ซิตี้ ออโต้โมบิล เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแฟล็กชิพ 'จากัวร์' และ 'แลนด์โรเวอร์' บนถนนพระราม 4

ซิตี้ ออโต้โมบิล เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแฟล็กชิพ 'จากัวร์' และ 'แลนด์โรเวอร์' บนถนนพระราม 4

ซิตี้ ออโต้โมบิล เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแฟล็กชิพ 'จากัวร์' และ 'แลนด์โรเวอร์' บนถนนพระราม 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ทุ่มทุนมากกว่า 300 ล้านบาท สร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่สุดยิ่งใหญ่บนถนนพระราม 4 เพื่อให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการต้นแบบของจากัวร์แลนด์โรเวอร์แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก


     โชว์รูมและศูนย์บริการสาขาพระราม 4 บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ยกระดับความพึงพอใจและเสริมสร้างความรู้สึกเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อยานยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โดย ซิตี้ ออโต้โมบิล และ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ต่างเป็นบริษัทชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคด้วยเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ด้วยเหตุนี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล จึงต้องการผสานจุดแข็งของทั้งสององค์กรและสร้างมาตรฐานระดับโลกรูปแบบใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิกได้สัมผัสกับบริการและการรับประกันความพึงพอใจที่ “ดีเยี่ยมที่สุด” ในตลาดรถหรูของภูมิภาคนี้

     มร.เซิร์จ ทูรอน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า “ซิตี้ ออโต้โมบิล และ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ต่างมุ่งหวังที่จะเติบโตเป็นหนึ่งเดียวกัน เราเชื่อว่าการสร้างความโดดเด่นให้กับเอกลักษณ์ของแบรนด์ถือเป็นสิ่งจำเป็นในการบรรลุเป้าหมายในการรักษาฐานลูกค้าเดิมและดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ ผ่านการมอบประสบการณ์ที่พิเศษสุดให้แก่ผู้บริโภคให้สัมผัสได้ถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่พิเศษไม่เหมือนใคร โดยเราจะทำให้ผู้บริโภครู้สึกเชื่อมั่นว่า จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คือแบรนด์สุดยอดยานยนต์ชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดรถหรูที่แท้จริง”

 

     โชว์รูมแห่งนี้ออกแบบภายใต้แนวคิด “ARCH” ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่จากประเทศอังกฤษเพื่อให้ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มีอัตลักษณ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และสื่อให้เห็นถึงมรดกแห่งความภาคภูมิของทั้งสองแบรนด์ ซึ่งแนวคิดการออกแบบนี้จะมอบประสบการณ์ชั้นเลิศแก่ลูกค้านับตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน ด้วยการสร้างสรรค์บรรยากาศภายในเปี่ยมด้วยความหรูหราเหมือนอยู่ในโชว์รูมประเทศอังกฤษ พร้อมกับมอบความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นเป็นกันเอง เพื่อให้ทุกช่วงขณะของการใช้บริการ เปรียบเสมือนการเดินทางสู่โลกแห่งยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมของโลก

     แนวคิดการออกแบบโชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มีองค์ประกอบหลัก 3 ประการ ได้แก่ 1. ความโปร่งใส (Transparency) อาคาร 2. ความยืดหยุ่น (Flexibility) 3. โครงสร้างแบบโมดูลาร์ (Modularity) ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 สามารถเดินทางเข้าถึงย่านธุรกิจอื่นๆได้อย่างรวดเร็ว สามารถเลือกระบบการขนส่งได้หลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับผู้แทนจำหน่ายได้อย่างสะดวกสบาย

 

     ภายในมีพื้นที่บริการลูกค้าหลักจัดไว้บริเวณศูนย์กลาง โดยประกอบด้วยเครื่องสร้างแบบจำลองประสบการณ์ยานยนต์เสมือนจริง (Virtual Experience Configurator - VEC) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์สุดล้ำใหม่ล่าสุดพร้อมการแสดงผลที่สมจริงผ่านอินเตอร์เฟซบนเครื่อง iPad ซึ่งมีไว้บริการลูกค้าอย่างพร้อมสรรพ พื้นที่ส่วนนี้ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยควาสะดวกเพื่อการออกแบบรถยนต์ในฝัน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกออพชั่นต่างๆ ได้ตามความต้องการ ทั้งโทนสี อุปกรณ์ตกแต่ง และประดับยนต์ครบชุดที่มีให้เลือกมากถึง 50 เฉดสี

     ซิตี้ ออโตโมบิล มอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกค้าที่มาเยือนทุกท่าน ด้วยเลาจน์บริการลูกค้าที่โอ่อ่าสวยงามภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง มีบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มรสเลิศเพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้ผ่อนคลายอิริยาบถ พร้อมบริการหนังสือพิมพ์ นิตยสารชั้นนำ หนังสือน่าอ่าน และรายการโทรทัศน์ที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงอินเตอร์เน็ต WiFi ฟรีตามมาตรฐานของศูนย์บริการระดับโลก

 

     พื้นที่พักผ่อนในสไตล์ self-service เสริมจากโซนโต๊ะนั่ง พร้อมกับส่วนบริการเครื่องดื่ม Café นอกจากนี้ ยังมีส่วน Concierge Lounge สำหรับการนั่งพูดคุยสบายๆ เกี่ยวกับบริการของโชว์รูม ทั้งยังสามารถใช้เป็นส่วนพักผ่อน คอยสำหรับลูกค้าที่ต้องการรับบริการอย่างรวดเร็ว โดยในระหว่างรอ สามารถผ่อนคลายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศภายในโซนได้

     ศูนย์บริการสาขาพระราม 4 นำเสนอบริการสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์แบบครบวงจร ซึ่งครบครันทั้งบริการซ่อมบำรุงตัวถังอะลูมิเนียมตามาตรฐานอังกฤษ ช่องซ่อมปลอดฝุ่น รวมไปถึงเครื่องดึงตัวถัง เป็นต้น ศูนย์บริการแห่งนี้ยังเป็นศูนย์บริการที่นำเครื่องวินิจฉัยตัวถังรุ่นใหม่ล่าสุดมาใช้เป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก พร้อมด้วยห้องอะไหล่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งสามารถรองรับอะไหล่ทุกรุ่นของรถจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยได้ในอนาคต รวมทั้งห้องเก็บเครื่องมือพิเศษสำหรับการส่งมอบให้แก่ดีลเลอร์ทั่วประเทศ

 

     ส่วนบริการอื่นๆ ได้แก่ ช่องบริการแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ ช่องบริการทั่วไป ช่องล้างรถ ช่องบริการด่วน ช่องตรวจเช็คสภาพ และช่องสำหรับยานยนต์ขนาดใหญ่ โดยรวมแล้วสามารถให้บริการได้ 500-600 คันต่อเดือน รวมถึงส่วน Body Shop และ Paint Shop รถยนต์ทุกคันจากโชว์รูมยังมาพร้อมแพ็คเกจการรับประกันนาน 3 ปี และเปิดรับต่อแผนการประกันภัยของผู้ขับขี่ทุกประเภท เพื่อมอบความสะดวกสบายและสร้างความอุ่นใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน

     ซิตี้ ออโต้โมบิล นำเสนอการรับประกันตัวรถที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดนานถึง 3 ปี ที่ 100,000 กม.


     หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ซิตี้ ออโต้โมบิล โทรศัพท์ 02-713 6777 หรือเยี่ยมชมโชว์รูมสาขาพระราม 4 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.landrover-asia.com/th

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook