รวม 10 รถมือสองปีใหม่ในราคาไม่ถึง 3 แสนบาท

รวม 10 รถมือสองปีใหม่ในราคาไม่ถึง 3 แสนบาท

รวม 10 รถมือสองปีใหม่ในราคาไม่ถึง 3 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     รถมือสองเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหารถยนต์ราคาประหยัด Sanook! Auto จึงรวบรวม 10 รถมือสองรุ่นปี 2012 ขึ้นมา ในงบประมาณไม่เกิน 3 แสนบาท จะมีรุ่นใดน่าเล่นบ้าง?


Mitsubishi Mirage/Attrage

     Mitsubishi Mirage และ Attrage ชูจุดเด่นด้านความคุ้มค่ามาตั้งแต่สมัยป้ายแดง ด้วยราคาจำหน่ายที่ใกล้เคียงกับคู่แข่ง แต่อ็อพชั่นจัดมาให้เต็ม เช่น หน้าจอ DVD, แอร์อัตโนมัติ ฯลฯ แถมยังมีรุ่น Attrage ตัวถังแบบ 4 ประตูในราคาใกล้เคียงกัน เหมาะสำหรับใช้งานแบบครอบครัว

 

Nissan March/Almera

     อีโคคาร์รุ่นแรกในตลาดทั้งโฉม 5 ประตู และ 4 ประตู ยังคงมีจุดเด่นที่ความคุ้มค่า ทนทาน ศูนย์บริการที่มีมากมายทั่วประเทศ ห้องโดยสารภายในกว้างขวางโดยเฉพาะรุ่น Almera เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน และใช้งานทั้งครอบครัว

 

Chevrolet Sonic

     แม้ว่าป้ายแดงจะเลิกผลิตไปแล้ว แต่ก็ยังสามารถหาซื้อมือสองได้ในราคาย่อมเยา แม้ว่าสมรรถนะเครื่องยนต์จะไม่โดดเด่นนัก แต่ในเรื่องของช่วงล่างถือว่ายอดเยี่ยม ขับทางไกลได้อย่างหายห่วง ดีไซน์ภายนอก-ภายในออกแนวสปอร์ตโดนใจวัยรุ่น ขับเดิมๆก็หล่อ แต่งเพิ่มก็สวย อะไหล่ยังพึ่งพาศูนย์บริการได้ คบศูนย์นอกก็ประหยัดขึ้นอีกเยอะ

 

Honda Brio/Brio Amaze

     อีโคคาร์เล็กพริกขี้หนูอีกหนึ่งรุ่น แม้ว่าดีไซน์อาจไม่โดนใจเท่าไหร่นัก แต่ด้านการขับขี่ถือว่าไม่เป็นรองใคร ช่วงล่างที่เซ็ทมาแน่นหนึบ ขับทางไกลหายห่วง ศูนย์บริการมีให้ทั่วประเทศ ซ่อมอู่นอกก็สบาย

 

Suzuki Celerio

     หากอยากได้รถรุ่นปีใหม่ขึ้นมาอีกหน่อย ก็สามารถหา Suzuki Celerio รุ่นท็อปสุด (GLX CVT) อายุราว 1 ปีเศษได้ในราคา 2 แสนปลายเท่านั้น หากใครจะตัดเงินสดก็ถือว่าน่าเล่น

 

Mazda2

     ถ้าอยากได้รถที่มีเครื่องยนต์ใหญ่ขึ้นมาอีกนิด ก็อาจลองดู Mazda2 ตัวล่างรุ่นปี 2012 ขึ้นมาก็ได้ สมรรถนะเครื่องยนต์จัดว่าจิ๊ดจ๊าดในสมัยนั้น ช่วงล่างที่เซ็ทมาแน่นหนึบตามสไตล์มาสด้า หากใครเน้นเดินทางไกล แต่ต้องการรถราคาประหยัด ก็ลองพิจารณาได้

 

Ford Fiesta

     จัดว่าเป็นรถคุ้มค่าอีกหนึ่งรุ่น เพราะราคามือสองตกลงมาจากป้ายแดงพอสมควร Fiesta โดดเด่นที่ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันตามสไตล์ยุโรป แถมยังมีช่วงล่างที่ไว้ใจได้ เหมาะสำหรับใช้ในงานเมืองและเดินทางไกล ในราคาที่ถูกกว่าป้ายแดงเกินครึ่ง!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook