ราคารถใหม่ เช็คราคาล่าสุด รถยนต์ทุกยี่ห้อ ปี 2564

ราคารถใหม่ เช็คราคาล่าสุด รถยนต์ทุกยี่ห้อ ปี 2564

ราคารถใหม่ เช็คราคาล่าสุด รถยนต์ทุกยี่ห้อ ปี 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติดตาม ราคารถใหม่ ราคารถยนต์มือสอง ราคารถยนต์รุ่นจริงส่งตรงจากตลาดรถยนต์ปัจจุบัน รวบรวมโดยทีมงาน Sanook Auto ใครที่สนใจจะซื้อรถใหม่ รวมไปถึง รถมือสอง

อย่าลืมติดตามเช็ค ราคารถใหม่ๆ กับเราที่นี่เป็นประจำทุกเดือน ทาง Sanook! Auto จะหาข้อมูลมาให้ท่านติดตาม เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ รถ พร้อมคลิปรีวิว (Reviews) รถใหม่ ที่ออกสู่ตลาดมาให้ผู้อ่านชมกันได้ที่นี่

เช็กราคารถใหม่

ราคารถใหม่ จากตลาดรถทั่วประเทศ รวมชื่อรถ และราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แยกตามปีและเดือนให้ผู้ที่รักรถ และผู้ที่ต้องการเช็กราคารถ ซื้อรถเข้ามา อัปเดทข้อมูลรถรุ่นใหม่ก่อนใครได้ฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น Honda City, Toyota Vios, Mazda 2, Civic 2012, ISUZU, รถกระบะ, รถมือ2, รถบ้าน และราคารถออกใหม่อีกมากมายตลอดทั้งปี

รวมราคารถยนต์ใหม่ปี 2021 / 2564

ราคารถใหม่ ประจำปี 2564 อัปเดทล่าสุดทุกเดือน หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมอัพเดตรถยนต์มาใหม่อีกเพียบ รวมโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงประจำปี 2564 เงินสดและเงินผ่อน

 

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ยี่ห้อรถใหม่รุ่นเด่นในประเทศไทย ราคาหลากหลาย พร้อมจุดเด่น ได้แก่ยี่ห้อ

Toyota โตโยต้า

  • แบรนด์รถยอมนิยมของคนไทย มีรถทุกราคา ถือเป็นยี่ห้อที่คนไทยนิยมใช้กันมากที่สุด

Honda ฮอนด้า

  • โดดเด่นเรื่องของรถเก๋ง เพราะผลิตรถออกมาเจาะกลุ่มทุกตลาด ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์

Mitsubishi มิตซูบิชิ

  • โดดเด่นในเรื่องของรถปิ๊กอัพ รถครอบครัว และมีรถราคาถูกจำหน่ายในประเภท Eco Car

Nissan นิสสัน

  • แจ้งเกิดด้วยรถ Eco Car ราคาถูก ที่ประสิทธิภาพดีมาก จนเป็นที่นิยมของคนไทยที่รักการใช้รภใช้น้ำมันแบบประหยัด

Mazda มาสด้า

  • รถเล็ก ประหยัดน้ำมัน โปรโมชั่นโดนๆ ต้องค่ายนี้เลย เพราะออกแบบรถมาให้เหมาะกับชีวิตคนเดินทางในเมือง

Chevrolet เชฟโรเลต

  • ค่ายรถที่เน้นรถขนาดใหญ่ รถตู้ รถครอบครัว เนื่องด้วยการออกแบบ ความสวยงามที่โดดเด่น จึงได้ใจคนไทยไปครอง

BMW บีเอ็มดับเบิ้ลยู

  • แบรนด์รถหรูของนักธุรกิจ มาพร้อมความสวยงาม และรถสปอร์ต เป็นรถที่บ่งบอกถึงฐานะของผู้ขับขี่ได้อย่างดี

Benz เบนซ์

  • แบรนด์รถหรูอีกแบรนด์ ที่หลายๆคน อยากเป็นเจ้าของ แต่ราคารถค่อนข้างสูงพอสมควร ยี่ห้อนี้ถือเป็นรถประจำตำแหน่งของนักธุรกิจ

Ford ฟอร์ด

  • ยี่ห้อรถยนต์ที่เก่าแก่ที่สุด โดดเด่นในเรื่องของสมรรถนะการขับขี่ โด่งดังในยุโรป แต่คนไทยไม่ค่อยนิยมกันมากนัก

Volvo วอลโว

  • แบรนด์ยักใหญ่จากสวีเด็น แต่ไม่ค่อยนิยมในประเทศไทย เนื่องจากไม่ได้ทำตลาดมัก และราคาค่อนข้างสูง

 

ราคารถยนต์ย้อนหลัง

ราคารถยนต์ปี 2020 / 2563

ราคารถใหม่ ประจำปี 2563 อัพเดทล่าสุดทุกเดือน หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมอัพเดทรถยนต์มาใหม่อีกเพียบ รวมโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงประจำปี 2563 เงินสดและเงินผ่อน

ราคารถยนต์ปี 2019 / 2562

ราคารถใหม่ ประจำปี 2562 อัพเดทล่าสุดทุกเดือน หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมอัพเดทรถยนต์มาใหม่อีกเพียบ รวมโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงประจำปี 2562 เงินสดและเงินผ่อน

ราคารถยนต์ปี 2018 / 2561

ราคารถใหม่ ประจำปี 2561 อัพเดทล่าสุดทุกเดือน หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมอัพเดทรถยนต์มาใหม่อีกเพียบ รวมโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงประจำปี 2561 เงินสดและเงินผ่อน

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ราคารถยนต์ปี 2017 / 2560

ราคารถใหม่ ประจำปี 2560 อัพเดทล่าสุดทุกเดือน หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมอัพเดทรถยนต์มาใหม่อีกเพียบ รวมโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงประจำปี 2560 เงินสดและเงินผ่อน

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ราคารถยนต์ปี 2016 / 2559

ราคารถใหม่ ประจำปี 2559 อัพเดทล่าสุดทุกเดือน หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมอัพเดทรถยนต์มาใหม่อีกเพียบ รวมโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงประจำปี 2559 เงินสดและเงินผ่อน

 ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ราคารถยนต์ปี 2015 / 2558

ราคารถใหม่ ประจำปี 2558 อัพเดทล่าสุดทุกเดือน หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมอัพเดทรถยนต์มาใหม่อีกเพียบ รวมโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงประจำปี 2558 เงินสดและเงินผ่อน

 ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ราคารถยนต์ปี 2014 / 2557

ราคารถใหม่ ประจำปี 2557 อัพเดทล่าสุดทุกเดือน หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมอัพเดทรถยนต์มาใหม่อีกเพียบ รวมโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงประจำปี 2557 เงินสดและเงินผ่อน

 ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ราคารถยนต์ปี 2013 / 2556

ราคารถใหม่ ประจำปี 2556 อัพเดทล่าสุดทุกเดือน หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมอัพเดทรถยนต์มาใหม่อีกเพียบ รวมโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงประจำปี 2556 เงินสดและเงินผ่อน

 ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ราคารถยนต์ปี 2012 / 2555

ราคารถใหม่ ประจำปี 2555 อัพเดทล่าสุดทุกเดือน หลากรุ่น หลายยี่ห้อ พร้อมอัพเดทรถยนต์มาใหม่อีกเพียบ รวมโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงประจำปี 2555 เงินสดและเงินผ่อน

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬


รวม พริตตี้มอเตอร์โชว์ 2016


เทคนิค, ข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับรถยนต์

รถใหม่ฟรีดาวน์คืออะไร

การซื้อรถแบบฟรีดาวน์ คือการซื้อรถโดยไม่ใช้เงินสด ไม่ต้องใช้เงินดาวน์ แต่อาจจะแลกกับดอกเบี้ยค่างวดที่สูงขึ้นนิดหน่อย ซึ่งหลายท่านอยากจะซื้อรถใหม่ แต่ไม่อยากออกเงินตัวเองหรือไม่มีเงินดาวน์ จึงหาโปรโมชั่น "ฟรีดาวน์" จากหลายๆ ค่ายรถ แต่ข้อจำกัดสำหรับคนที่จะขอฟรีดาวน์ได้นั้น ต้องถือว่ายากพอสมควร เพราะเครดิตต้องดีมากๆ ซึ่งแต่ละค่ายรถจะมีปัจจัยในการพิจารณาดังนี้

  1. เงินเดือนต้องสูงกว่าค่าผ่อนงวดรถมากๆ
  2. ต้องมีหลักฐานที่มาของรายได้ชัดเจน และตรวจสอบได้
  3. มีที่พักชักเจนตรงตามทะเบียนบ้าน โดยไม่ได้เช่าอยู่
  4. ปัจจุบันไม่ติด Backlist เครดิตบูโร (บางที่อาจเข้มงวดถึงกับต้องไม่เคยติด Backlist)

***แต่อย่าลิมว่า ยิ่งเราวางเงินดาวน์มากเท่าไหร่ ราคาดอกเบี้ยผ่อนรถยิ่งน้อยลงเท่านั้น หากต้องการจะซื้อรถใหม่โดยฟรีดาวน์แล้ว อาจจะต้องยอมรับดอกเบี้ยที่สูงกว่าการวางเงินดาวน์พอสมควร

 

ดูดวงก่อนซื้อรถใหม่

» ฮวงจุ้ยเจ้าของรถกับเลขทะเบียนรถ สีรถ เป็นของคู่กัน เรื่องฮวงจุ้ยในรถยนต์ก็เช่นกัน

รถใหม่ป้ายแดงหมายถึงอะไร?

รถป้ายแดง หมายถึง รถใหม่มากๆ ที่ยังไม่ได้จดทะเบียนหรือจดทะเบียนยังไม่แล้วเสร็จ แต่ตามกฎหมายอนุญาตให้รถป้ายแกงสามารถวิ่งบนถนนหลวงได้ ในช่วงเวลามีแสงอาทิตย์ส่อง ห้ามวิ่งในตอนกลางคืน (เนื่องจากป้ายแดงมองเห็นยากในตอนกลางคืน) ห้ามวิ่งออกต่างจังหวัด ผู้ขับขี่จะต้องมีใบกำกับชื่อผู้ขับเสมอ

รถป้ายแดงไม่เกี่ยวกับการซื้อสด หรือผ่อนผ่านไฟแนนซ์ แต่อยู่ที่ว่าเป็นรถใหม่ รถมือหนึ่ง จึงจะได้สวมป้ายแดง โดยระยะเวลาการขอทะเบียนรถจริงนั้น อาจกินเวลานานกว่า 1 เดือน ขึ้นอยู่กับความรวดเร็วของกรมขนส่งทางบก

รถใหม่ป้ายแดงควรทำประกันรถแบบไหน?

โดยปกติการทำประกันรถใหม่ป้ายแดงนั้น จะถูกแถมมาในโปรโมชั่นซื้อรถอยู่แล้ว คือการแถมประกันภัยชั้น 1 เป็นเวลานาน 1 ปี มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ไม่แถมโปรโมชั่นนี้ ดังนั้นผู้ที่ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ควรจะทำประกันภัยชั้น 1 ติดรถไว้ เพราะจะได้เบี้ยประกันที่ถูกที่สุดเนื่องจากเป็นรถใหม่สภาพดี (ค่าเบี้ยประกันจะถูกกว่ารถที่มีอายุการใช้งานมาแล้ว) ซึ่งประกันภัยชั้น 1 นั้นโดยปกติจะคุ้มครองแทบทุกประเด็น เช่น อุบัติเหตุ รถจมน้ำ รถไฟไหม้ รวมไปถึงรถหายด้วย

รถใหม่ป้ายแดงรถใหม่ป้ายแดง

เทคนิคการเลือกเซลแมนขายรถ

เซลขายรถที่ดี จะต้องให้คำแนะนำเรื่องรถได้ดี อยู่ฝั่งเราเสมอ ทั้งเรื่องของการทำสัญญา การจัดหา จัดเตรียมรถ รวมไปถึงการไม่ช๊าตค่าคอมมิสชั่นจนเกินจริง เซลบางคนดีถึงขนาดที่รำเรื่องกู้ และติดต่อธนาคารให้เลยก็มี หลักการเลือกเซลขายรถใหม่นั้นง่ายๆ โดยพิจารณาเรื่องต่อไปนี้

  1. ต้องอธิบายรถแต่ละรุ่น แต่ละคันได้ชัดเจน มีความเข้าใจธรรมชาติของรถ สภาพโดยรวม
  2. น้ำเสียงการพูด ต้องฟังแล้วสบายใจ พูดเพราะพอประมาณ
  3. ต้องใส่ใจในความต้องการของลูกค้ามาก่อน โดยไม่หวังผลกำไร หรือเชียร์ขายรถเป็นหลัก
  4. หากมีเซลเป็นญาติพี่น้องได้ ถือว่าดีมาก เพราะโอกาสหลอก โอกาสโกงมีน้อย เนื่องจากรู้จักกันมาก่อน
  5. สุดท้าย หากเป็นไปได้ ลองสอบถามคนที่เซลแมนเคยขายรถให้ ว่าบริการเป็นอย่างไร

ซื้อรถใหม่มาวิ่งได้ไม่นานยางระเบิด

เรื่องของ ยางระเบิด ค่อนข้างเป็นเหตุอันตราย ยิ่งถ้าขับขี่ด้วยความเร็วสูงแล้ว ก็อาจส่งผลกระทบรุนแรง ซึ่งหลายคนไม่เคยขับรถยนต์มาก่อน จึงไม่รู้ว่าสาเหตุหลักของยางระเบิดคืออะไร บางคนพึ่งไปซื้อรถใหม่ ก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องของยางมากนัก เพราะคิดว่าคือยางใหม่สภาพดี แต่ยางก็ยังเกิดระเบิดขึ้น

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า "ยางระเบิด" สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจาก "ลมยางอ่อน" โดยไม่เกี่ยวว่ารถนั้นใหม่ หรือรถนั้นเก่า ไม่เกี่ยวว่าเป็นยางอะไหล่ หรือจำนวนกิโลเมตร

ส่วนสาเหตุต่อไปก็คือ "ยางเสื่อมสภาพ" ซึ่งแบบนี้รถที่ซื้อมาใหม่มีโอกาสเกิดน้อยมาก ดังนั้นหากคุณพึ่งซื้อรถใหม่ป้ายแดง ก่อนออกเดินทางต้องลองหมั่นตรวจเช็คลมยางดู ว่าลมยางอ่อนหรือแข็งเกินไปหรือไม่

โดยสามารถลองซื้ออุปกรณ์วัดแรงดันลมยางมาตรวจสอบด้วยตนเอง ราคาไม่แพง มีขายทั่วไป เพราะหากลมย่างอ่อน พอใช้งานไปนานๆ จะทำให้แก้มยางเกิดความร้อนจากการเสียดสีสูง สุดท้ายจึงระเบิด

ขั้นตอนการดาวน์รถใหม่

หลังจาก เช็คราคารถใหม่ เรียบร้อยแล้ว หากต้องการซื้อแบบดาวน์ อาจจะต้องทำตามขั้นตอนของเซลล์ตั้งแต่ต้น แนะนำว่าควรมีเงินสดในมือ เกินเงินดาวน์ที่คิดไว้เสมอ เนื่องจากอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย ในวันจองรถ โดยขั้นตอนการดาวน์รถมีดังนี้

  1. ติดต่อศูนย์รถยนต์ใหม่ และเตรียมเอกสารการจองจถมาให้พร้อม (อาจต้องโทรถามศูนย์ หรือเซลล์ก่อน ว่าใช้เอกสารอะไรบ้าง)

  2. เอกสารโดยทั่วไป มักจะใช้ สลิปเงินเดือน, บัญชีธนาคาร, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน

  3. จ่ายเงินค่าจองรถราคาประมาณ 5000 บาท พร้อมเลือกรุ่นรถ เลือกราคารถใหม่ เลือกตัวแต่งรถเสริมต่างๆ

  4. ต่อไปก็นำเอกสารให้เซลล์ไปจัดการ เพื่อยื่นขอไฟแนนซ์กับบริษัทลิสซิ่ง

  5. รอจนกว่าบริษัทลิสซิ่งจะอนุมัติ (อาจใช้เวลาประมาณ 3-7 วันทำการ)

  6. หากอนุมัติแล้ว ต่อไปก็ทำการจองป้ายทะเบียนสีขาว 

  7. หลังจากผ่านไปช่วงหนึ่ง จนถึงใกล้เวลาจะรับมอบรถใหม่ ให้ไปที่สำนักงานขนส่งจังหวัดที่อาศัย เตรียมเอกสารไปให้ครบ ไปจองเลขทะเบียน จะได้ใบจองมา

  8. ต่อไปก็รอให้เซลล์โทรตามไปรับรถใหม่ที่แบงค์ ก็ไปทำเรื่องทำเช็คปกติตามราคารถเงินดาวน์

  9. เซ็นเอกสารต่างๆ เซ็นใบสมุดคู่มือการใช้งาน เซ็นใบรับรถ ตรวจดูสภาพความเรียบร้อย (ตอนนี้จะได้ป้ายแดงมาสวม)

  10. จนผ่านไปเรื่อยๆ จะมีเอกสารจากบริษัทลิสซิ่งส่งมาให้ พร้อมสำเนาเอกสารต่างๆ

  11. รอเซลล์ติดต่อมา เพื่อแจ้งการเปลี่ยนป้ายแดงคืน (เปลี่ยนเป็นป้ายขาว) พร้อมกับรับมอบ พรบ. นำไปติดหน้ารถ

โปรแกรมคำนวณค่างวดผ่อนรถ

เนื่องจากหลายท่านไม่ทราบว่า ราคารถหลักแสนหลักล้านแบบนี้ จำต้องคำนวณค่างวดเท่าไหร่ดี ทาง Sanook Auto จึงมีโปรแกรมคำนวณค่างวดต่อเดือนแบบง่ายๆ มาฝาก โดยสามารถเลือกราคารถตั้งต้น จำนวนเงินดาวน์ ดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายต่อปี(เป็น%) และเลือกระยะเวลาการผ่อนได้ แสดงผลออกเป็นเงินค่างวดรถในแต่ละเดือน ทำให้ผู้ที่ต้องการหาซื้อรถใหม่สามารถทราบถึงเงินและดอกเบี้ยรถทที่ต้องจ่ายต่อเดือนอย่างคร่าวๆ

เพราะว่ารถยนต์นั้นดอกเบี้ยจะถูกคิดไปรวมในราคาซื้อ ไม่เหมือนบ้านที่สามารถปิดโป๊ะได้ลดดอก ดังนั้นการทราบถึงค่างวดรถจึงเป็นสิ่งสำคัญ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าลืมเตรียมเงินสำรองเพื่อไว้ใช้จ่ายค่าอื่นๆ ที่จะตามมาภายหลังเช่น ค่าประกันภัยรถยนต์ ค่าเสื่อมสภาพของยาง ค่าน้ำมัน ค่าล้างรถ รวมไปถึงค่าต่อทะเบียน เสียภาษี และค่าตรวจสภาพรถประจำปี สามารถคำนวณค่างวดผ่อนรถได้ที่ลิงค์นี้ >> http://auto.sanook.com/car-finance/

ซื้อรถใหม่ให้ระวังตอนฝนตก ถ้าไม่อยากทำสีใหม่

สิ่งสกปรกที่ติดมากับน้ำฝน บางครั้งก็เป็นอันตรายกับรถยนต์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ดั้งนั้นผู้ที่พึ่งจะซื้อรถใหม่ อาจจะต้องทำความเข้าใจ และทำการป้องกันปัญหาเรื่องสีรถกับน้ำฝนอย่างถูกต้องเสียก่อน โดยมีวิธีแนะนำดังนี้

  1. อย่าเช็ดรถด้วยผ้าแห้งในขณะที่รถเปียกฝน
  2. หลังจากฝนตกใหม่ๆ ไม่ควรจอดรถไว้กลางแดด
  3. ฝนตกแล้ว ก็ต้องยังคงล้างรถตามปกตินะ
  4. หากรถเกิดการถลอก สีถลอก ควรรีบทำสีก่อนที่จะโดนน้ำฝน

สงสัยแล้วใช่ไหม ว่าทำไม 4 ข้อควรระวังนี้จึงควรทำตาม สามารถมาดูเหตุผลดีๆ เกี่ยวกับการดูแลรถขณะฝนตกได้ที่นี่ >> https://www.sanook.com/auto/54901/

การทดลองขับก่อนซื้อจำเป็นไหม ?

หากตั้งเป้าจะซื้อรถใหม่ป้ายแดง แล้วอยากจะจ่ายเงินแล้วรับรถเลย แบบนั้นไม่แนะนำ เพราะไม่ว่าจะเป็นรถเก่าใหม่ หรือรุ่นไหนๆ ก็ควรจะลองขับก่อนตัดสินใจซื้อทุกครั้ง เพราะว่ารถยนต์แต่ละรุ่น แต่ละประเภทนั้นจะให้ความสะดวกสบายไม่เท่ากัน ส่งผลต่อสมรรถนะการขับขี่ด้วย ดังนั้นการทดลองขับรถก่อนซื้อจึงต้องทำเป็นอย่างไร

  • อย่างแรกคือการลองปรับตำแหน่งเบาะนั่งคนขับ ว่าสามารถจับพวกมาลัยได้ถนัดไหม ลองปรับพนักพิง คาดเข็มขัดนิรภัย

  • ต่อมาคือการฟังเสียงเครื่องยนต์ขณะขับขี่ ลองเข้าเกียร์ดูทุกเกียร์ ว่าความฝืด อัตราเร่ง และแรงส่งเหมาะสมไหม

  • การทดลองจอดรถก็สำคัญ เนื่องจากตำแหน่งคนขับ กับตำแหน่งการมองเห็นของรถแต่ละคันแตกต่างกัน ดังนั้นจะต้องทดลองให้มั่นใจ

  • การขับด้วยความเร็ว ข้อนี้สำคัญมาก เพราะประสิทธิภาพรถยนต์จะดีหรือไม่ดี ต้องดูที่การเข้าโค้ง การเร่งความเร็ว และการเบรก

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ ราคารถใหม่ รวมไปถึงราคารถมือสองรุ่นต่างๆ และผู้ที่ต้องการติดตามข่าวสารวงการรถยนต์ทั้งไทยและต่างประเทศ ทาง Sanook! Auto จะคอยรวบรวมเนื้อหาและข่าวสารมาให้ทุกๆท่านได้ติดตามอ่านกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน ท่านผู้อ่านสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ๆ รวมไปถึงแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้ที่ » เว็บบอร์ดคนรักรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook