'ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ โดโมะคุง' รุ่นพิเศษใหม่ เคาะ 4.84 หมื่นบาท

'ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ โดโมะคุง' รุ่นพิเศษใหม่ เคาะ 4.84 หมื่นบาท

'ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ โดโมะคุง' รุ่นพิเศษใหม่ เคาะ 4.84 หมื่นบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ โดโมะคุง ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่ล่าสุด ตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น จำนวนจำกัดเพียง 2,000 คัน เคาะราคาจำหน่าย 4.84 หมื่นบาท

     นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "ครั้งนี้เราได้นำโดโมะคุงซึ่งเป็นตัวการ์ตูนยอดฮิตของญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลกมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอรุ่นพิเศษซึ่งจะถูกผลิตในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ป่วนซนปนซ่าของโดโมะคุงหรือผู้ที่ชอบแอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ”

     Honda Scoopy i Domo-kun Limited Edition มาพร้อมลายกราฟิกโดโมะคุงท่ามกลางสายฝนและหิมะ ติดตั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์พร้อมวงแหวนบลูริง เรือนไมล์แบบมัลติมิเตอร์ พร้อมกล่องเก็บของใต้เบาะนั่งขนาด 15.4 ลิตร ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 110cc ระบบหัวฉีด PGM-FI ประหยัดน้ำมันสูงสุด 53 กม./ลิตร รองรับน้ำมัน E20

     สำหรับโดโมะคุงถือเป็นตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงมากในประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นจากคาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างเหมือนก้อนขนมปังสีน้ำตาล อ้าปากโชว์ซี่ฟันแหลมๆอยู่ตลอดเวลาแต่กลับมีนิสัยขี้เล่น ใสซื่อเหมือนเด็ก ถือกำเนิดขึ้นในปี 1999 ในรูปแบบแอนิเมชั่นเพื่อเป็นมาสคอตประจำสถานีโทรทัศน์เอ็นเอชเคของญี่ปุ่น ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลกในเวลาต่อมา

     Honda Scoopy i Domo-kun Limited Edition วางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 2,000 คันเท่านั้น มาพร้อมกับกระเป๋าแบ็คแพ็คและหมวกกันน็อกดีไซน์พิเศษลายโดโมะคุงซึ่งไม่เคยมีจำหน่ายที่ไหนมาก่อน

     เคาะราคาจำหน่ายอยู่ที่ 48,400 บาท

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 'ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ โดโมะคุง' รุ่นพิเศษใหม่ เคาะ 4.84 หมื่นบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook