'นิสสัน' ประกาศคงราคาเดิม 'เทียนา' จนถึงสิ้นเดือนมี.ค.นี้

'นิสสัน' ประกาศคงราคาเดิม 'เทียนา' จนถึงสิ้นเดือนมี.ค.นี้

'นิสสัน' ประกาศคงราคาเดิม 'เทียนา' จนถึงสิ้นเดือนมี.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศคงราคาเดิมสำหรับรถยนต์นิสสันเทียนาทุกรุ่น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ไว้วางใจ พร้อมรับช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้


     นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า ในเทศกาลตรุษจีน นิสสันอยากจะมอบความสุขเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจนิสสันมาโดยตลอด และเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันเทียน่าได้ง่ายขึ้น  ฝ่ายการตลาดและขาย จึงจะยังไม่ปรับราคารถยนต์นิสสัน เทียนา ตามอัตราภาษีใหม่ ซึ่งลูกค้าที่สนใจรถยนต์รุ่นนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเดิม จนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

 

     นิสสัน เทียนา มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร และ 2.5 ลิตร ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยและความสะดวกสบาย เช่น กล้องมองภาพรอบทิศทาง (Around View Monitor: AVM), ระบบช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Transport System: ITS), ระบบเตือนให้รักษาตำแหน่งรถในช่องทาง (Lane Departure Warning: LDW), ระบบเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning: BSW) และระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบรถ (Moving Object Detection: MOD)

     ระบบความปลอดภัยติดตั้งถุงลมนิรภัย 6 จุดในทุกรุ่น พร้อม Welcome Seat เบาะนั่งคนขับปรับถอย-เดินหน้าอัตโนมัติ 40 มิลลิเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกขณะขึ้น-ลงจากรถ และระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ Memory Seat 2 หน่วยความจำ ซึ่งเชื่อมต่อกับกุญแจอัจฉริยะ Intelligent Key

 

     Nissan Teana มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่นย่อย 6 สี โดยมีราคาจำหน่าย ดังนี้

  • 2.0XE ราคา 1,291,000 บาท
  • 2.0XL ราคา 1,351,000 บาท
  • 2.0XL NAVI ราคา 1,401,000 บาท
  • 2.5XV ราคา 1,591,000 บาท
  • 2.5XV NAVI ราคา 1,641,000 บาท

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 'นิสสัน' ประกาศคงราคาเดิม 'เทียนา' จนถึงสิ้นเดือนมี.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook