2017 Nissan Rogue/X-Trail ไมเนอร์เชนจ์แพงขึ้นกว่าเดิม 1.8 หมื่น

2017 Nissan Rogue/X-Trail ไมเนอร์เชนจ์แพงขึ้นกว่าเดิม 1.8 หมื่น

2017 Nissan Rogue/X-Trail ไมเนอร์เชนจ์แพงขึ้นกว่าเดิม 1.8 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นิสสันประกาศราคาจำหน่าย 2017 Nissan Rogue (หรือ X-Trail ในบ้านเรา) โฉมไมเนอร์เชนจ์ในตลาดสหรัฐฯ เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ราว 8.75 แสนบาท แพงกว่ารุ่นเดิมราว 18,000 บาท

     Rogue/X-Trail ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ในตลาดสหรัฐฯ มีการปรับหน้าตาเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมพอสมควร ติดตั้งไฟหน้าแบบ LED ใหม่ พร้อมระบบเปิดไฟสูงอัตโนมัติ กระจังหน้าทรง V-Motion ใหม่ กันชนหน้าและไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ ขณะที่ด้านท้ายติดตั้งไฟท้ายแบบ LED พร้อมไฟถอยหลังและไฟเลี้ยวสีรมควัน กันชนท้ายและล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่

     ห้องโดยสารภายในมีการติดตั้งพวงมาลัยแบบ 3 ก้านทรงสปอร์ตดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบส่วนล่างให้แบนเรียบคล้ายรถสปอร์ต ติดตั้งเครื่องเสียงจาก Bose พร้อมลำโพงทั้งหมด 9 ตัว รองรับระบบ Nissan Connect สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ ติดตั้งระบบรีโมทสตาร์ท สามารถใช้สมาร์ทโฟนแทนรีโมทรถยนต์ได้

     ด้านความปลอดภัยมีการเพิ่มระบบเตือนมุมอับสายตา พร้อมเตือนรถเคลื่อนผ่านด้านหลัง, ระบบเตือนการชนด้านหน้า ขณะที่ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบเรดาร์ และระบบป้องกันการชนด้านหน้า พร้อมฟังก์ชั่นตรวจจับคนเดินถนน สามารถเลือกเป็นอ็อพชั่นเสริมได้ในรุ่นท็อปสุด (SL)

     2017 Rogue/X-Trail ไมเนอร์เชนจ์ ติดตั้งเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ เบนซิน 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 238 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า สามารถเลือกห้องโดยสารได้ทั้งแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง ขณะที่รุ่นไฮบริดจะมีเฉพาะรุ่น 5 ที่นั่งเท่านั้น

     คู่แข่งสำคัญของ Rogue/X-Trail ในตลาดสหรัฐฯ มีทั้ง Mazda CX-5, Toyota RAV4, Ford Escape เป็นต้น

     ราคาจำหน่าย 2017 Nissan Rogue/X-Trail เริ่มต้นที่ราว 8.75 แสนบาท

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 2017 Nissan Rogue/X-Trail ไมเนอร์เชนจ์แพงขึ้นกว่าเดิม 1.8 หมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook