'Nissan Juke Color Studio' ตกแต่งสีได้ตามใจชอบ เคาะเริ่ม 9.22 แสนบาท

'Nissan Juke Color Studio' ตกแต่งสีได้ตามใจชอบ เคาะเริ่ม 9.22 แสนบาท

'Nissan Juke Color Studio' ตกแต่งสีได้ตามใจชอบ เคาะเริ่ม 9.22 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Nissan Juke Color Studio ใหม่ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกจับคู่สีภายนอก-ภายในได้ตามใจชอบ พร้อมคงราคาจำหน่ายเดิม เตรียมเผยโฉมที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2016


     นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ (Color Studio) ซึ่ง จู๊ค เป็นรถยนต์แบบสปอร์ตครอสโอเวอร์ที่สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองของผู้ขับขี่ได้อย่างดี ด้วยความเท่ห์ล้ำนำสมัย และมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ซึ่งได้รับความนิยม นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 มียอดจำหน่ายสะสมแล้วมากกว่า 13,000 คัน"

 

     นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ (Color Studio) ลูกค้าสามารถเลือกจับคู่ระหว่างสีของตัวรถที่มีอยู่ในปัจจุบันทั้ง 6 สี กับสีของชุดตกแต่งภายนอกและภายใน ในสไตล์ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นสีของอุปกรณ์ภายนอก ประกอบด้วย กระจกมองข้าง กรอบไฟหน้า และ คิ้วกันชนหน้า รวมถึงสีของแผงชุดแต่งภายใน ประกอบด้วย คอนโซลกลาง และ คอนโซลสวิตซ์กระจกไฟฟ้า ซ้าย-ขวา

     ทั้งนี้ จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ มีสีให้เลือกจับคู่กับสีตัวถังภายนอกถึง 3 สี ประกอบด้วย สีส้ม สีเหลือง และ สีเงิน

 

     นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Nissan Innovation เพื่อออกแบบและตกแต่งสีรถ นิสสัน จู๊ค ทั้งภายนอกและภายใน แล้วแชร์ผ่านสัมคมออนไลน์ได้ รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ภายใต้ตอนเซ็พท์ เซ็ปต์ “Remix Your Life by JUKE Color Studio” เติมสีสันให้ชีวิต...เลือกสไตล์ที่ใช่! กับ จู๊ค คัลเลอร์สตูดิโอ”

     Nissan Juke Color Studio ยังคงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร รหัส HR16 พร้อมเทคโนโลยีหัวฉีดคู่ ให้กำลังสูงสุด 116 แรงม้า

     นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ มีเฉพาะในรุ่น 1.6V มีราคาเริ่มต้นที่ 922,000 บาท

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 'Nissan Juke Color Studio' ตกแต่งสีได้ตามใจชอบ เคาะเริ่ม 9.22 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook