'Nissan X-Trail Hybrid' ใหม่ ยอดจำหน่ายพุ่งทะลุ 2,000 คันแล้ว

'Nissan X-Trail Hybrid' ใหม่ ยอดจำหน่ายพุ่งทะลุ 2,000 คันแล้ว

'Nissan X-Trail Hybrid' ใหม่ ยอดจำหน่ายพุ่งทะลุ 2,000 คันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยยอดจำหน่ายนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด พุ่ง กระแสการตอบรับดี ตั้งแต่เปิดตัวกับสื่อมวลชน เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ระหว่างวันที่ 2 ถึง 13 ธันวาคม 2558


     นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด เอสยูวี ไฮบริดที่มาพร้อมเทคโนโลยีคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch System) ที่สามารถตอบทุกรูปแบบของการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ มียอดจำหน่ายทั่วประเทศดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัว  และนับเป็นดาวเด่นของนิสสันในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ด้วยยอดจำหน่ายเป็นไปตามเป้าหมาย จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม  จำนวนกว่า 2,000 คัน หรือกว่า 70% ของยอดจำหน่ายนิสสัน เอ็กซ์เทรล ทั้งหมด”

     สำหรับนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่  ซึ่งเป็นรถเอสยูวี ไฮบริดที่มีสมรรถนะสูง ตอบทุกโจทย์ความสมบูรณ์แบบของชีวิต ที่นิสสันภูมิใจนำเสนอให้ลูกค้าในครั้งนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีเต็มพิกัด และมีราคาที่สมเหตุสมผล โดยมีให้เลือก 3 รุ่น  ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,249,000 บาท

 

     ส่วนเทคโนโลยีที่โดดเด่นในรุ่นนี้ คือ เทคโนโลยี เพียวไดร์ฟ ไฮบริด ที่มาพร้อมระบบคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch System) เอกสิทธิ์เฉพาะของนิสสัน ที่ผสานทั้งด้านสมรรถนะและความสนุกสนานในการขับขี่ได้อย่างลงตัว  สามารถให้กำลังและแรงบิดอย่างเยี่ยมยอด เหนือกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร นับเป็นรถที่มีอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงที่โดดเด่นที่สุดในคลาส

     โดยประหยัดกว่าเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ถึง 31% ให้ความเงียบและความนุ่มนวลในการตัดต่อกำลัง ซึ่งลูกค้าที่ซื้อไปต่างประทับใจในสมรรถนะที่เหนือระดับ ในนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด  ขณะที่ลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อม และชอบการเดินทางก็จะถูกใจเป็นพิเศษ

 

     สำหรับยอดจองในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 นิสสันมียอดจองดีขึ้นทุกรุ่น  นอกเหนือจากนิสสัน เอ็กซ์เทรลแล้ว  นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ และ  นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ก็มียอดจองเข้ามาเกินเป้าหมาย

 

     ขณะที่รถยนต์อีโคคาร์ รุ่นยอดนิยมของนิสสันทั้งมาร์ชและอัลเมร่า ที่ได้รับการปรับโฉมให้มีความสดใหม่ ด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไดมอนด์ แอลอีดี  (Diamond LED Daytime Running Lights)  มาพร้อมความทันสมัยด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และประหยัดคุ้มค่า และในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 นิสสันได้เพิ่มทางเลือกด้วยสีพิเศษนั่นคือ สีม่วงพลัม (Plum) ที่ดูโดดเด่น ทันสมัย

     ทำให้ทั้งสองรุ่น ยังคงครองใจ เป็นอีโคคาร์อันดับหนึ่งของไทย ด้วยยอดขายรวมสะสมกว่า 240,000 คัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook