เอ.พี.ฮอนด้าระเบิดกิจกรรมสุดฟิน The Clutcher Night Fight Party

เอ.พี.ฮอนด้าระเบิดกิจกรรมสุดฟิน The Clutcher Night Fight Party

เอ.พี.ฮอนด้าระเบิดกิจกรรมสุดฟิน The Clutcher Night Fight Party
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดปาร์ตี้สุดมันส์ให้วัยรุ่นเมืองกรุงได้ลองขับขี่ Honda MSX125SF ในรูปแบบจิมคาน่าบน Entertainment Night Track ครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่องาน The Clutcher Night Fight Party โดยมีศิลปินและเหล่าบรรดาเซเลบในวงการบันเทิงแท็กทีมร่วมประชันฝีมือการขับขี่มากมาย ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์


      นางมนสิชา สังข์สุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่ฮอนด้าได้เปิดตัว Honda MSX125SF ภายใต้คอนเซปต์ Endorphins Clutcher ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ได้พบกับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างแรงจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองรุ่นใหม่ และมีผู้ที่สนใจอยากลองขับขี่รถรุ่นนี้เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะกลุ่มที่เราเรียกว่า The Clutcher หรือกลุ่มที่หลงไหลในรถแบบมีคลัทช์

      ดั้งนั้นทางฮอนด้าจึงได้เปิดตัวกิจกรรมรูปแบบใหม่ล่าสุดในเมืองไทยที่เรียกว่า The Clutcher Night Fight Party เพื่อเปิดโอกาสให้คนกลุ่มนี้ได้มาลองขับขี่ Honda MSX125SF ในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เพราะเราได้เนรมิต Entertainment Night Track ขึ้นมาให้เป็นสนามจิมคาน่าแบบแฝด ติดตั้งแสงสีเสียงเพื่อความสนุกในการขับขี่ ประกอบไปด้วยด่านต่างๆ ให้ผู้ขับขี่ได้ใช้ทักษะผสานกับความคล่องตัวของรถมาแข่งกันทีละคู่เพื่อชิงรางวัลภายในงาน"

 

      สำหรับเซเลบในวงการบันเทิงที่มาร่วมประชันฝีมือการขับขี่ในครั้งนี้ประกอบด้วย กิก-ดนัย จารุจินดา, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, ดีเจแดนนี่, เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย, อองตวน ปินโต นักมวยไทยชื่อดัง นอกจากนี้ ทางฮอนด้ายังได้จัดไฟท์พิเศษเป็นการดวลความฮาระหว่างเซเลบแห่งโลกออนไลน์อย่างพ่อบ้านใจกล้า และอีเจี๊ยบเลียบด่วน โดยมีพิธีกรภาคสนามคนพิเศษอย่าง แพท-ณปภา ตันตระกูล มาช่วยสร้างความคึกคักให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

 

      นอกจากการไฟท์ใน Entertainment Night Track แล้ว ภายในงานยังได้จัดให้มีการประชันกันของสตรีทฟู้ดจากฝั่งตะวันตกและตะวันออก การดวลความเซ็กซี่ของดีเจสาวสวยที่มาช่วยสร้างสีสันผ่านดนตรีในสไตล์ EDM อันสนุกเร้าใจ ปิดท้ายปาร์ตี้แบบสุดมันส์ด้วยการดวลไมค์ในมินิคอนเสิร์ตของศิลปินดัง 25Hours และ Mild

 

      สำหรับผู้ที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ เพราะฮอนด้ากำลังจะจัดกิจกรรมนี้ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม ที่ตลาดอู้ฟู่ จ.ขอนแก่น, วันที่ 26 มีนาคม ที่เซ็นทรัลแอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่, วันที่ 2 เมษายน ที่ตลาดไดมอนด์ จ.สุราษฏร์ธานี และวันที่ 30 เมษายน ที่ลานหน้าที่ว่าการอำเภอ จ.ชลบุรี อัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เอ.พี.ฮอนด้าระเบิดกิจกรรมสุดฟิน The Clutcher Night Fight Party

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook