The Next Move Ford Everest 2016

The Next Move Ford Everest 2016

The Next Move  Ford Everest 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         

          ปีหน้ารถยนต์อเนกประสงค์จากหลายค่ายน่าจะส่งตัวท็อปออกมาประชันกันอย่างเต็มที่ หนึ่งในเจ้าตลาดรถยนต์ที่น่าจับตามองที่สุดคือ 2 ไฮไลท์ท็อปฟอร์มของฟอร์ด ที่เปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั่งที่ 32 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ปีที่ฟอร์ดเปิดตัว ฟอร์ด เอเวอร์เรสต ไทเทเนี่ยม พลัส รุ่นปี 2016 ยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง และ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค 3.2 ลิตร รุ่นปี 2016 ที่จะมาพลิกโฉมวงการรถปิคอัพ มอบประสบการณ์ขับขี่เหนือระดับ ความคล่องตัวบนท้องถนน และความปลอดภัยอย่างเหนือชั้น ด้วยสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดเต็มรูปแบบ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต ไทเทเนี่ยม พลัส รุ่นปี 2016 สร้างความตื่นตาด้วยดีไซน์ใหม่สวยสะดุดตามาพร้อมสีภายนอกใหม่ สีฟ้า Blue Reflex และสีภายในโทนสีดำ

          นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวถึงแนวโน้มตลาดรถยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั่งที่ 32 ในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเปิดตลาดในปี 2016 ด้วย ไฮไลท์อย่าง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นปี 2016 ลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนขับเคลื่อนให้ส่วนแบ่งตลาดรถกระบะของฟอร์ดในเมืองไทยเติบโตขึ้นอย่างชัดเจน



          "รถฟอร์ดที่ผลิตในประเทศไทยทำยอดขายได้ดีในทุกตลาดทั่วภูมิภาคอาเซียน โดยความสำเร็จของรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ที่ผลิตจากโรงงาน ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที) จังหวัดระยอง มีส่วนช่วยตอกย้ำถึงความสำคัญของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการผลิตของเราในภูมิภาคนี้ได้เป็นอย่างดี" มร. มาร์ค คอฟแมน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน กล่าวย้ำถึงยอดขายที่น่าพอใจของฟอร์ด


          และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ฟอร์ดจึงเปิดตัวเทคโนโลยีที่ช่วยในการขับขี่อัจฉริยะใหม่แบบครบครัน ด้วยระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning System) ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lene Keeping System) ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัฉจริยะ (Auto High Beam Control) และระบบแจ้งเตือนการขับขี่ (Driver Alert System) ด้วยความแข็งแกร่งตามมาตรฐานฟอร์ด หรือ ‘Built Ford Tough' ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ สามารถทำคะแนนทดสอบได้สูงสุดในบรรดารถกระบะที่เข้าร่วมทดสอบความปลอดภัยภายใต้โครงการ ASEAN New Car Assessment Program (ASEAN NCAP) โดยได้มาตรฐานในระดับ 5 ดาว


          ก่อนจะได้ทดลองขับจริง คุณควรไปเห็นด้วยตาคุณเอง ที่งาน Motor Expo 2015 และไฮไลท์ของงานในปีนี้คือ ฟอร์ด เอเวอเรสค์ แบบ cut-away ผ่าครึ่งคันเผยให้เห็นระบบล้ำสมัย รวมถึงวัสดุ อุปกรณ์ ที่ใช้ประกอบรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ อย่างละเอียด ผู้เข้าชมบูธฟอร์ดจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำในฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ อย่างใกล้ชิด ด้วยการจัดแสดงรถรุ่นดังกล่าวในแบบตัดตามขวาง ให้เห็นถึงวัสดุคุณภาพสูงและคุณสมบัติอัจฉริยะมากมายที่อัดแน่นอยู่ภายในรถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมรุ่นนี้





          และเพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพระดับโลกด้วยข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใคร ภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ตั้งแต่วันที่ 2 - 13 ธันวาคม 2558 ที่ อิมแพค เมืองทองธานี เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี จากแคมเปญ ‘Year-End-Sales' หรือ ‘YES Campaign'





          พิเศษสำหรับลูกค้าฟอร์ดทุกท่าน สามารถเลือกข้อเสนอและราคาพิเศษที่มาพร้อมกับรถทุกรุ่นได้ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง ทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,929 บาทต่อเดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งในรุ่น XL และฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง กับโปรโมชั่นผ่อนเริ่มต้น 15,320 บาทต่อเดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งในรุ่น 2.2 ลิตร ไทเทเนี่ยม


          ราคาพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น ฟอร์ด เฟียสต้า เริ่มต้นสุดพิเศษเพียง 494,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟอร์ด เอนชัวร์ (สำหรับรุ่น 4 ประตู แอมเบียนท์ เกียร์อัตโนมัติ) ส่วนฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต มีราคาเริ่มต้นเพียง 684,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟอร์ด เอนชัวร์ (สำหรับรุ่น แอมเบียนท์ เกียร์อัตโนมัติ) ขณะที่ฟอร์ด โฟกัส ราคาเริ่มต้นที่ 699,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง (สำหรับรุ่น 5 ประตู 1.6 ลิตร เทรนด์ เกียร์อัตโนมัติ)หรือรับส่วนลดสูงสุด 160,000 บาท


ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธฟอร์ดเพื่อสัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์และข้อเสนอพิเศษได้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 ซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 2 ถึง 13 ธันวาคม 2558

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook