สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ตอกย้ำผู้นำรถนำเข้าอิสระแถวหน้า ส่งมอบรถหรูทะลุ 10 ล้านจำนวนมาก

สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ตอกย้ำผู้นำรถนำเข้าอิสระแถวหน้า ส่งมอบรถหรูทะลุ 10 ล้านจำนวนมาก

สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ตอกย้ำผู้นำรถนำเข้าอิสระแถวหน้า ส่งมอบรถหรูทะลุ 10 ล้านจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นาทีนี้ถ้าพูดถึง “ ศูนย์รวมตลาดรถนำเข้าอิสระ (Grey market)”  แถวหน้า คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก “สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท”  ล่าสุดประเดิมไตรมาส 2 ด้วยการส่งมอบรถให้ลูกค้าไปสดๆร้อนๆ กับซุปเปอร์คาร์มูลค่ากว่า 10 ล้าน หลายคัน ให้กับลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูง

     เริ่มต้นด้วย  Porsche GT3 ซุปเปอร์คาร์สไตล์รถแข่ง ด้วยความที่หายากและการได้เป็นเจ้าของไม่ใช่เรื่องง่าย จึงทำให้ราคาของรุ่นนี้เฉียด 20 ล้านบาท ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3,799 ซีซี 475 แรงม้า 24 วาล์ว แรงบิด 440 นิวตันเมตร สามารถเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 315 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขับเคลื่อนล้อหลัง เกียร์ PDK 7  จังหวะ

     ภายในเบาะนั่งแบบ full bucket seats หุ้มด้วยหนัง Alcantara พร้อมปรับด้วยไฟฟ้า โดดเด่นดึงดูดสายตาด้วย สปอยเลอร์หลังที่ออกแบบใหม่สำหรับรุ่น GT3 ฯลฯ

 

     Porsche Panamera S E -Hybrid ที่มีระบบขับเคลื่อนแบบ plug-in hybrid พัฒนาศักยภาพในการประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีขึ้นถึง 56 %  ระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic S 8 ด้านสมรรถนะยังทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ อาจเทียบเท่าได้กับ Supercar บางรุ่นเลยทีเดียว

     แรงม้าสุทธิ 416 แรงม้า และแรงบิด 590 นิวตันเมตร ส่งให้รถพุ่งทะยาน 0-100 กม./ชม. ในเวลา 5.5 วินาที จนถึงความเร็วสูงสุดที่  270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

     BMW i8 จัดว่าเป็นรุ่นแรกของ BMW กับเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนแบบ plug-in hybrid  สมรรถนะเป็นเลิศ โดยทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.4 วินาที แต่ประหยัดน้ำมันอย่างสูง โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเพียง 40 กม./ลิตร เท่านั้น

     เครื่องยนต์เทอร์โบคู่ขนาด 1,500 ซีซี กำลัง 231 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 131 แรงม้า ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้ ตอบโจทย์คนรักซุปเปอร์คาร์เป็นอย่างมาก

 

     นอกจากนี้ทางสไปเดอร์ยังให้ความมั่นใจกับลูกค้าที่ซื้อซุปเปอร์คาร์ โดยมีบริการครบวงจรด้านศูนย์บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาหลังการขาย  (SSM หรือ Spyder Service and Maintenance)  โดยจะมีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการด้านซุปเปอร์คาร์ คอยให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน

     นอกจากนี้ยังมีบริการซ่อมโดยทีมช่างผู้ชำนาญเฉพาะทาง  สามารถซ่อมซุปเปอร์คาร์ได้ทุกรุ่น  ถือเป็นจุดแข็งของ “สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท” ทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจทุกครั้งเมื่อใช้บริการ พบกันได้ทุกวัน ที่โชว์รูม สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท (ริมถนนบางนา-ตราด กม.4) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.spyderautoimport.com


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook