'เปอโยต์' รับแต่งตั้งเป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย 'ซีตรอง' ในไทยอย่างเป็นทางการ

'เปอโยต์' รับแต่งตั้งเป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย 'ซีตรอง' ในไทยอย่างเป็นทางการ

'เปอโยต์' รับแต่งตั้งเป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย 'ซีตรอง' ในไทยอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ในประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งจาก พีเอสเอกรุ๊ป ประเทศฝรั่งเศส ให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขายของรถยนต์ ซีตรอง (Citroën) ทุกรุ่นในประเทศไทย

     นายกิจจาทร ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ จำกัด กล่าวว่า พีเอสเอกรุ๊ป (PSA Group) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) และซีตรอง (Citroën) ในประเทศฝรั่งเศสได้แต่งตั้งให้ บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) ในประเทศไทย เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขายของรถยนต์ ซีตรองทุกรุ่นในประเทศไทย

     ด้วยความไว้วางใจที่ทางพีเอสเอกรุ๊ปมีต่อทางบริษัทฯ ที่ได้ดูแลรับผิดชอบเปอโยต์ ประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 44 ปี การได้รับเกียรติให้ดูแลบริการหลังการขายรถยนต์ซีตรองในประเทศไทยครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความน่าเชื่อถือของเปอโยต์ ประเทศไทย

 

นายกิจจาทร ลีนุตพงษ์

 

     นายกิจจาทร กล่าวเพิ่มเติมว่า การบริการหลังการขายดังกล่าวจะครอบคลุมทุกด้าน อาทิ การตรวจเช็คตามระยะทาง ดูแลการซ่อมเครื่องยนต์ ช่วงล่าง งานสีและตัวถัง และอะไหล่แท้จากทางผู้ผลิต ฯลฯ โดยทางศูนย์บริการฯ ได้มีการฝึกอบรมช่างเทคนิคเพิ่มเติมพิเศษ และเตรียมความพร้อมด้านอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐานตามที่พีเอสเอกรุ๊ปกำหนด พร้อมดูแลให้บริการรถยนต์เปอโยต์และซีตรองทุกรุ่น ผ่านศูนย์บริการหลังการขายเปอโยต์ - ซีตรอง 4 แห่งทั่วประเทศ

     ทั้งนี้ เปอโยต์ (Peugeot) และซีตรอง (Citroën) อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ พีเอสเอกรุ๊ป (PSA Peugeot Citroën) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงปารีส พีเอสเอกรุ๊ปเป็นหนึ่งในบริษัทผลิตรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของภูมิภาคยุโรป มีส่วนแบ่งตลาดกว่า 20 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายรวมกว่า 2.9 ล้านคันใน 160 ประเทศทั่วโลก

     ศูนย์บริการเปอโยต์ - ซีตรอง สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง) รวมถึงอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ และสาขาหาดใหญ่ อยู่ระหว่างขั้นตอนการเตรียมความพร้อม ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 และ 4 ตามลำดับ

     พิเศษสำหรับผู้ใช้รถยนต์ซีตรอง (Citroën) ทุกรุ่น สามารถนำรถยนต์มาเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพ 29 รายการได้ ฟรี ที่ศูนย์บริการเปอโยต์ – ซีตรอง สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook