่น เซเลบริตี้ และร้านอาหารมากมาย อาทิ เกรท-สพล อัศวมั่นคง พอร์ช-ศิฑา กาญจนอลงกรณ์ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และหนูเล็ก-กรกนก ยงสกุล รวมทั้งแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำอย่าง Tutti ร้าน Pinstory และร้านอาหารสุดชิคอย่าง Dexter และ Marcel  ยกตลาดออนไลน์สู่ออฟไลน์เป็นครั้งแรก ที่งาน “Kaidee Swap Meet Market 2017” ณ เอ็มบีเค อเวนิว (ฝั่งโตคิว) ชั้น G เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ในวันที่ 23-24 กันยายน 2560

ในงานนี้ เหล่าเซเลบริตี้นำโดย โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และหนูเล็ก-กรกนก ยงสกุล ยังได้เปิดตู้เสื้อผ้านำแบรนด์เนมชั้นนำมาให้ช้อปปิ้งกันแบบราคาพิเศษที่ไม่เคยมีก่อน ส่วนแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำอย่าง Tutti ร้าน Pinstory ร้าน J++ ร้าน T.S.morethanthings ร้าน Just In Case และร้านอื่นๆ อีกมากมายก็ยังนำคอลเลคชั่นล่าสุดมาให้ช้อปกันอย่างจุใจ ส่วนสายชิมก็ไม่ควรพลาดร้านนี้เพราะเราก็ยังได้ขนร้านอาหารสุดชิคที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจนำเสนอเมนูแสนอร่อยให้ช้อปไป ชิมไป ชิลไปกันอย่างสนุกทั้งร้าน Dexter และร้าน Marcel

พิเศษสุด สำหรับแฟนคลับของ “เกรท-พอร์ช” เกรท-สพล อัศวมั่นคง และพอร์ช-ศิฑา กาญจนอลงกรณ์ ที่จะมาพบปะพูดคุยว่าทำไมถึงติดใจช้อปปิ้งออนไลน์กับทุกคนอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สที่เจอได้ที่แอปฯ Kaidee ที่เดียว พร้อมด้วย เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข และปิงปอง-ธงชัย ทองกันธมจากไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรี่ส์ ค่าย GDH ที่จะมาประจำการที่บูธเพื่อพบปะแฟนๆ แบบใกล้ชิด

นอกจากนี้ ยังมีคอนเสิร์ตศิลปินอินดี้จาก Lensod (เล่นสด) และความสนุกจากดีเจชื่อดังจาก JOOX พร้อมด้วยกิจกรรมจาก dtac accelerate, LINE Mobile และ SPY ที่ขนกันมาให้คุณได้สนุก กลับบ้านไปพร้อมทั้งของช้อป ของกิน และของที่ระลึกกันแบบจุใจ

แล้วเจอกันในวันที่ 23-24 กันยายน 2560 นี้ที่ เอ็มบีเค อเวนิว ชั้น G เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook