“Ducati Grandstand” รวมพลังแฟนดูคาติสุดยิ่งใหญ่ ใน World Superbike 2015

“Ducati Grandstand” รวมพลังแฟนดูคาติสุดยิ่งใหญ่ ใน World Superbike 2015

“Ducati Grandstand” รวมพลังแฟนดูคาติสุดยิ่งใหญ่ ใน World Superbike 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เหล่าดูคาทิสต้าประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ รวมตัว 800 คนแสดงพลังเชียร์ 2 นักแข่งดูคาติ “ทรอย เบลิส” และ “แชส เดวี่ส์” บน Ducati Grandstand ครั้งแรกของเมืองไทย ใน World Superbike 2015 สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์


     ดูคาติไทยแลนด์รวมพลังชาวดูคาทิสต้า และแฟนพันธุ์แท้ทีมแข่ง Ducati Superbike Team จากทั่วประเทศไทย รวมถึงชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมแสดงพลังจำนวนทั้งสิ้น 800 คน โดยมีการจัดการแสดงสุดยิ่งใหญ่บน Ducati Grandstand เพื่อส่งแรงใจเชียร์นักแข่งรายการ World Superbike จาก Ducati Grandstand โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นการแข่งขันในสนามที่ 2 จากทั้งหมด 13 สนามของฤดูกาลแข่งขันปี 2015 ในวันที่ 19-22 มีนาคม 2558 โดย Aruba.it Racing Ducati Superbike Team ส่งนักแข่งฝีมือดีลงแข่งในรายการการแข่งขัน World Superbike 2015 ทั้งหมด 2 คน

 

     นักแข่งรายการการแข่งขัน World Superbike 2015 ทั้ง 2 คน ล้วนแต่เป็นนักแข่งที่มีฝีมือดีกรีระดับแชมป์ ได้แก่ แชส เดวี่ส์ (Chaz Davies) แชมป์ World Supersport อีกทั้งยังสามารถทำผลงานในสนามแรกของการแข่งขัน World Superbike ด้วยการขึ้นโพเดียมอันดับที่ 3 และกลายเป็นกระแสฮือฮาต่อเนื่องทั่วโลก เมื่อแชมป์ World Superbike 3 สมัย อย่าง “ทรอย เบลิส” (Troy Bayliss) กลับหวนคืนสู่เส้นทางการแข่งขันใน World Superbike 2015 อีกครั้ง เมื่อ “ดาวิเด้ จิยูกลิเอโน่” (Davide Giugliano) เกิดบาดเจ็บกะทันหัน ยังไม่สามารถลงแข่งขันในรายการนี้ต่อได้ ทางทีมแข่งจึงเชิญ “ทรอย เบลิส” มาโชว์ฟอร์มในโลกการแข่งขันอีกครั้งในนามของ Ducati Superbike Team เรียกได้ว่าทั้ง “ทรอย เบลิส” และ “แชส เดวี่ส์” กำลังเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนและผู้คนทั่วโลก

 

     สำหรับ Ducati Grandstand เพื่อส่งแรงใจเชียร์ 2 นักแข่งทีมดูคาติ จะมีการแสดงพิเศษจากแฟนๆ ดูคาติทั้ง 800 คน ด้วยการแปลอักษรจากบน Ducati Grandstand อาทิเช่น คำว่า  “DESMO”, “I LOVE 21” และ “I LOVE 7” ซึ่งเป็นหมายเลขรถแข่งของ “ทรอย เบลิส” และ “แชส เดวี่ส์” นอกจากนี้ ดูคาติไทยแลนด์ยังมีการจัดเตรียมพื้นที่ที่อำนวยความสะดวกสบายสำหรับแฟนๆ ดูคาติเท่านั้น อาทิเช่น ที่จอดรถสำหรับแฟนดูคาติ จุดรับฝากอุปกรณ์ Riding Gear พื้นที่พักผ่อนบริเวณด้านหลัง Ducati Grandstand สำหรับดื่มน้ำและรับประทานของว่าง รถห้องน้ำ เป็นต้น

     ซึ่งการแข่งขันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสนามที่ 2 ของฤดูกาลแข่งขันปี 2015 ครั้งนี้ แชมป์ World Superbike 3 สมัย อย่าง “ทรอย เบลิส” ยังสามารถโชว์ลีลาการขับขี่ได้อย่างสุดมันส์ โดยสามารถทำเวลาอยู่ในอันดับต้นๆ ในรอบ Superpole และยังสามารถทำเวลาในการแข่งขันได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากห่างหายจากวงการการแข่งขันไปนานถึง 7 ปีเต็ม

     หลังจบการแข่งขัน ลูกค้าดูคาทิสต้าทุกท่านยังได้ร่วมขี่รถลงในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในช่วง Parade Lap และต่อด้วยปาร์ตี้ Meet & Greet สุดเอ็กคลูซีฟกับ ทรอย เบลิส ขวัญใจชาวดูคาทิสต้าอย่างใกล้ชิด

     ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 12 ปี ที่ผ่านมา ดูคาติไทยแลนด์มีการจัดกิจกรรมร่วมกับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เกิดเป็น Community ของคนที่มีความชื่นชอบในแบรนด์ดูคาติที่มีความแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น จนทำให้แบรนด์ดูคาติในประเทศไทยได้รับความเชื่อมั่นและการยอมรับในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ดูคาติไทยแลนด์ในช่วงปี 2012 - 2014 มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในกลุ่มรถบิ๊กไบค์ระดับพรีเมียมของประเทศไทย (Premium Motorcycle) โดยคิดเป็นอัตราเติบโตเฉลี่ยร้อยละ 45 มียอดจำหน่ายสะสมมากกว่า 7,500 คันทั่วประเทศ

 

     โดยในปี 2014 ที่ผ่านมา ดูคาติไทยแลนด์มียอดขายทั่วประเทศ จำนวน 3,057 คัน เติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้าร้อยละ 22 ซึ่งถือเป็นอัตราการเติบโตที่สวนทางกับภาวะเศรษฐกิจของไทยในช่วงเวลาดังกล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook