เปิดฉาก Bangkok International Auto Salon 2016 งานแต่งรถใหญ่สุดในอาเซียน 22-26 มิ.ย. 2559 นี้

เปิดฉาก Bangkok International Auto Salon 2016 งานแต่งรถใหญ่สุดในอาเซียน 22-26 มิ.ย. 2559 นี้

เปิดฉาก Bangkok International Auto Salon 2016 งานแต่งรถใหญ่สุดในอาเซียน 22-26 มิ.ย. 2559 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ครั้งที่ 4  (The 4th BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2016) งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เตรียมเปิดฉาก 22 - 26 มิถุนายน 2559 นี้

     บริษัท คอร์โน แอนด์ แนซ จำกัด ประกาศความพร้อมอย่างเต็มที่ของการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016”  ครั้งที่ 4 ด้วยลิขสิทธิ์การจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน จากประเทศญี่ปุ่น ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่าง 22-26 มิถุนายน 2559 ด้วยไฮไลท์การจัดงานที่มาประชันรอบด้านเพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้รักในยานยนต์ได้อย่างครบครันในงานเดียว

 

     ในด้านของรถแต่งจากญี่ปุ่นในการจัดงานครั้งนี้ นับเป็นการคัดสรรค์สุดยอดรถแต่ง คัสสตอมเมท ที่สำนักแต่งชั้นนำของญี่ปุ่นที่ชนะใจผู้ชมในงาน “โตเกียว ออโต ซาลอน” ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา นำเข้ามาโชว์ให้คนไทยได้สัมผัสถึงแนวทางการแต่งรถแบบ ซามูไร พันธุ์แท้จำนวน 8 คัน  ความพิเศษในด้านการนำรถจากต่างประเทศเพื่อโชว์ถึงแนวทางการแต่งในปีนี้คือยังมีรถแต่งชั้นนำจากประเทศมาเลเซียที่ เดินทางมาร่วมโชว์ตัวในงานอีกจำนวน 6 คัน รวมถึงผู้นำเข้าอิสระ ที่ได้เตรียมรถที่ตกแต่งพิเศษ แบบ “ลิมิเต็ด  อิดิชั่น”  มาจำหน่ายในราคาพิเศษในงาน

     อีกสิ่งหนึ่งที่พิเศษสำหรับปีนี้คือ  ทางผู้จัดงานเห็นความสำคัญในการส่งเสริมและสนับสนุนด้านการศึกษา จึงได้วางแผน พัฒนาโปรเจค ร่วมกับมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่จะมีผลงานให้ได้ชมกันในปี 2017 โดยในปีนี้ประเดิมด้วยการแสดงผลงานจากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง  และปีหน้าจะมีการแสดงจากสถาบันต่างๆเต็มรูปแบบ และเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น

 

     โปรโมชั่นในด้านการจำหน่ายสินค้ายานยนต์และตกแต่ง กลุ่มผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ สินค้าแต่งรถ โมดิฟาย ทั้งภายในประเทศ, ทั่วอาเซียนและเอซีย อาทิ ประเทศญี่ปุ่น ประเทศจีน ฯลฯ ได้ยืนยันความพร้อมสำหรับการเข้าร่วมนำสินค้าคุณภาพชั้นนำมาร่วมจำหน่ายด้วยราคาพิเศษเพื่อร่วมกันกระตุ้นตลาดอุปกรณ์ยานยนต์ของเมืองไทย  ด้วยการมอบโอกาสพิเศษ เป็นส่วนลด โปรโมชั่น และแคมเปญมากมายเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสินค้ายานยนต์หมวดต่างๆในราคาถูกที่สุด

     กิจกรรมบันเทิง ที่นับเป็นจุดเด่นยังคงเตรียมความหลากหมายและสีสันที่ตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ชมงานอย่างรอบด้าน อาทิ สาวๆจาก A Class Girl  อิมพอร์ทจากประเทศญี่ปุ่น สลับด้วยกองทัพสาวสวยของไทยทั้งเนท ไอดอลและดารานักแสดงชั้นนำของไทย และพลาดไม่ได้กับกองทัพสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girl Next Door ที่พร้อมประชันความงาม และความสามารถในด้านการแสดงที่ไม่แพ้กันทั้งลีลาการโชว์ “เซ็กซี่คาร์วอร์ช” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร, ตลอดทั้ง  5 วัน จนสามารถกล่าวได้ว่า เป็นงานที่รวมสาวสวยสุดเซ็กซี่มากที่สุดในบรรดางานแสดงรถยนต์เมืองไทย

 

     บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2559 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี  วันธรรมดา แสดงงานเวลา  12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ แสดงงานเวลา 11.00-22.00 น. จัดแสดงงานจนถึงวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2559 เป็นวันสุดท้าย พื้นที่แสดงงานจะใช้ภายในฮอลล์ 2-3 ของชาเลนเจอร์ และบริเวณโดยรอบ ทั้งลานขนถ่ายด้านหลัง ฮอลล์ และบริเวณโถงหน้าฮอลล์ รวมเป็นพื้นที่แสดงงานทั้งหมด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook