นิสสันส่งรถยนต์ 3รุ่นใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นแรง หวังแบ่งตลาดในงาน 10%

นิสสันส่งรถยนต์ 3รุ่นใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นแรง หวังแบ่งตลาดในงาน 10%

นิสสันส่งรถยนต์ 3รุ่นใหม่  พร้อมอัดโปรโมชั่นแรง หวังแบ่งตลาดในงาน 10%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

nissan motor expo5

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้านโยบายการขายและการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งรถยนต์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้ง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่ เอสยูวี ไฮบริดที่ทรงพลังที่สุด, นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค กระบะพันธุ์แกร่ง 190 แรงม้า ด้วยดีไซน์สปอร์ตใหม่ ปรับโฉมเพิ่มอารมณ์สปอร์ตรอบคัน และ นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ใหม่ ที่สะดวกสบาย หรูหรา และให้สมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตซีดาน เปิดตัวและจำหน่ายที่งานอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิทแพ็คเมืองทองธานี พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดในงาน 10%

โดยไฮไลต์ในงานนี้ นิสสันได้นำรถยนต์ 3 รุ่น ที่โดดเด่นใน คือ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่, นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่, และนิสสันซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ มาเปิดตัวให้กับสาธารณชนอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างสูง เช่นเดียวกันกับรถยนต์อีโคคาร์รุ่นยอดนิยมของนิสสัน ทั้งมาร์ชและอัลเมร่า ที่นอกจากจะได้รับการปรับโฉมให้มีความสดใหม่ก่อนหน้านี้ โดยในงานครั้งนี้ นิสสันยังได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าผู้สนใจรถยนต์อีโคคาร์ทั้งสองด้วยสีพิเศษนั่นคิอ สีม่วงพลัม (Plum) ทีให้ความโฉบเฉี่ยว เร้าใจ อีกด้วย

 

 

ทั้งนี้ภายในงาน นิสสันยังจะได้จัดแสดงการทำงานของเทคโนโลยี นิสสัน เพียวไดรฟ์ไฮบริด ผ่านแท่นเครื่องยนต์ตัวอย่างที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ผู้ชมงานได้เห็นการออกแบบและโครงสร้างของเทคโนโลยี “ไฮบริดคลัทช์คู่อัจฉริยะ” อย่างใกล้ชิด อีกหนึ่งไฮไลต์ของบูธนิสสัน ที่เชื่อว่าจะได้รับความสนใจอย่างสูง คือ การเปิดตัว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่เป็นครั้งแรก ซึ่งเสริมทัพมาเพื่อตอบสนองลูกค้าที่รอคอยและต้องการรถกระบะที่ให้อารมณ์สปอร์ตปราดเปรียวดุดันและมีความแรงที่เหนือชั้น นิสสันยังเติมเต็มความสปอร์ตเร้าใจ ด้วย นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ตอบสนองลูกค้าที่ต้องการรถยนต์แบบซีดานที่ให้ความหรูหรา แต่มีความสปอร์ตและแรงเร้าใจ การขับขี่ที่แรงเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร

 

 

“ทั้งนี้ ภายในงานนิสสันได้ยกขบวนรถนิสสันมาจัดแสดงรวมทั้งสิ้น 7 รุ่น 19 คัน ด้วยกัน ประกอบด้วย นิสสัน เทียน่า นิสสัน ซิลฟี ทั้งรุ่นใหม่ ดีไอจี เทอร์โบ และรุ่นเอสวีที่เพิ่มขึ้นใหม่ นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า รถอีโค คาร์ ซีดาน ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ที่มาพร้อมสีพิเศษ ครั้งแรกกับสีม่วงพลัม นิสสัน จู๊ค โตเกียวอิดิชั่น ผู้นำตลาดรถ ครอสโอเวอร์ด้วยคาแรคเตอร์แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมชุดแต่งพิเศษ สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่างมีสไตล์ถึง 10 ชิ้น นิสสัน เอ็กซ์เทรล ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร และ 2.5 ลิตร นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่ และนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ทั้งรุ่นธรรมดา และสปอร์ตเทค ใหม่”

 

 

 

ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษ ทางนิสสันได้เตรียมแคมเปญที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า อาทิ ข้อเสนอพิเศษสำหรับ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี, ฟรี ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง TOUGH PACKAGE (เฉพาะรุ่น) และยังสามารถเลือกรับข้อเสนอไม่ว่าจะเป็นดาวน์ต่ำสุด 19,999 บาท พร้อมฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร หรือเลือกผ่อนต่อเดือนสบายๆ เริ่มต้นเพียง 3,999 บาท

และถูกใจมากขึ้นด้วยข้อเสนอเพิ่มมูลค่ารถเก่าเมื่อแลกซื้อรถใหม่ (Trade-in bonus) สูงสุด 35,000 บาท หรือข้อเสนอพิเศษสำหรับ นิสสัน เอ็กซ์เทรล รวมทั้ง เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และฟรี ค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% และข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจสำหรับนิสสัน ซิลฟี รวมถึง ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ* เลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,888 บาท และหลากหลายข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีกับนิสสันทุกรุ่น รวมทั้งเพิ่มความสบายใจให้กับลูกค้านิสสัน ด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่ได้มาตรฐานพร้อมช่างผู้ชำนาญกว่า 213 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัด ทั่วประเทศ

 เรื่อง: ณัฐพล เดชสิงห์ เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th  

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นิสสันส่งรถยนต์ 3รุ่นใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นแรง หวังแบ่งตลาดในงาน 10%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook