มุมน่ารัก หลังจอของนักแสดงหนุ่ม “เอ พศิน” และครอบครัว

มุมน่ารัก หลังจอของนักแสดงหนุ่ม “เอ พศิน” และครอบครัว

มุมน่ารัก หลังจอของนักแสดงหนุ่ม “เอ พศิน” และครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชื่อว่าหลายคนคงจะมีเป้าหมายในชีวิตที่ไม่ต่างกัน นั่นก็คือการมีครอบครัวที่อบอุ่น คอยเป็นกำลังใจและสร้างรอยยิ้มให้ในทุกๆวัน ซึ่งวันนี้เราได้มีโอกาสพูดคุย และเดินทางไปเที่ยวกับ “เอ พศิน เรืองวุฒิ” นักแสดงมากความสามารถ นอกจอ “เอ พศิน” ยังเป็นหัวหน้าครอบครัวแสนอบอุ่นของภรรยาแสนสวย “คุณแตงกวา” และ “น้องเลโก้” ลูกชายวัย 2 ขวบ อีกด้วย


เวลาที่เหลือจากงาน เราทุ่มเทให้ครอบครัวทั้งหมด

     กับบทบาทคุณพ่อที่แสนอบอุ่นในชีวิตจริง เอกล่าวกับเราด้วยน้ำเสียงอันสดใสว่า “ไม่ว่าผมจะงานยุ่งขนาดไหนอย่างน้อยก็ต้องมีเวลาให้กับครอบครัวบ้าง หากมีช่วงวันหยุดเยอะๆ ก็จะพากันขับรถ NISSAN X-TRAIL ไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน”


ไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไร ครอบครัวของผมต้องสะดวกสบายไว้ก่อน

     “NISSAN X-TRAIL เป็นรถที่เหมาะสำหรับครอบครัวของเรา ภายในกว้างมาก แถมยังนั่งได้ 7 ที่นั่ง ด้านหลังก็เก็บของได้เยอะ และยังสามารถปรับพับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้อีกด้วย ทริปไกลๆ ของเยอะขนาดไหนก็สบายมาก” เอ พศิน พูดด้วยหน้าตาปลาบปลื้ม เมื่อเราถามว่าทำไมถึงเลือกใช้ NISSAN X-TRAIL




ทุกครั้งที่เดินทาง ผมจะคิดถึงความปลอดภัยของครอบครัวเป็นอย่างแรก

     “ในทริปต่างจังหวัดอาจมีถนนบางเส้นที่ค่อนข้างขรุขระ หรือเป็นช่วงถนนที่มีน้ำขังอยู่ เราก็สามารถปรับระบบการขับขี่เป็นระบบ 4X4 เพื่อให้รถยึดเกาะถนนให้ดียิ่งขึ้น แถม NISSAN X-TRAIL คันนี้ ช่วยให้ผมอุ่นใจ และปลอดภัยมากขึ้น เพราะมีระบบ Advanced Chassis Control ที่ช่วยให้ทุกการเดินทางของผมและคนที่ผมรักไปถึงจุดหมายได้อย่างมั่นใจมากขึ้นด้วย”

เวลาน้องเลโก้ ตื่นเต้นกับบรรยากาศระหว่างทาง เป็นช่วงเวลาที่น่ารักมาก

     ระหว่างการเดินทางพ่อเอได้เปิด Panoramic Sunroof รับบรรยากาศและลมธรรมชาติ เห็นได้ชัดเลยว่าน้องเลโก้ กับแม่แตงกวาจะชอบเป็นพิเศษ เพราะได้เพลิดเพลินกับการชมวิวในมุมมองใหม่ๆ พอได้เห็นครอบครัวมีความสุขอย่างนี้
พ่อเอก็ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว


“เพราะอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่คอยมอบความสุขให้กับผู้ชม ส่วนความสุขของผมก็คือ การได้เห็นรอยยิ้มของครอบครัว”

     เป็นคำพูดที่กินใจคนฟังอย่างผมเป็นอย่างมาก ใครอยากมีช่วงเวลาที่อบอุ่นอย่างครอบครัวของ เอ พศิน เพียงแค่แบ่งเวลาให้คนข้างๆ ทำกิจกรรมอะไรสักอย่างที่มีความสุขร่วมกัน แล้วที่สำคัญ อย่าลืมยิ้มให้แก่กัน เชื่อได้เลยว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ที่จะทำให้คนในครอบครัวของคุณพบกับความสุข



     ติดตามความน่ารักๆ ของเอ พศิน และครอบครัวได้ที่นี่ >> https://www.youtube.com/watch?v=Q0NTu3f49lQ
     สนใจรายละเอียด NISSAN X-TRAIL คลิก >> https://www.nissan.co.th/vehicles/new-vehicles/x-trail.html?cid=commit-x-trail-sanook-1117-100231

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook