Suzuki Xbee 2017 ใหม่ ต้นแบบรถอเนกประสงค์ดีไซน์โดนใจ

Suzuki Xbee 2017 ใหม่ ต้นแบบรถอเนกประสงค์ดีไซน์โดนใจ

Suzuki Xbee 2017 ใหม่ ต้นแบบรถอเนกประสงค์ดีไซน์โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Suzuki Xbee 2017 ใหม่ ต้นแบบรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กดีไซน์แนว ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2017 พร้อมเวอร์ชั่นพิเศษอีกจำนวน 2 รุ่น

     Suzuki Xbee (อ่านว่า ครอส-บี) ถูกพัฒนามาจาก Suzuki Hustler ที่วางจำหน่ายในตลาดญี่ปุ่นปัจจุบัน ได้รับการออกแบบให้เป็นรถครอสโอเวอร์รูปทรง Tall boy ซึ่งได้รับความนิยมในญี่ปุ่น ตัวถังมีขนาดความยาว 3,700 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,600 มิลลิเมตร ความสูง 1,700 มิลลิเมตร ถูกนำมาจัดแสดงในงานดังกล่าวถึง 3 รุ่น ประกอบด้วย XBEE, XBEE Outdoor Adventure และ XBEE Street Adventure

102

Suzuki Xbee

 

105

Suzuki Xbee Outdoor Adventure

 

104

Suzuki Xbee Street Adventure

 

     ด้านขุมพลังของ Suzuki Xbee ถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.0 ลิตร พร้อมระบบไมลด์ไฮบริด SHVS ติดตั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ สามารถเลือกโหมด Sport และ Snow ได้ เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองและเดินทางไปต่างจังหวัด

203

     ดีไซน์ภายนอกของ Xbee ทั้ง 3 รุ่น ถูกออกแบบให้ต่างกันอย่างชัดเจน โดยรุ่น XBEE ถูกเน้นความบึกบึนและความอเนกประสงค์แบบรถเอสยูวี ขณะที่รุ่น Outdoor Adventure ถูกตกแต่งตัวถังด้วยลายไม้ เพื่อให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ เน้นความหรูหรา เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบการตั้งแคมป์ ขณะที่รุ่น Street Adventure ถูกเน้นการขับขี่ในเมือง ด้วยสีสันตัดกันระหว่างสีเหลืองและสีดำ เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ชอบความสนุกสนาน

209

     ในงานดังกล่าวยังมีการเผยโฉมรถต้นแบบ Suzuki e-Survivor ซึ่งเป็นเอสยูวีขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ถูกติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าไว้กับล้อทั้ง 4 ข้าง พร้อมความสูงจากพื้นถนนมากเป็นพิเศษ ช่วยให้การขับขี่ออฟโรดทำได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

216

     ส่วนเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงของ Suzuki Xbee คาดว่าคงเปิดตัวในอีกไม่นานนี้
 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Suzuki Xbee 2017 ใหม่ ต้นแบบรถอเนกประสงค์ดีไซน์โดนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook