เปิดตัว Volkswagen Caravelle รุ่นพิเศษจาก Thaiyarnyon เคาะ 3.55 ล้านบาท

เปิดตัว Volkswagen Caravelle รุ่นพิเศษจาก Thaiyarnyon เคาะ 3.55 ล้านบาท

เปิดตัว Volkswagen Caravelle รุ่นพิเศษจาก Thaiyarnyon เคาะ 3.55 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด เปิดตัวรถแวนหรูรุ่นพิเศษ Thaiyarnyon Caravelle (Volkswagen Caravelle) ตกแต่งภายในสุดหรู เคาะราคาจำหน่าย 3.55 ล้านบาท

     วิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการของบริษัทฯ กล่าวว่า ”ไทยยานยนตร์รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่สำคัญนี้จากโฟล์คสวาเกนในการประกอบและสร้างสรรค์รูปลักษณ์ภายในของ THAIYARNYON CARAVELLE ด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีล่าสุดกับคุณภาพของทีมงานบริษัทฯ และจุดเริ่มต้นของการที่ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจดังกล่าวก็เนื่องมาจากความประทับใจของผู้บริหาร VW AG ในผลงานสร้างสรรค์ชุดตกแต่งภายในที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรา ถึงขนาดที่เรียกชื่อรถที่ทางบริษัทฯเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นว่า Thaiyarnyon Caravelle"



     ห้องโดยสารภายในติดตั้งเบาะนั่งแบบ VIP หุ้มด้วยหนัง Dakota สามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้าได้ 180 องศา ปรับที่รองน่องได้ 90 องศา พร้อมที่วางแขนและที่วางเท้าออกแบบโดยเฉพาะ ซึ่งกระบวนการผลิตผ่านมาตรฐานการรับรองจากโฟล์คสวาเก้น ประเทศเยอรมนี

     ติดตั้งชุดคอนโซลกั้นกลางพร้อมกระจกสองชั้นปรับขึ้นลงด้วยไฟฟ้าระหว่างส่วนหน้ากับห้องโดยสาร เพื่อความเป็นส่วนตัว ชุดเครื่องเสียงรองรับ Bluetooth, USB, DTV, Apple Car Play และระบบ screen mirroring ที่สามารถใช้งานกับโทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์ และ iOS

 

     สมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทฯ กล่าวเสริมถึงรูปลักษณ์ภายนอกของ Thaiyarnyon Caravelle ว่าได้รับการออกแบบให้มีแถบโครเมียมโดยรอบ รับกับรูปลักษณ์ภายใน นอกจากนี้ประตูข้างและประตูท้ายยังสามารถเปิด/ปิดด้วยระบบอัตโนมัติ

 

     ด้านระบบความปลอดภัยติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพตัวรถ, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว, ระบบเบรก ABS, ระบบป้องกันรถไหลขณะขึ้นทางชัน รวมถึงไฟหน้าแบบ LED พร้อม Daytime Running Light แบบ LED

     Thaiyarnyon Caravelle (Volkswagen Caravelle) ใหม่ เคาะราคาจำหน่ายช่วงเปิดตัวที่ 3.55 ล้านบาท

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดตัว Volkswagen Caravelle รุ่นพิเศษจาก Thaiyarnyon เคาะ 3.55 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook