ปาดหน้า"รีโว"! เชฟโรเลตขยายรุ่น"โคโลราโด"เริ่มต้น4.95แสน

ปาดหน้า"รีโว"! เชฟโรเลตขยายรุ่น"โคโลราโด"เริ่มต้น4.95แสน

ปาดหน้า"รีโว"! เชฟโรเลตขยายรุ่น"โคโลราโด"เริ่มต้น4.95แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เพิ่มรุ่นรถกระบะโคโลราโดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมตั้งแต่รุ่นขับเคลื่อนสองล้อสำหรับลูกค้าต้องการฟังก์ชั่นการใช้งานระดับเบื้องต้นไปจนถึงรถกระบะระดับพรีเมียมเพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้าหลากหลายและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดรถกระบะ

     การนำเสนอรถกระบะเชฟโรเลตหลากหลายรุ่นขึ้นเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัวโคโลราโด ไฮ คันทรี และสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของเชฟโรเลตกับรถกระบะและรถเอสยูวีในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โคโลราโดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลตในประเทศไทย และเป็นรถจัดจำหน่ายในตลาดรถที่มีความต้องการในการซื้อมากที่สุดในประเทศไทย

     โคโลราโดมีหลายรุ่นให้เลือกดังต่อไปนี้

  • รุ่น 2.8 ลิตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ สี่ประตู ไฮ คันทรี Z71 ราคา 1,029,000 บาท
  • รุ่น 2.8 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สี่ประตู ไฮ คันทรี Z71 ราคา 969,000 บาท
  • รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สี่ประตู LTZ Z71 ราคา 799,000 บาท
  • รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สี่ประตู LT ราคา 749,000 บาท
  • รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สองประตู LTZ Z71 ราคา 719,000 บาท
  • รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สองประตู LT Z71 ราคา 699,000 บาท
  • รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สองประตู LT ราคา 659,000 บาท
  • รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สองประตู LS ราคา 582,000 บาท
  • รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ กระบะช่วงสั้น ราคา 495,000 บาท

 

     "ก่อนหน้านี้ตลาดรถกระบะในประเทศไทยขับเคลื่อนด้วยปัจจัยด้านราคาเป็นหลัก แต่ในปัจจุบันลูกค้าให้ความสำคัญด้านรูปลักษณ์ อุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้น เนื่องจากลูกค้ารถกระบะในปัจจุบันไม่ได้ใช้รถกระบะสำหรับการทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ยังใช้รถกระบะทำกิจกรรมผจญภัยหรืองานอดิเรกเพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ และรถกระบะยังช่วยบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของพวกเขาได้อีกด้วย" คุณอุณากล่าว

     อุณากล่าวว่า การเพิ่มรุ่นของโคโลราโดให้มีความหลากหลายจะสามารถแข่งขันด้านราคาได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหลายๆ รุ่นย่อย เนื่องจากเชฟโรเลตนำเสนออุปกรณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานเพียบพร้อมกว่าในราคาจำหน่ายที่เหมาะสม อาทิ หน้าจอระบบความบันเทิงแบบทัชสกรีน ระบบนำทาง และระบบช่วยในการถอยจอด ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานและอุปกรณ์ตกแต่ง เช่น เบาะหนัง ล้ออัลลอย และระบบสมาร์ทมีเดีย ไฮ คันทรี จะดึงดูดลูกค้ามาที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายมากขึ้น และกระตุ้นให้เกิดการซื้อโคโลราโดได้ในทุกๆ รุ่น

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook