Bentley Grand Convertible ที่สุดของความหรูหราในรูปแบบเปิดประทุน

Bentley Grand Convertible ที่สุดของความหรูหราในรูปแบบเปิดประทุน

Bentley Grand Convertible ที่สุดของความหรูหราในรูปแบบเปิดประทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

BENTLEY GRAND CONVERTIBLE01

     รถยนต์เปิดประทุนที่น่าค้นหาและหรูหรามากที่สุดวัตกรรมยานยนต์สุดหรูจากประเทศอังกฤษได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างความเป็นเบนท์ลี่ย์แห่งอนาคต เผยโฉมครั้งแรกที่ ในงานมหกรรมยานยนต์ Los Angeles Auto Show ความเป็นที่สุดของนวัตกรรมยานยนต์สุดหรูจากประเทศอังกฤษได้ถูกถ่ายทอดผ่าน เบนท์ลี่ย์ แกรนด์ คอนเวอร์ติเบิล (Bentley Grand Convertible) รถยนต์เปิดประทุนที่น่าค้นหา ด้วยเอกลักษณ์ที่ถูกสะท้อนออกมาให้เห็นผ่านรูปลักษณ์ และแฟชั่นต่างๆ ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยงานฝีมือชั้นเยี่ยม และให้ความใส่ใจต่อวัสดุต่างๆ ในทุก รายละเอียดเพื่อเพิ่มความหรูหราเหนือระดับ พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพละกำลังให้กับรถเบนท์ลี่ย์คันนี้อีกด้วย

     แนวคิดนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของเบนท์ลี่ย์ที่จะสร้างรถยนต์เปิดประทุนที่มีทั้งความหรูหราสวยงามแบบแกรนด์ทั่วเร่อร์ (Grand Tourer) ให้ออกมาให้ได้ชื่นชม โดยผสมผสานประสบการณ์ที่สั่งสมมานานจาก มูซาน (Mulsanne) เข้าไว้กับนิยามของคำว่าเปิดประทุน และนำความหรูหรามารวมเข้าไว้กับประสิทธิภาพของรถที่ยอดเยี่ยมได้อย่างลงตัวที่สุด

 

BENTLEY GRAND CONVERTIBLE03

     ประสิทธิภาพ ปราณีต หรูหรา สีภายนอกคือสีพิเศษ Sequin Blue สร้างความความโดดเด่นกับรถได้เป็นอย่างดี แกรนด์ คอนเวอร์ติเบิล (Grand Convertible) จะมาพร้อมกับโครงกระจกหน้าและฝากระโปรงแบบเหล็ก “liquid metal” สีเงิน ล้อได้รับการออกแบบให้ตัดกับสีน้ำเงินฟ้าของตัวรถได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ล้อที่โดดเด่นจะสะท้อนให้เห็นถึงพละกำลังเครื่องยนต์และแรงบิดมหาศาลที่อยู่ภายใต้ฝากระโปรงเครื่องยนต์ แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 537 แรงม้า 530PS / 395 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 1,100 นิวตันเมตร ได้มาจากเครื่องยนต์เบนท์ลี่ย์ขนาด 6¾ ลิตร Twin turbo V8 ซึ่งเป็นเครื่องที่ใช้อยู่ในรุ่นมูซาน (Mulsanne) รถยนต์ Flagship จากเบนท์ลี่ย์นั่นเอง   

 

BENTLEY GRAND CONVERTIBLE06

      ภายในห้องโดยสารของ เบนท์ลี่ย์ แกรนด์ คอนเวอร์ติเบิล (Bentley Grand Convertible) เต็มไปด้วยงานหัตถกรรมหรืองานฝีมือหรูหรามีระดับ หนังแท้และมีให้เลือกถึง 14 สีพร้อมลายเบาะแบบ diamond quilting โดยได้รับการปรับแต่งรูปทรงให้เหมาะสมและให้ความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารทั้ง 4 คนในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี สีฟ้าสว่างถูกนำมาใช้เป็นขอบตกแต่งเพื่อแสดงให้เห็นถึงทักษะความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือจากเบนท์ลี่ย์ พร้อมด้วยรอยเย็บตะเข็บสี Sequin Blue ที่เย็บด้วยมืออีกด้วย  

 

     เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Bentley Grand Convertible ที่สุดของความหรูหราในรูปแบบเปิดประทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook