โฉมหน้ารถแพงที่สุด-ถูกที่สุดในงาน Motor Expo 2014

โฉมหน้ารถแพงที่สุด-ถูกที่สุดในงาน Motor Expo 2014

โฉมหน้ารถแพงที่สุด-ถูกที่สุดในงาน Motor Expo 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 ในครั้งนี้ นอกจากแต่ละค่ายจะเน้นโปรโมชั่นโกยยอดขายทิ้งทวนปลายปีกันแล้ว ยังมีรถหรูๆราคาแพงระยับให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันอีกด้วย

 

     โดยรถหรูที่มีราคาแพงที่สุดในงานนี้ ตกเป็นของ 'The New Bentley Flying Spur' มูลค่ากว่า 22.5 ล้านบาท ซึ่งดูราคาแล้วคงไม่เกินเอื้อมเหล่าบรรดามหาเศรษฐีของไทย ที่จะซื้อหามาให้คนอื่นขับ!!! อ่านไม่ผิดหรอกครับ ก็รถระดับนี้มันต้องจ้างโชเฟอร์ขับให้แล้วนี่นา จริงมั๊ย!?

     Bentley Flying Spur เป็นรถยนต์ซีดานสุดหรู ที่ติดตั้งเครื่องยนต์แบบ W12 ขนาดใหญ่ถึง 6.0 ลิตร พร้อมระบบ Twin Turbocharged 48 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 616 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 800 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด

 

     ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งอย่างประณีต ด้วยงานแฮนด์เมดจากช่างผีมือระดับสูงทั้งคัน วัสดุเบาะนั่งถูกคัดเลือกอย่างดี และตัดเย็บด้วยช่างฝีมือ สามารถเลือกได้ถึง 17 โทนสี ติดตั้งวัสดุดูดซับเสียงด้วยระบบ Twin-sealing เพื่อลดเสียงรบกวนจากภายนอกขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง

     แผงคอนโซลติดตั้งระบบความบันเทิงแบบสัมผัส สามารถควบคุมเครื่องเสียง, โทรศัพท์, ระบบนำทางและการขับขี่ได้ ขณะที่ผู้โดยสารตอนหลังสามารถควบคุมได้ด้วยรีโมทแบบสัมผัส รวมถึงมีระบบเครื่องเสียงจาก Naim ให้เลือก ซึ่งมาพร้อมลำโพงถึง 11 จุดพร้อมระบบ Balance Mode Radiator ที่ช่วยให้เสียงที่สมบูรณ์ไม่ว่าจะนั่งเบาะไหนก็ตาม

 

     เบาะนั่งตอนหลังยังมาพร้อมระบบระบายอากาศและระบบนวด รวมถึงติดตั้งหน้าจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลังขนาด 10 นิ้ว รวมถึงเครื่องเล่น DVD และพอร์ต USB/HDMI/SD Card พร้อมด้วย Wi-Fi Hotspot สำหรับเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

     Bentley Flying Spur จำหน่ายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปอยู่ที่ 22.5 ล้านบาท

 

     ขณะที่รถรุ่นที่ถูกที่สุดในงานนี้ ก็คือ ตงฟง มินิทรัค 1.1 ลิตร ที่เหมาะสำหรับใช้ทำธุรกิจโดยเฉพาะ กับราคาเบาๆเพียง 2.98 แสนบาทเท่านั้น

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โฉมหน้ารถแพงที่สุด-ถูกที่สุดในงาน Motor Expo 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook