มิชลินพาลุยเซปังฯ ท้าทายสุดยอดประสบการณ์ขับจริง แข่งจริง กับ MICHELIN Pilot Sport Experience 2015

มิชลินพาลุยเซปังฯ ท้าทายสุดยอดประสบการณ์ขับจริง แข่งจริง กับ MICHELIN Pilot Sport Experience 2015

มิชลินพาลุยเซปังฯ ท้าทายสุดยอดประสบการณ์ขับจริง แข่งจริง กับ MICHELIN Pilot Sport Experience 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    

ผู้เคยสัมผัสประสบการณ์ขับรถฟอร์มูล่าบนสนามแข่งระดับโลก
กับ MICHELIN Pilot Sport Experience


     เพราะคนรักการขับเช่นคุณอาจจะเคยฝันอยากขับรถเทพๆ บนสนามแข่งระดับโลก แบบเดียวกับนักแข่งมืออาชีพชื่อดัง แต่จะมีสักกี่คนที่จะได้สัมผัสประสบการณ์อันสุดพิเศษนี้ และวันนี้โอกาสนั้นได้มารออยู่ตรงหน้าคุณแล้ว  มิชลินกำลังจะพานักขับหัวใจนักแข่งไปมันส์ ไปฟินกันอีกครั้ง กับกิจกรรม MICHELIN Pilot Sport Experience (MPSE) 2015 กิจกรรมสุดเจ๋งที่ไม่เหมือนใครและคงไม่มีใครเหมือนอีกแล้ว  กับกิจกรรมสุด exclusive ที่ให้คุณสวมบทนักขับรถฟอร์มูล่าแบบเดียวกับนักแข่งมืออาชีพ

     มิชลินจะพาผู้เข้าร่วมงานทุกคนไปรู้จักแก่นแท้ของความเป็นตัวจริงด้านมอเตอร์สปอร์ต และความเจ๋งของยางมิชลิน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยางรถยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจจากรถแข่งและซุปเปอร์คาร์ชื่อดังหลากหลายแบรนด์ให้เป็นผู้ร่วมพัฒนายางสมรรถนะสูงจนคว้าชัยมานับไม่ถ้วนบนเวทีมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก  โดยในปีนี้ MICHELIN มิชลินได้เตรียมรถฟอร์มูล่า เตรียมสนามฟอร์มูล่า 1 เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ไว้พร้อม  พลาดไม่ได้กับโอกาสดีๆ ที่คุณจะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นเร้าใจแบบที่คุณหาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

 

รถฟอร์มูล่า ที่รอคุณอยู่

 

     งานนี้ผู้ที่มีใจรักในมอเตอร์สปอร์ตมั่นใจได้เลยว่ากิจกรรมที่จะเกิดขึ้นจะเป็นสุดยอดประสบการณ์ความเร็วและความแรงเกินขีดสุดแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน  ให้คุณได้ขับรถมอเตอร์สปอร์ตสุดเจ๋งหลากหลายรุ่น อาทิ รถ Formula 4 และ Formula Le mans ได้แข่งแรลลี่มันส์ๆ กับรถใหม่อย่าง Citroen DS3 R1 อีกทั้งยังจะได้ขับรถสปอร์ตแบบแข่งรุ่นใหม่ Renault Clio Cup IV และพร้อมสนุกเร้าใจไปทุกอณูกับการได้นั่ง Hot laps บนรถซุปเปอร์คาร์ เคียงข้างไปกับนักขับมืออาชีพระดับอินเตอร์ และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้คุณยังจะได้รับเทคนิคดีๆ จากนักขับมืออาชีพระดับโลกที่จะมาเป็นโค้ชส่วนตัวให้คุณอีกด้วย

 

เรียนรู้เทคนิคก่อนสัมผัสประสบการณ์การขับรถแข่งมืออาชีพ

 

พร้อมพบกับรถใหม่อย่าง Citroen DS3 R1

 

ดูแลคุณด้วย Instructor ระดับ International

 

รถพร้อม!
คนพร้อม!

 

ทีมงานพร้อม!
ครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณจะลืมไม่ลง

 

     งานนี้ไม่ยากเลย ไม่ว่าคุณหรือใครก็สามารถมีโอกาสเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตกับรถเจ๋งๆ และยางสมรรถนะสูง รวมถึงยางแข่งหลากหลายรุ่นที่มิชลินจัดมาให้คุณได้ลองเหยียบกันให้เต็มสปีด  แค่ร่วมเล่นเกมส์ขับรถออนไลน์ #RIGHT2RACE ที่ มิชลินจัดขึ้นเพื่อคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรม MICHELIN Pilot Sport Experience 2015 มิชลินเปิดสนามรอคุณแล้วที่ www.theright2race.com ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม - 16 มิถุนายน 2558 โดยผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 6 ท่าน จะได้ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดประสบการณ์นี้ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย  ใครที่มีหัวใจรักในความแรงของ Motorsport งานนี้พลาดไม่ได้!

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มิชลินพาลุยเซปังฯ ท้าทายสุดยอดประสบการณ์ขับจริง แข่งจริง กับ MICHELIN Pilot Sport Experience 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook