ใหม่! Chevrolet Trailblazer แกร่งพร้อมลุย!

ใหม่! Chevrolet Trailblazer แกร่งพร้อมลุย!

ใหม่! Chevrolet Trailblazer แกร่งพร้อมลุย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถ้าพูดกันถึงรถ PPV (Pickup Passenger Vehicle) เจ๋งๆ ซักคัน ที่จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นต่างๆ สุดล้ำ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของขาลุยในยุคนี้ ต้องยกให้ Chevrolet Trailblazer รถ PPV สัญชาติอเมริกัน ที่ผสมความแข็งแกร่งบวกความหรูหราไว้ในตัว จัดได้ว่าเป็นรถครอบครัวที่จะใช้ลุยไปกับคุณได้ทุกกิจกรรมและการเดินทางเลยทีเดียว ไม่ว่าจะพาครอบครัวออกต่างจังหวัดไปพักผ่อนในวันหยุดยาว ขึ้นเขาหรือขับเส้นทางไกลๆ ก็สบายหายห่วง


     รูปลักษณ์ภายนอกดูแข็งแรงบึกบึน ออกต่างจังหวัดก็สะดวกสบายด้วยราวหลังคายึดสัมภาระที่รองรับน้ำหนักสัมภาระขนาดใหญ่ได้ จะขนจักรยานไปขี่ออกกำลังกายกันทั้งครอบครัวก็ไม่มีปัญหา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่รักความแตกต่างและท้าทายของจริง

 

 

     ท้ายรถยังมีพลาสติกกันรอยกันชนด้านหลังมาให้ จะขนของขึ้นลงบ่อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวสีรถลอกอีกต่อไป

     แต่ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูลุยๆ ก็ยังแฝงความหรูหรามาให้อีกนิด ด้วยมือจับประตูโครเมียมเพิ่มความสวยงามโดดเด่น มีแผงกันแมลงกระโปรงหน้าที่ไม่ใช่จะสวยอย่างเดียว แต่ยังช่วยป้องกันความเสียหายจากเศษวัตถุที่จะกระเด็นมากระทบ และ ป้องกันสิ่งสกปรกสะสมที่กระโปรงหน้าได้อีกด้วย

 

     Chevrolet Trailblazer ยังจัด Feature เด่นๆ มาให้อีกเพียบ ห้องโดยสารก็กว้างขวาง หรูหรา และ นั่งสบายสุดๆ แบ่งเบาะเป็น 3 ตอน รองรับผู้โดยสารได้ 7 ที่นั่ง เบาะคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า (เฉพาะรุ่น LTZ, LTZ1) ช่วยให้สะดวกสบายตลอดการเดินทาง แถมเบาะตอนกลางและตอนท้ายพับได้ ทำให้จัดสรรพื้นที่ในกรณีที่จะบรรจุสัมภาระใหญ่ได้อย่างหมดห่วง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันยกแก๊งค์ก็ไม่ต้องกังวล ยิ่งเวลาไปซื้อของชิ้นใหญ่บางทีก็อยากขนกลับบ้านเองทันที เพียงแค่พับเบาะตอนกลางและตอนท้ายลงมา ก็รับมือได้อย่างสบายมาก

 

     ด้วยตัวถังขนาดใหญ่และบึกบึนของ Chevrolet Trailblazer ทำให้มั่นใจได้ถึงความแข็งแกร่ง รองรับแรงบิดของตัวถังได้อย่างสมบูรณ์  แถมด้วยช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระปีกนกสองชั้น และช่วงล่างด้านหลังแบบคอยล์สปริง ขับแล้วให้ความรู้สึกนุ่ม เกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม

     Chevrolet Trailblazer ยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ในยุคสมาร์ทโฟนได้อย่างเป็นเลิศ ด้วยระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิง พร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ใช้งานด้วยปลายนิ้วสัมผัส หรือจะสั่งงานจากปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยซึ่งเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นก็ได้ รองรับการเชื่อมต่อทั้ง AM, FM, AUX, USB, Bluetooth และสมาร์ทโฟน ขับทริปยาวๆ ก็ไม่เบื่อ เชื่อมต่อเพลงจากสมาร์ทโฟนมาฟังก็ยังได้ ทำให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินไปกับการเดินทาง แถมยังมีโปรแกรมควบคุมระบบผ่านแอปพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟนโดยใช้เสียงในการจัดการการใช้งานต่างๆ ระหว่างการเดินทางอีกด้วย

 

     นอกจากนี้ยังระบบปรับอากาศแบบแยกส่วน ปรับเปลี่ยนอุณหภูมิได้ถึง 3 ระดับ นั่งตรงไหนก็สามารถปรับความเย็นได้ตามความต้องการ  Chevrolet Trailblazer ยังมาพร้อมกับระบบเนวิเกชั่นแบบ Built-in จะเดินทางกันไกลแค่ไหนก็มั่นใจได้ ไม่ต้องกลัวหลงกันอีกต่อไป

 

     Chevrolet Trailblazer ยังมาพร้อมกับขุมพลังใหม่ล่าสุดของเครื่องยนตร์ ดีเซล 2.8 ลิตร แรงสูงสุด 200 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ตอบสนองได้ดีแถมยังประหยัดน้ำมันอีกต่างหาก

 

     เรื่องความปลอดภัยก็มั่นใจได้สบาย Chevrolet Trailblazer มีระบบถุงลมนิรภัยคู่ SRS สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า  และยังมั่นใจได้กับทุกสภาพถนนด้วยระบบดิสก์เบรค 4 ล้อ พร้อมระบบความปลอดภัย 8 ฟังก์ชั่นรอบคัน พร้อมระบบป้องกันรถไหลเมื่อขึ้นทางชัน HSA และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน HDC ไม่ว่าจะเดินทางขึ้นเขา หรือลงเขาก็ปลอดภัยไร้กังวล

 

     ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน HSA



     ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อลงทางชัน HDC


     Chevrolet Trailblazer เป็นรถ PPV ที่จัดหนักจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน แถมมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักขับขี่ยุคสมาร์ทโฟนได้อย่างดีเลิศ งานนี้ใครที่กำลังมองหารถครอบครัวดีๆ ซักคัน ที่จะลุยไปกับคุณในทุกกิจกรรมและทุกเส้นทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ Chevrolet Trailblazer เป็นรถอีกรุ่นหนึ่งที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว


     สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กhttp://www.chevrolet.co.th/cars/trailblazer/model-overview.html

     เช็คโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ หรือทดลองขับด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์เชฟโรเลตใกล้บ้านคุณ คลิ๊กhttp://www.chevrolet.co.th/offers-and-finance/current-offers.html

 

     [Advertorial]

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook