Bus & Truck’18 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และอุปกรณ์ยานยนต์ครั้งใหญ่ 1-3 พ.ย.นี้

Bus & Truck’18 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และอุปกรณ์ยานยนต์ครั้งใหญ่ 1-3 พ.ย.นี้

Bus & Truck’18 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และอุปกรณ์ยานยนต์ครั้งใหญ่ 1-3 พ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     BUS & TRUCK EXPO 2018 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ประกาศความพร้อมการจัดงานครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ EH106 ไบเทค กรุงเทพฯ

     งานครั้งนี้ถูกจัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ชูแนวคิด Mobility Solutions: ขีดสุด ขนส่ง! โดยปีนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากค่ายผู้ผลิตและจำหน่ายรถบัสและอุปกรณ์อะไหล่ยานยนต์จากทางจีนและไต้หวันที่ขนทัพเทคโนโลยีมาจัดแสดงในส่วน China Pavilion และ Taiwan Pavilion เสริมทัพด้วย Logistics Startup Pavilion กับหลากหลาย Solutions ที่มาร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมขนส่งในยุคดิจิทัล

120

     นายศุภแมน มรรคา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน BUS & TRUCK ’18 เปิดเผยว่า “งานในปีนี้ได้รับความสนใจและความร่วมมือจากหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ประกอบการต่างชาติ โดยเฉพาะจีนและไต้หวัน ที่ตอบรับการใช้พื้นที่ในการนำเทคโนโลยีในส่วนของรถโค้ชและรถบัสมาจัดแสดง อาทิ แบรนด์ Golden Dragon ที่เตรียมนำรถโค้ชเครื่องยนต์ดีเทล XML 650J13 ขนาด 35 ที่นั่ง ซึ่งเหมาะสำหรับนำเที่ยวและเป็นรถรับส่ง และยังมีแบรนด์อื่นๆ อาทิ Hino รุ่น XZZU720R, มินิบัส SAKUN C ที่เป็นโครงสร้างอลูมิเนียทั้งคัน เสริมความแข็งแรง ปลอดภัย ยืดอายุการใช้งาน เป็นต้น

119

     ในงานยังมีไฮไลท์ในส่วนแสดงพิเศษ Auto Service ’18 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีบริการยานยนต์ ประกอบด้วย 3 พาวิเลียนใหญ่ นำเสนออุปกรณ์ เครื่องมือ อะไหล่ และเทคโนโลยีเพื่องานซ่อมแซม บำรุงรักษายานยนต์ จากกลุ่มสมาคมผู้ค้าอะไหล่วรจักร ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มผ้าเบรก กรองอากาศ กรองน้ำมัน เซ็นเตอร์พาร์ท อินเตอร์เทรด, ตู้บรรทุกสินค้า Cube Ryder, อะไหล่ทดแทนในระบบเบรค Runstop, ผ้าใบปิดกระบะสำเร็จรูป แคปคาร์, ยางรองพื้น ยางบังโคลน ไซเก้นไฮมาค, ลูกหมากคุณภาพ จากตองสามและซีเจ, ชิ้นส่วนประดับยนต์ TODA BODYKIT, คลัชต์ Asahi และกาว Epoxy Silicone Polyurethane จาก N&N Intertrade ร่วมด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายใน China Pavilion และ Taiwan Pavilion

118

     สำหรับแนวคิด Mobility Solution ขีดสุด...ขนส่ง! ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงด้านการคมนาคมขนส่งที่มีการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาเป็นเครื่องมือในการเพิ่มขีดสุดของการขนส่งในปัจจุบัน จะมีการแสดงสินค้านวัตกรรมเทคโนโลยีในส่วนของ Digital Solutions ซึ่งเป็นกลุ่ม GPS Tracker

     หลากหลายแบรนด์ที่มาร่วม อาทิ D.T.C Enterprise, Shenzhen Startrack Technology, Intratrade Thailand และ Zulex International เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกลุ่มธุรกิจ Startup ที่มาร่วมเป็นกลไกในการขับเคลื่อนภาคการขนส่งด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ใน Logistics Startup Pavilion ซึ่งประกอบด้วย Giztix ตลาดขนส่งออนไลน์, DRVR Fleet Management Software, HisoBus บริการเช่ารถบัสออนไลน์, Via Bus Application เช็คตำแหน่งรถโดยสาร, Fastship เว็บไซต์รวมบริษัทขนส่งต่างประเทศ เป็นต้น”

122_1

     BUS & TRUCK ’18 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 15 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ EH106 ไบเทค กรุงเทพฯ เข้าชมฟรี

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Bus & Truck’18 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และอุปกรณ์ยานยนต์ครั้งใหญ่ 1-3 พ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook