เปิดฉาก BMF2016 สุดคึก 14 ค่ายมอเตอร์ไซค์จับมือร้านอุปกรณ์ของแต่ง อัดโปรฯ แรงแห่งปี

เปิดฉาก BMF2016 สุดคึก 14 ค่ายมอเตอร์ไซค์จับมือร้านอุปกรณ์ของแต่ง อัดโปรฯ แรงแห่งปี

เปิดฉาก BMF2016 สุดคึก 14 ค่ายมอเตอร์ไซค์จับมือร้านอุปกรณ์ของแต่ง อัดโปรฯ แรงแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เปิดฉากแล้ว “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016” (BMF 2016) จัดระหว่าง 27-31  มกราคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) 14 ค่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดัง ประสานใจจับมือร้านค้าอุปกรณ์ของตกแต่งรถ-ชุดแต่งกายกว่า 40 ยี่ห้อดังทั้งไทยและเทศ ร่วมมอบโปรโมชั่นแรงแห่งปี ดอกเบี้ยต่ำ ส่วนลดและของแถมมากมาย  ผู้จัดมั่นใจด้วยความยิ่งใหญ่ของงานที่สามารถตอบโจทย์คนรักมอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริง คาดมียอดจองรถกว่า 700 คัน เงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท ผู้ชมกว่า 1.2 ล้านคน


     นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด ผู้จัดงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016” (Bangkok Motorbike Festival 2016 หรือ BMF 2016) สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดระหว่างวันที่ 27-31 มกราคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) กล่าวว่า ปีนี้ใช้งบจัดงานกว่า 15 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ทั้งภายในและด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) และจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Ride With Respect” เพื่อสร้างสรรค์วัฒนธรรมและแสดงน้ำใจการขับขี่อันดีงามบนท้องถนน

     ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ ให้ผู้เข้าชมได้เพลิดเพลิน อาทิ โซนแสดงรถคัสตอมไบค์, โซน Motorcycle Club, การประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์จากค่ายรถและสำนักแต่งรถต่างๆ ณ บริเวณลานหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ และช่วงเย็นมีลานเบียร์และดนตรีสด เพื่อให้เป็นมุมพบปะสังสรรค์ของชาวไบค์เกอร์ทุกคน

     นอกจากนี้ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ได้จัดเตรียมพื้นที่ไว้จอดรถมอเตอร์ไซค์ได้มากกว่า 1,000 คัน เพื่อให้ชาวไบค์เกอร์สามารถขับขี่รถมาจอดหน้างานได้เลย และเป็นการยกระดับให้งานนี้เป็นจุดนัดพบของคนรักสองล้ออย่างแท้จริง ภายใต้บรรยากาศเฉลิมฉลองแบบเฟสติวัลเหมือนกับชื่องาน

 

     ขณะที่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) เป็นโซนที่ค่ายรถต่างๆ จะนำรถรุ่นไฮไลท์มาจัดแสดงและเปิดรับจองด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกันระหว่างค่ายรถและสถาบันทางการเงินชั้นนำ ทั้งดอกเบี้ยต่ำ ของแถมส่วนลด ฟรีกันภัย และของตกแต่งรถมากมาย นอกจากนี้ จะมีค่ายรถมอเตอร์ไซค์บางค่ายจะใช้โอกาสนี้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ภายในงานอีกด้วย

     “บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณ 14 ค่ายมอเตอร์ไซค์ ประกอบด้วย BMW, Benelli, GPX Racing, Honda Bigbike, Indian, Kawasaki, KTM, Suzuki, Scomadi, Ural, Vespa, Victory, Yamaha, Zero Engineering และกว่า 40 ร้านค้าอุปกรณ์ของตกแต่งและชุดแต่งกายทั้งของเมืองไทยและต่างประเทศ ที่ให้ความร่วมมือร่วมใจกับบริษัทฯ ในการมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดแห่งปีที่มีเฉพาะในงานให้แก่ผู้รักการขับขี่และผู้สนใจทั่วไป"

     "ซึ่งโปรโมชั่นนี้ ถือว่าพิเศษจริงๆ และจะช่วยสร้างบรรยากาศให้งานคึกคัก คาดว่าจะมีผู้ชมงานกว่า 1.2 ล้าน มียอดจองรถกว่า 700 คัน เงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท (รวมอุปกรณ์ของแต่งรถและเสื้อผ้า)” นายณัฐพล ไตรณัฐี พร้อมเน้นย้ำถึงความยิ่งใหญ่ของงาน BMF 2016 ต่อไปว่า “นอกจากนี้ ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำบางค่ายจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และเปิดราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการหลังจากเผยแพร่ตัวรถให้เป็นที่รับรู้ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา อาทิ BMW และ Honda Bigbike Scomadi และ YAMAHA จะเปิดตัวแนะนำรถรุ่นใหม่และรุ่นพิเศษ พร้อมทั้งเปิดราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ”

     แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2015 จัดขึ้นระหว่าง 27-31 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) ชมฟรี! ตลอดงาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook