KTM เปิดตัว '1290 Super Duke R Special' รุ่นพิเศษในงาน Motor Expo 2014

KTM เปิดตัว '1290 Super Duke R Special' รุ่นพิเศษในงาน Motor Expo 2014

KTM เปิดตัว '1290 Super Duke R Special' รุ่นพิเศษในงาน Motor Expo 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “KTM” มอเตอร์ไซค์แบรนด์พรีเมี่ยมจากประเทศออสเตรีย โดย บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดโมเดลใหม่ 2 รุ่น เป็นของขวัญช่วงปลายปีสำหรับลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบในสมรรถนะและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่งาน Motor Expo 2014 ที่ผ่านมา

 

     นายพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ เคทีเอ็ม (KTM) สัญชาติออสเตรีย ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองการครองแชมป์บิ๊กไบค์อันดับหนึ่งของยุโรปที่มียอดผลิตและจำหน่ายสูงที่สุดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมียอดผลิตและจำหน่ายทั่วโลกในปีนี้กว่า 1.2 แสนคัน ทาง KTM โดยคุณค่า คอร์ปฯ เซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการเปิดตัวโมเดลใหม่ รุ่น ‘KTM 200 Duke T’ ที่นำความคลาสสิกของรถ KTM ในอดีตมาผสมผสานกับความทันสมัยและเทคโนโลยีล่าสุด ทำให้เกิดความลงตัวของสมรรถนะและดีไซน์"

 

KTM 1290 Super Duke R Special

 

     "พร้อมกันนี้ยัง เปิดตัวสเปเชียลโมเดลอีกรุ่นเพื่อเป็นการฉลอง หลังได้รับรางวัลสุดยอดมอเตอร์ไซค์ ที่ถูกจัดลำดับโดยนิตยสาร Cycle World ให้เป็น Best Open-Class Streetbike ให้ KTM 1290 Super Duke R เป็นที่สุดของ Naked Bike ที่มีสมรรถนะและดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากที่สุด KTM จึงจัดทำรุ่นพิเศษ '1290 Super Duke R Special’ มาให้ลูกค้าได้ยลโฉมและเป็นเจ้าของรถที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดของรถ Naked Bike"


KTM 200 Duke T


     "โดยงานนี้นอกจากจะให้ได้จับจองเป็นเจ้าของในราคาสุดพิเศษแล้ว ทางเราพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจแบบคูณสอง กับดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0% ผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน อีกทั้งยังได้ร่วมกิจกรรมทริป Adventure Day แบบ Unseen Adventure Route ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2558 จำนวน 2 วัน 1 คืน ซึ่งถือเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานเท่านั้น ตั้งเป้ายอดจองภายในงานประมาณ 120 คัน" นายพิสิทธิ์กล่าว

     สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและสนใจบิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ KTM สามารถเข้าชมและสัมผัสตัวจริงได้ในงาน“Motor Expo 2014” ระหว่างวันที่ 29พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2557 ณ บูธ KTM ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพคเมืองทองธานี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/thailandktm หรือสอบถามโทร 02-318-0100

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ KTM เปิดตัว '1290 Super Duke R Special' รุ่นพิเศษในงาน Motor Expo 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook