มาสด้านัดรวมพลสาวกมาสด้า2 ท้าพิสูจน์เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

มาสด้านัดรวมพลสาวกมาสด้า2 ท้าพิสูจน์เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

มาสด้านัดรวมพลสาวกมาสด้า2 ท้าพิสูจน์เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมเอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการหลังการขาย โดยนัดรวมพลคนรักมาสด้า2 สกายแอคทีฟ เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้ชื่องาน “ALL NEW MAZDA2 SKYACTIV CHALLENGE” เชื่อมความสัมพันธ์อันเหนี่ยวแน่นกับลูกค้า เพื่อยกระดับแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น


     มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าด้วยความมุ่งมั่นในการจัดกิจกรรมกับลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการบริการและการจัดกิจกรรมหลังการขาย เพื่อก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุด นั่นคือ การสร้างความสุขและความประทับใจในการเป็นเจ้าของรถมาสด้าในทุกช่วงเวลา รวมทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทกับลูกค้า และที่สำคัญยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีโอกาสพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่และความประทับใจหลังจากเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า

     นายพาสกาล เศรษฐบุตร รองประธานฝ่ายขายและความพึงพอใจลูกค้า บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้ายึดมั่นในการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ สำหรับกิจกรรม ALL NEW MAZDA2 SKYACTIV CHALLENGE ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มีสมาชิกเข้าร่วมงานกว่า 200 คน และมีจำนวนรถยนต์มาสด้า2 เข้าร่วมเกือบ 100 คัน ซึ่งถือเป็นการชุมนุมครั้งใหญ่สำหรับสาวกมาสด้า2

 

     โดยกิจกรรมในครั้งนี้มาสด้าจัดให้มีการฝึกอบรมการขับขี่แบบแอดวานซ์ โดยมีครูฝึกผู้เชี่ยวชาญการขับขี่บนสนามแข่ง ประกอบด้วย ศิลปินดาราและนักแข่งชื่อดังอย่าง พีท ทองเจือ และอั๋น สิรคุปต์ เมทะนี พร้อมด้วย 2 นักแข่งหัวใจแกร่งจากทีม Mazda Innovation Motorsports คือ ไมเคิล ฟรีแมน ซึ่งเป็นนักขับมากประสบการณ์ และสมาชิกน้องใหม่ล่าสุด น้องพลอย ธัชพรรณ วิจิตรานนท์ สาวน้อยอายุเพียง 17 ปี

     โดยทั้ง 4 คน เข้ามาช่วยเป็นครูฝึกอบรมให้กับลูกค้ามาสด้าได้เรียนรู้และฝึกทักษะการขับขี่รถยนต์ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และเรียนรู้ถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพของตัวรถมาสด้า2 พร้อมกันนี้ลูกค้ายังมีโอกาสได้สัมผัสและทดลองสมรรถนะของรถยนต์นั่งมาสด้า2 สกายแอคทีฟคลีนดีเซลและมาสด้า2 สกายแอคทีฟเบนซิน อีกด้วย

 

     ปัจจุบันมาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างสานสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเพื่อให้เกิดความประทับใจเกินความคาดหวังของลูกค้า โดยได้นำเอาแนวคิด OMOTENASHI เข้ามาใช้ให้เพื่อพัฒนาคุณภาพของงานด้านการบริการ ซึ่งในทุกๆ ครั้งที่ลูกค้าเข้ามารับการบริการที่ศูนย์บริการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์จะคอยต้อนรับลูกค้าอย่างจริงใจและมีการติดต่อสอบถามลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งรูปแบบและกระบวนการในการบริการในการดูแลและให้การต้อนรับลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว เพื่อให้ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการจะเกิดความประทับใจตลอดไป เพื่อยกระดับแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

 

     กิจกรรมดีๆ แบบนี้ มาสด้าเตรียมมอบให้ลูกค้าได้มีโอกาสเข้าร่วมงานตลอดกันทั้งปี สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในโอกาสถัดไปสามารถเข้าไปอัพเดรสติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซน์  www.mazda.co.th และ www.facebook.com/MazdaThailandOfficial

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook