บันไดข้างอัตโนมัติ KAZER ลดระยะการก้าวขึ้นลง สะดวกสบาย และปลอดภัยทุกย่างก้าวการเดินทาง

บันไดข้างอัตโนมัติ KAZER ลดระยะการก้าวขึ้นลง สะดวกสบาย และปลอดภัยทุกย่างก้าวการเดินทาง

บันไดข้างอัตโนมัติ KAZER ลดระยะการก้าวขึ้นลง สะดวกสบาย และปลอดภัยทุกย่างก้าวการเดินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เคยไหม? ตอนก้าวขึ้นลงกระบะหรือรถ SUV มันช่างลำบากเสียจริงๆ ... ผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะไม่คุ้นเคยกับปัญหานี้ แต่เรื่องนี้คือสิ่งเล็กๆที่เป็นปัญหาใหญ่ของผู้หญิง เด็กเล็กและญาติผู้ใหญ่ เพราะบันไดข้างที่ติดมากับรถคุณอาจจะไม่ได้รองรับการใช้งานแบบเต็มที่ หรือแม้กระทั่งในเวลาที่ต้องใช้รถตอนกลางคืน จะก้าวขึ้นลงก็อาจจะพลาดขั้นบันไดได้ วันนี้เรามี “บันไดข้างอัติโนมัติ” ของ KAZER Autoparts มาแนะนำกันครับ KAZER | EASY STEP. EASY LIFE.

     มาทำความรู้จักกับ “KAZER Easy Step บันไดข้างอัติโนมัติ” กันครับ ว่ามันดีอย่างไร?

     บันไดข้างอัตโนมัติ เป็นนวัตกรรมของความสะดวกสบายในการก้าวขึ้นลงรถ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งาน โดยช่วยลดระยะการก้าวขึ้น-ลง ทำให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น และรวมเข้ากับเทคโนโลยีในการพับเก็บแนบสนิทกับตัวรถ ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า เพียงแค่เปิดปิดประตู ตัวบันไดข้างก็จะเปิด-ปิดได้เอง

     นอกจากจะสะดวกสบายกับผู้ใช้งาน เราก็ยังมุ่งเน้นความปลอดภัยอีกด้วย วัสดุทำจากอลูมิเนียมอัลลอยคุณภาพดี น้ำหนักเบา อุปกรณ์แนบสนิทกับตัวรถขณะขับขี่ ช่วยลดแรงต้านได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำหนักที่จะเป็นภาระกับรถคุณ และยังแข็งแรงทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 300 กิโลกรัม มั่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบเซ็นเซอร์รับน้ำหนักการกดทับ สามารถตัดการทำงานอัตโนมัติหากมีวัสดุมาขัดขวาง บันไดจะไม่หนีบเท้าคุณแน่นอน


     มาพร้อมระบบไฟ LED อัตโนมัติ ช่วยในการมองเห็นในเวลากลางคืน เพื่อความปลอดภัยทุกการก้าว ลองนึกดูนะครับ ถ้าหากคุณเดินทางในเวลากลางคืน แสงสว่างไม่เพียงพอ อาจจะทำให้คุณก้าวพลาด นำมาซึ่งการเกิดอุบัติเหตุจากสิ่งเล็กน้อยที่ทำให้คุณหรือคนที่คุณรักมีอันตรายได้นะครับ ... นอกจากเพื่อความปลอดภัยแล้ว KAZER Easy Step ถูกออกแบบมาอย่างดี ไฟ LED สีน้ำเงิน ดีไซน์สวยงาม ดูดีมีสไตล์ไปอีกแบบครับ…

     มั่นใจในคุณภาพและการรับประกัน สินค้าทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบและมีการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างดี ทาง KAZER จึงกล้ารับประกันนานถึง 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง ... ที่สำคัญ!! สำหรับคนรักรถ “ติดตั้งตรงรุ่น ไม่ต้องเจาะตัวรถ” หมดห่วงเรื่องการแต่งรถที่จะทำให้ตัวรถของคุณต้องถูกดัดแปลงได้เลย และทาง KAZER Autoparts เค้ายังมีบริการติดตั้งโดยช่างผู้เชี่ยวชาญฟรี!! (สามารถสอบถามสาขาทั่วประเทศใกล้บ้านคุณได้เลย)

     เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์แต่งรถยนต์ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครับ เน้นความสะดวกสบายและปลอดภัย แต่ก็ไม่ลืมที่จะดีไซน์มาให้โดนใจเจ้าของรถอีกด้วย! หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์แต่งรถที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ ห้ามพลาด! KAZER Easy Step บันไดข้างอัตโนมัติ #ติดแล้วดีแน่นอน

     โปรดีๆ ส่งท้ายปี ลดทันที 5,000 บาท พร้อมติดตั้งฟรี ประกัน 2 ปีเต็ม + ผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน (สำหรับบัตรเครดิตกสิกรไทย)


     - MODEL ที่รองรับ พร้อมติดตั้งทันที: Porsche Cayenne, Ford Ranger, Ford Everest, Toyota New Fortuner
     - MODEL ที่จะรองรับในอนาคต: Toyota Revo, Isuzu DMAX, Isuzu MUX, Mitsubishi New Triton, Mitsubishi Pajero Sport, Mazda BT50

Kazer Autoparts ผู้นำด้านนวัตกรรมอุปกรณ์แต่งรถยนต์ ทันสมัย เชื่อถือได้ ใส่ใจบริการ

FB : Facebook.com/KazerAutoparts
IG : Instagram.com/kazer_autoparts
LINE : LINE.me/ti/p/~@Kazer
 www.kazerautoparts.com
 สนใจติดตั้ง/สอบถามสาขา/สั่งซื้อสินค้า:
LINE: @Kazer | แอดไลน์: LINE.me/ti/p/~@Kazer
CALL: 081-444-9966, 081-696-070

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook