โก้-วศิน กับชีวิตที่ลงตัวทุกจังหวะ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำในนิสสัน โน๊ต

โก้-วศิน กับชีวิตที่ลงตัวทุกจังหวะ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำในนิสสัน โน๊ต

โก้-วศิน กับชีวิตที่ลงตัวทุกจังหวะ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำในนิสสัน โน๊ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เพราะเสียงดนตรีนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมได้ก้าวเดินไปข้างหน้าถึงจุดหมายที่ฝันอย่างมั่นใจ”

     “โก้ วิศิน อัศวนฤนาท” พูดอย่างมั่นใจ หลังจากที่เราถามว่า “อะไรเป็นแรงผลักดันให้โก้ ทำงานอย่างมีความสุขได้ในแต่ละวัน” เพราะชีวิตของเขาอยู่กับเสียงดนตรีตลอดเวลา ทำงานก็เป็นทั้งมือกีตาร์วง Rooftop เป็นทั้งดีเจคลื่นวิทยุ Get 102.5 และเป็นวีเจรายการเพลงด้วย แถมในช่วงเวลาว่าง ก็จะใช้ชีวิตส่วนใหญ่ไปกับการแต่งเพลง เรียกว่าดนตรี คือลมหายใจของเขาเลยก็ว่าได้ และนอกจากนั้นโก้ ยังรับบทบาทเป็นนักแสดงให้กับซีรีย์ชื่อดังอีกหลายเรื่องด้วย เรียกว่า ใน 1 วันของเขา จะมีคิวที่แน่นมาก และต้องเดินทางไปทำอะไรหลายอย่าง แต่เขาก็จัดการทำให้ทุกอย่างสะดวกและง่ายขึ้นได้ด้วย NISSAN NOTE

“ในแต่ละวัน ผมมีคิวต้องไปหลายที่ ทำให้ผมต้องเดินทางไปทุกที่ได้อย่างคล่องตัว…”

     โก้เล่าให้ฟังว่าการขับรถในกรุงเทพ ถึงแม้ว่าเราจะเลี่ยงรถติดไม่ได้ แต่เราสามารถเลือกเทคโนโลยีที่ทำให้ขับรถได้ง่ายและคล่องตัวที่สุด เลยเลือกรถอย่าง NISSAN NOTE ที่มีขนาดเหมาะสำหรับขับขี่ในเมือง และมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยด้วย

“ผมชอบหลายฟังก์ชั่นเลยนะ แต่ที่ชอบที่สุด ก็คงจะเป็นกล้องมองรอบทิศทาง…”

     นี่เป็นคำตอบ หลังจากที่เราถามว่าโก้ชอบเทคโนโลยีอะไรมากที่สุดในรถ NISSAN NOTE โก้บอกว่าชอบเทคโนโลยี Intelligent Around View Monitor หรือกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง ที่จะมีกล้องอยู่รอบคัน แล้วเราสามารถมองเห็นภาพรถของเราแบบ 360 องศา ในจอบนกระจกมองหลัง เวลาถอย จอด เข้าซอง หรือจอดขนาบข้าง ได้สะดวกและปลอดภัยมากเลยครับ

     เทคโนโลยี กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง ไม่ได้มีไว้แค่ถอยจอดเท่านั้น แต่ยังช่วยให้การขับรถในที่แคบ ทำเรามองเห็นในมุมอับ หรือมุมที่สายตาเรามองไม่เห็น โก้ยกตัวอย่างเช่น ขับรถในซอยแคบแล้วมีกระถางต้นไม้เตี้ยๆ วางไว้ในมุมที่เราไม่เห็น ก็สามารถกดดูจากจอ เพื่อคอนเฟิร์มว่ารถเราผ่านไปได้ โดยไม่เฉี่ยวชน

     โก้ยังเล่าต่ออีกว่า เทคโนโลยี Lane Departure Warning ช่วยให้ขับรถได้อย่างปลอดภัยขึ้นเยอะเลย บางครั้งขับรถไกลๆก็อาจจะมีการขับรถไปเลนคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ระบบก็จะส่งสัญญาณเตือนด้วยเสียงและสัญลักษณ์ที่หน้าจอ เพื่อเตือนว่าเราขับรถออกนอกเลนแล้วนะ ทำให้กลับเข้ามาที่เลนตัวเองได้ทันก่อนเกิดอุบัติเหตุ


     เทคโนโลยี Hill Start Assist ทำให้โก้ปลื้มมากๆ ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน เวลาติดอยู่บนเนินและเรากำลังจะออกตัวเพื่อเดินหน้า เมื่อยกเท้าออกจากเบรก และเปลี่ยนไปเหยียบคันเร่ง ระบบจะสั่งให้เบรกทำงานต่อเนื่อง เวลาออกตัวบนเนินก็จะออกตัวได้อย่างนุ่มนวล ไม่ต้องกลัวรถถอยไปโดนรถคันหลัง

“หลายครั้งที่ไปเล่นคอนเสิร์ต และผมต้องช่วยเพื่อนๆช่วยขนเครื่องดนตรีไปด้วย…”

     เมื่อก่อนเวลาวงผมขนเครื่องดนตรีไปเล่นคอนเสิร์ต อาจจะต้องใช้รถหลายคันช่วยกันขนไป แต่พอโก้ได้ขับรถ NISSAN NOTE คันนี้
ก็สามารถช่วยทีมงานได้เยอะเลยครับ เพราะพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางไปด้วยกันได้หลายคน และเบาะหลังก็สามารถปรับพับได้หลายแบบ เวลาผมจะขนเครื่องดนตรีเยอะๆ ก็ปรับแบบพับราบทำให้ขนของไปได้หมด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตร์ผมจริงๆครับ

     หลังจากที่ได้คุยกับโก้ ทำให้เรารู้ว่า การที่จะจัดการตารางงาน ที่แน่นเอี้ยดใน 1 วันได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าเรามีตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้ชีวิตเราสะดวกขึ้น และย่นระยะเวลาในการเดินทางได้ สำหรับโก้ ก็คงจะเป็น NISSAN NOTE ที่ทำให้เขา สามารถเดินทางไปแต่ละที่ได้อย่างคล่องตัว แถมยังช่วยลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ด้วย ทำให้ชีวิตประจำวันของโก้ สะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น

      คลิกชม! คลิปเต็ม “โก้ วิศิน อัศวนฤนาท” กับชีวิตที่ง่ายและทันสมัยกับ NISSAN NOTE


สนใจรายละเอียด NISSAN NOTE คลิก!
https://www.nissan.co.th/vehicles/new-vehicles/note.html

 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ โก้-วศิน กับชีวิตที่ลงตัวทุกจังหวะ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำในนิสสัน โน๊ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook